Mình muốn xin những kênh podcast dành cho việc đam mê kinh doanh và khởi nghiệp?

  1. Xã hội

  2. Đầu tư & Tài chính

  3. Kinh doanh và Khởi nghiệp

Là một người vốn không hay đọc sách, mình muốn mở rộng kiến thức hơn qua việc nghe podcast, mọi người review giúp mình xem có kênh nào chất lượng không? Cả tiếng Việt và tiếng Anh đều được.

Từ khóa: 

podcast

,

kinh doanh

,

khởi nghiệp

,

xã hội

,

đầu tư & tài chính

,

kinh doanh và khởi nghiệp

Bạn tham khảo Web5ngay nhé. Nội dung chủ yếu là kinh doanh và khởi nghiệp nhưng bên cạnh đó cũng nói rất sâu và thấm về các bài học trong cuộc sống.

Trả lời

Bạn tham khảo Web5ngay nhé. Nội dung chủ yếu là kinh doanh và khởi nghiệp nhưng bên cạnh đó cũng nói rất sâu và thấm về các bài học trong cuộc sống.

Bạn cứ lên top Podcast của VN ấy. Cả Spotify lẫn các app khác. Nội dung podcast VN 90% xoay quanh phát triển bản thân và kinh doanh. Mọi người hầu như cũng rcm mấy cái top thôi.

Có kênh Podcast của Tùng BT hay nè.

Còn nếu bạn quan tâm tới tài chính cá nhân thì mới bạn ghé Podcast của mình: Phụ Nữ Tự Do's Podcast nhé!

Ở ngay cộng đồng đây có chị 

Nguyễn Thị Thu Hương
có những bài viết, podcast rất hay về tài chính! Ngoài ra thì anh cũng nên tham qua thầy Hiếu TV nhé! Em đảm bảo sự tìm kiếm của anh là không phí hoài đâu ạ. 

Tùng BT

Web5ngay, Vietcetera, Vietsuccess, Vietnam advertising, Ha Chu Works. Tiếng Anh thì bạn chỉ cần gõ các từ khóa liên quan đến khởi nghiệp. Ngoài ra có thể thử tìm các nội dung cần biết để kinh doanh như marketing, finance managment, business model canvas...

Ở Vn em thấy podcast của Vietcetera rất chất lượng, có rất nhiều video về quản lý tài chính, tài chính cá nhân, cơ hội kinh doanh, người trong ngành,...Bên cạnh đó thì khá nhiều nội dung đa dạng về cuộc sống, trải nghiệm, đồ ăn đều có trên đó, khá là hay, bởi vì đa số những người có tầm phỏng vấn với người có tầm, nghe rất đã! Ảnh em lấy từ Google ạ.

https://cdn.noron.vn/2022/07/26/feature-castcamp-01-1658809470.jpg

ehe, mình cũng thích nghe podcast lắm. cho mình ké xíu nhaaa.

Rất cảm ơn mọi người vì những gợi ý trên, tôi sẽ dành thời gian để xem xét từng kênh một. Cảm ơn mng nhiều!

Rocketship.fm là một podcast tập trung vào mảng quản lý sản phẩm và bán hàng của các doanh nghiệp toàn cầu. Ở đây, mỗi tập podcast là câu chuyện về hành trình phát triển của một công ty cùng với sản phẩm đặc trưng đã tạo dựng nên thương hiệu, trong đó có những startup hàng đầu bây giờ hiện nay. Đây là podcast Tiếng Anh anh nhé!

https://cdn.noron.vn/2022/07/26/mike-belsito-and-michael-sacca-1024x546-1658809029.png