Mình có quá quá nhiều quần áo đẹp và giầy mũ xịn xò, nhưng mình không có người yêu và bạn bè, người quen để khoe, vậy mọi thứ mình có là vô nghĩa?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Làm đẹp

  3. Xã hội

..

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

,

làm đẹp

,

xã hội

Nếu bạn là nữ thì mình cũng đang free, bạn có thể đến với mình và bạn sẽ có người để khoe

Trả lời

Nếu bạn là nữ thì mình cũng đang free, bạn có thể đến với mình và bạn sẽ có người để khoe

Để cho ý nghĩa hãy tìm ny và bạn bè
Tự bạn vui là đủ rồi bạn ơi.
Nếu động cơ của bạn là mặc để được người khác khen hoặc có người để mình khoe thì khi có đồ mới mà không được khoe, không biết khoe với ai, thế là hổng có động lực để mua đồ mới nữa, điều đó đáng chán thiệt.
Nếu bạn vẫn chưa tìm được ai để khoe, thì bạn có thể khoe với mình nhe :'3 
Nhưng mà mình nghĩ là, niềm vui nỗi buồn của mình mình đừng đặt nó vào bàn tay của người khác. Hãy mặc mọi thứ vì bạn thích, bởi với mình thời trang là phải biết tự hài lòng với bản thân, tại nó mang tính cá nhân mà. Chúc bạn luôn tìm được niềm vui trong mua sắm nhe, chứ không phải niềm vui từ hooman. 
Trước khi tìm được người yêu hay bạn bè đủ thân để khoe thì hãy tự yêu mình và làm bạn với chính mình trước ha 😀 mỗi khi tụt mood mình cũng thường ăn diện một xíu chăm chút một xíu, nhìn thấy bản thân xinh xẻo dễ thương cái tự nhiên tâm trạng đi lên thêm 3 tầng cao mới :)))
Vậy bạn có hiểu vô nghĩa là gì không? Bạn có biết cuộc sống vô nghĩa là cuộc sống như thế nào không? Nếu bạn tự mình trả lời được 2 câu hỏi này mình seẽ nói cho bạn biết cuộc sống của bạn có vô nghĩa hay không?

Định nghĩa cuộc sống vô nghĩa của bạn là không được khoe quần áo đẹp, giày mũ xịn à? Vậy bình thường bạn tìm niềm vui trong cuộc sống từ đâu vậy, nói mình nghe được không?

Mục đích của bạn chỉ để khoe thôi à? Quần áo đẹp, giày, mũ xịn xò cũng là đồ mặc thôi, bạn đầu tư để làm đẹp cho mình, để bản thân bạn cảm thấy vui vẻ chứ. Nếu bạn chạy theo cảm xúc của người khác thì chạy đến bao giờ. 
Những gì bạn đang có nếu để phục vụ cho bản thân bạn thì chúng có ý nghĩa nhưng để phục vụ người khác thì là vô giá trị.