Mình phải làm gì khi người yêu ghét bạn thân của mình?

  1. Tình yêu

Người yêu mình ghét ra mặt luôn vì bạn thân mình là con trai mà người yêu mình luôn cho rằng bạn thân mình có tình cảm với mình. Mỗi lần mình bảo đi chơi với bạn thân là người yêu mình tỏ vẻ khó chịu bực mình rồi nói này nọ. Mình phải làm sao đây?
Từ khóa: 

người yêu

,

bạn thân

,

tình yêu

Chia tay cho vừa ý nó đi em! Đây là tình con nít tiếc gì em! Anh đoán chắc tụi em còn sv hs chứ đùa! :))

Trả lời

Chia tay cho vừa ý nó đi em! Đây là tình con nít tiếc gì em! Anh đoán chắc tụi em còn sv hs chứ đùa! :))

Mình nghĩ có 2 điều bạn có thể cân nhắc làm. Một là nói thẳng với bạn trai bạn là anh bạn kia chỉ là bạn thân bình thường thôi, nếu đủ tin tưởng vào bạn trai bạn, và đủ tự tin vào sự ''trong sáng'' của mối quan hệ giữa bạn với anh bạn kia thì có thể đưa luôn các tin nhắn giữa 2 người cho bạn trai bạn xem, để anh ta biết chắc là giữa 2 người không có gì. Con trai thường thích những gì thẳng thắn rõ ràng.
Hai là bạn cũng nên hạn chế đi riêng với anh bạn kia. Con trai thì con trai chứ nhiều ông cũng hay ghen bóng ghen gió lắm, nên tốt nhất là hạn chế việc đi chơi riêng, hãy luôn luôn rủ bạn trai bạn đi cùng, nếu như anh ta chắc chắn không thể đi thì hãy đi riêng với bạn nam kia, để ít nhất bạn trai bạn biết được là 2 người đi đâu.
Bạn nên lựa chọn, bạn "thân" hoặc bạn trai của bạn chỉ có thể chọn 1 trọng 2 thôi.
con trai với nhau thì thương biết ngay là những câu nào bạn kia nói đang là tán tỉnh hay chỉ dỡn chơi,còn là người yêu bạn nữa thì ghen là đúng r