Mình không hiểu tâm lý con gái, nhờ các bạn nữ trên Noron tư vấn giúp với?

  1. Tình yêu

Chào các bạn tại diễn đàn..

Hiện tại bgai mình chủ động chia tay mình và hơn 1 tháng rồi.. Mình làm đủ mọi cách để quay lại nhưng bgai k đồng ý và bảo là hết duyên và hết yêu rồi ! Mình có nhắn tin và gọi điện thì cô ấy vẫn trả lời. Nhưng cái kiểu nhắn tin ngang ngang ngượng ngượng k dc như trước. Hôm vừa rồi sinh nhật cô ấy, mình có hẹn đc đi cafe. Mình có mua một cái lắc tay tặng. Cô ấy một mực k nhận. Mình bảo là: Nếu hết yêu, đã chia tay thì coi như cứ nhận lấy làm một món quà làm kỹ niệm về một người cũ, về một mối tình. Nghe nói vậy thì cô ấy mới chịu nhận. Đêm sinh nhật hôm ấy tụi mình đi cafe và nc dọc đường rất vui, như chưa có chuyện gì sảy ra. Thế nhưng sang ngày hôm sau thì mọi chuyện đâu lại vào đấy, cô ấy hờ hững với mình. Mình thật sự thấy khó hiểu quá. Nhờ mn trong diễn đàn tham vấn giúp, mình rất là dở ở mấy chuyện này !

Từ khóa: 

tâm lý con gái

,

tâm lý phụ nữ

,

tư vấn tâm lý

,

mối quan hệ

,

tình yêu

Tình yêu phải bắt nguồn từ hai phía. Cho dù bạn có cố gắng thế nào mà vẫn không thể thuyết phục được bạn gái quay trở lại thì đồng nghĩa với việc 2 bạn đã không thuộc về nhau.

Nếu bạn cố níu kéo thì cũng sẽ chỉ để lại trong bạn những nỗi thất vọng mà thôi.

Chúc bạn sớm tìm được người bạn gái yêu thương mình.

Trả lời

Tình yêu phải bắt nguồn từ hai phía. Cho dù bạn có cố gắng thế nào mà vẫn không thể thuyết phục được bạn gái quay trở lại thì đồng nghĩa với việc 2 bạn đã không thuộc về nhau.

Nếu bạn cố níu kéo thì cũng sẽ chỉ để lại trong bạn những nỗi thất vọng mà thôi.

Chúc bạn sớm tìm được người bạn gái yêu thương mình.

Có thể cố ấy đang thử thách bạn thêm điều gì chăng? Hãy thử kiên nhẫn thêm 1 thời gian xem ý của cô ấy thế nào. Nếu cô ấy vẫn giữ khoảng cách và hờ hững với bạn như vậy thì đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ không thuộc về bạn đâu. 

Cách duy nhất là hãy từ bỏ và tìm đối tác mới bạn nhé!

Người ta đã nói thế rồi thì ko nên níu kéo làm gì mất công bạn ạ, đau 1 lần rồi kết thúc chứ cứ để dai dẳng mệt mỏi lắm. Để ở bên cạnh nhau phải có sự cố gắng từ cả 2 phía, 1 mình bạn níu kéo chẳng mang lại kết quả gì đâu.

Coi như món quà bạn mới tặng là một sự kết thúc cho đoạn tình cảm đó đi. Quên nó đi để có thể tiếp tục bước tiếp trên con đường của bạn, thời gian rồi sẽ xóa nhòa tất cả thôi.

Chúc may mắn!

Xin chào bạn. Theo mình thì phần lớn thì các cô gái đều chọn người đàn ông có thể mang lại cảm giác an toàn cho bản thân họ. Và sự an toàn ở đây được hiểu là cảm xúc, thể xác và vật chất.

Khi người đàn ông mang đủ các yếu tố đó sẽ rất dễ thu hút các cô gái.

Đã vậy còn cố níu kéo làm gì. Ko biết thế nào chứ nếu con gái đã ko còn tình cảm thì có nghĩa là hoàn toàn ko còn tí tình cảm nào đâu. Có thể lúc cao hứng thì vui vậy thôi, chứ ng cũ thì thành ng dưng rồi. Ko như con trai dù có 2-3 cô thì vẫn lưu luyến ng cũ. Cái này là bản năng của giống loài rồi. Nên tốt nhất, tìm kiếm đối tác khác đi, đừng cố níu giữ làm gì mà gây ức chế cho cả 2.

Một khi con gái đã nói rõ ràng vậy thì chính xác là hết tình cảm và hết yêu bạn nhé. Với con gái chia tay vẫn có thể làm bạn.

Còn vụ rủ đi cafe hôm sinh thì có thể là cô ấy rủ đi như một người bạn thôi, bạn bè đi cafe là bình thường, hoặc muốn bình thường hóa quan hệ với bạn. Hoặc đơn giản là không có người đi chơi cùng, rủ bạn thêm cho vui. :)

bạn hỏi kĩ lí do đi 'như kiểu anh sai ở chỗ nào hay ko tốt ở chỗ nào chẳng hạn hoặc nói rõ tâm tư suy nghĩ của mình cứ bộc lộ ra hết đi . con gái thường sẽ rung động trước những câu thật lòng như vậy

Mình nghĩ bạn nên xác định hai người có thể làm bạn thôi. Đã hết duyên, hết yêu thì có nói chuyện, nhận quà hay gì thì cũng chỉ với danh nghĩa là bạn. Nyc thì vẫn có thể nói chuyện vui vẻ với nhau mà.

Mình nghĩ là cô gái ấy hết tình cảm với bạn rồi. Cô ấy nhận quà và chịu đi cafe với bạn là cô ấy tôn trọng bạn và vẫn đang giữ mối quan hệ với bạn như một tình bạn thôi.

Hành động không nhận quà của cô ấy nói lên tất cả nha bạn. Hành động này thể hiện là cô ấy không muốn chung đụng tài chính với bạn, e sợ nhận quà vì sợ trách nhiệm dính líu tới bạn.

Bạn chấp nhận sự thật này đi. Và bảo bạn chấp nhận cho cô ấy rời xa, CÓ THỂ cô ấy sẽ bình thường bạn bè với bạn đó.https://cdn.noron.vn/2023/01/07/images-1673089472-1673089472.jpg

tốt nhất là b hẹn b gái đó đi uống nc, cafe hay ở nơi mà hai b quen nhau lần đầu ấy, 2 người ngồi nói chuyện nghiêm túc với nhau xem có thể bên nhau nữa ko. Tâm lý con gái theo m thì vô cùng phức tạp, nhiều người khác giống b cũng ko hiểu đâu nên là cứ thẳng thắn với nhau để đỡ phải mệt mỏi thì là tốt nhất. chúc b sẽ sớm tìm được một nửa mới của bản thân.