Mindfully Ứng dụng Thiền và Ngủ ngon có gì

  1. Công nghệ thông tin

  2. Phong cách sống

  3. Tâm lý học

  4. Design

  5. Khởi nghiệp

Mindfully là ứng dụng chuyên sâu về thiền và ngủ ngon. Nội dung của Mindfully được xây dựng dựa trên những nghiên cứu khoa học quốc tế, kết hợp với sự hiểu biết về thiền, chánh niệm. Sứ mệnh của Mindfully là trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tinh thần, giúp bạn có đời sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Ứng dụng Mindfully gồm có:

  • Các bài hướng dẫn thiền từ cơ bản đến nâng cao với các chủ đề: Giấc ngủ sâu, quan sát cơ thể, làm dịu lo âu, thiền bình yên, thiền từ ái,…

  • Các bài hướng dẫn tập thở giúp bạn giảm lo âu và tập trung hơn

  • Những âm thanh thiên nhiên như tiếng mưa rơi, tiếng suối chảy, chim hót,… mang lại cảm giác an yên và thư giãn

Bài viết này bao gồm hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng, giúp bạn hiểu hơn về ứng dụng và có trải nghiệm tốt nhất với Mindfully.

1. Làm quen với Mindfully

Bạn có thể tải ứng dụng Mindfully trên App Store (hệ điều hành iOS) và CH Play (hệ điều hành Android) bằng cách sử nhấp vào liên kết sau:

  • Apple Store:

    https://bit.ly/Mindfullyapp

  • CH Play:

    https://bit.ly/Mindfully_app

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/1-1632973511.jpg

Sau khi hoàn tất tải ứng dụng, hãy khởi động Mindfully trên thiết bị của bạn và chọn đăng nhập bằng tài khoản Apple ID/Gmail/Facebook.

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/3-1-1632973497.jpg

Chọn biểu tượng “Tôi” ở phía dưới màn hình, góc bên phải. Tại đây, bạn có thể:

  • Chỉnh sửa thông tin cá nhân: tên và ảnh đại diện

  • Cài đặt thông báo để không bỏ lỡ những tin nhắn từ Mindfully, bạn nhé

  • Gửi phản hồi nếu bạn cần được hỗ trợ; hoặc bạn cũng có thể gửi email về

    smile@mindfully.vn
    .

  • Nếu bạn hài lòng với ứng dụng, hãy gửi đánh giá cho chúng mình nhé.

Đặc biệt, bạn có thể xem tiến độ thực hành thiền và thở của mình, thông qua biểu đồ từng ngày và tuần. Với chức năng này, Mindfully mong bạn có thêm động lực khi nhìn vào thành quả luyện tập của mình. Chỉ với 5 phút mỗi ngày, bạn có thể xây dựng thói quen sống lành mạnh và tích cực. Hãy cố gắng bắt đầu thiền và tập thở một chút mỗi ngày, bạn nhé.

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/4-1632973500.jpg
Thông tin cá nhân và biểu đồ thời gian thực tâp.

2. Trải nghiệm nhiều hơn với Mindfully

Bạn có thể lựa chọn nâng cấp tài khoản để được trải nghiệm các bài tập và khóa học nâng cao không giới hạn. Mindfully hiện có các gói VIP:

  • 1 tháng: 89.000đ/30 ngày

  • 3 tháng: 219.000đ/90 ngày

  • 1 năm: 799.000đ/365 ngày

Hiện tại Mindfully đang có chương tình ưu đãi tặng gói VIP 1 tháng dành cho bạn mới đăng ký ứng dụng lần đầu.

3. Thư giãn hơn với các bài tập thiền

Nếu bạn mới tìm hiểu về thiền, Mindfully khuyến khích bạn nên thực hành khóa thiền cơ bản 1, 2, và 3. Các bài tập đơn giản, chi tiết, và khoa học này sẽ giúp bạn làm quen với việc ngồi thiền, cảm nhận hơi thở, và quan sát tâm trí. Tiếp đó, bạn sẽ được hướng dẫn cách quan sát cơ thể và suy nghĩ một cách sâu hơn, và nhận diện những thay đổi trong mình để an yên trong mọi tình huống.

Ngoài ra, Mindfully có đa dạng các bài hướng dẫn thiền, như là thiền tĩnh lặng, thiền thư giãn, thiền giảm căng thẳng,… Bạn có thể lựa chọn trải nghiệm từng bài tập tùy theo nhu cầu của mình. Để hiểu thêm về các phương pháp thiền này, bạn cũng có thể tham khảo tại

blog của Mindfully
và thực hành luyện tập trên ứng dụng.

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/5-1632973498.jpg

4. Bình tâm với bài tập thở

Tập thở đúng cách
sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe tinh thần và thân thể cho bạn. Đây cũng là phương pháp được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ và chuyên gia y tế. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua chức năng này của ứng dụng. Mindfully có công cụ dành riêng cho việc tập thở của bạn. Tại phần “Thở”, bạn sẽ thấy các lựa chọn:

  • Ngồi thiền. Bạn có thể hẹn giờ để thiền, nếu bạn muốn tự thực hành mà không cần nghe hướng dẫn. Hãy chọn thời gian bạn muốn ngồi thiền, thời gian bạn cần chuẩn bị tâm trí và cơ thể để ngồi thiền. Cuối cùng, hãy ấn “Bắt đầu” để tập luyện.

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/7-1632973497.jpg
  • Nhắc thở. Mindfully hiểu rằng để duy trì thói quen tập thở là một điều khó khăn, bởi những bộn bề cuộc sống có thể khiến bạn quên đi. Vì vậy, tại ứng dụng, bạn có thể lựa chọn để Mindfully gửi thông báo nhắc thở cho bạn. Bạn chỉ cần cài đặt khoảng thời gian bạn muốn được nhận lời nhắc (bắt đầu nhắc lúc – dừng nhắc lúc), bạn muốn được nhắc thở bao lâu một lần (tần suất), và số hồi chuông mà ứng dụng sẽ kêu mỗi lần nhắc thở.

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/8-1632973496.jpg
  • Tập thở. Mindfully có

    các bài tập thở
    thư giãn, cân bằng, và tập trung. Bạn có thể lựa chọn bài tập tùy theo mục đích và thời gian rảnh của mình. Ứng dụng gồm có phần mô tả về các bài tập thở, cùng với hướng dẫn chi tiết, đồng hồ đếm giờ để mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn.

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/9-1632973501.jpg
Giao diện tập thở trực quan, sinh động.

5. Hỗ trợ ngủ ngon

Khi lựa chọn phần “Ngủ”, bạn sẽ thấy chế độ ban đêm được thiết kế đặc biệt của Mindfully, nhằm mang lại cho bạn sự thoải mái để đi vào giấc ngủ. Ở đây, bạn có thể lựa chọn:

  • Các bài thiền nhẹ nhàng
    : thiền từ ái, thiền thư giãn, thiền tĩnh lặng,…

  • Đếm hơi thở ngủ ngon

  • Âm thanh thiên nhiên: mưa rơi giữa rừng, tiếng gió giữa trời thu, sóng biển bình yên,…

https://cdn.noron.vn/2021/09/30/25550603911199368-1632973577.jpg

Lời kết từ Mindfully

Cuộc sống bộn bề có thể khiến lòng bạn chất đầy những lo âu và căng thẳng. Chăm sóc sức khỏe tinh thần chính là sự đầu tư cho một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh, để làm việc hiệu quả và cảm nhận cuộc sống viên mãn hơn. Mindfully có thể giúp bạn làm điều ấy.

Nếu bạn đang tìm hiểu về thiền và tập thở, hoặc mong muốn trải nghiệm ứng dụng chăm sóc sức khỏe khoa học, thân thiện, và hiệu quả, hãy trải nghiệm Mindfully ngày hôm nay để được tặng gói VIP miễn phí một tháng đầu tiên kể từ ngày đăng ký. Bạn có thể tăng trải nghiệm với những bài hướng dẫn thiền từ cơ bản tới nâng cao, công cụ tập thở khoa học, và âm nhạc đặc biệt giúp hỗ trợ giấc ngủ ngon. Hơn thế nữa, Mindfully hỗ trợ ghi lại thời gian thực tập của bạn; để khi nhìn lại, bạn có thể thấy được hành trình tập luyện cho sức khỏe qua hành thiền, thở đầy ý nghĩa của mình. Mindfully hi vọng được đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Khi cần hỗ trợ, bạn hãy gửi email về:

smile@mindfully.vn

Và cập nhật những thông tin mới nhất về Mindfully tại:

  • Facebook:

    https://www.facebook.com/mindfully.vn

  • Website:

    https://mindfully.vn/

  • Instagram:

    https://www.instagram.com/mindfully.vn/

Mong bạn nhiều an vui!

Thương mến,

Mindfully Team.

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

,

phong cách sống

,

tâm lý học

,

design

,

khởi nghiệp

Với bạn nào chưa đủ ý thức tự giác thì đây đúng là một ứng dụng hay :)

Trả lời

Với bạn nào chưa đủ ý thức tự giác thì đây đúng là một ứng dụng hay :)

Oh app nhìn xinh xắn nhỉ, để hôm nào thử