MƠ ƯỚC TRỞ THÀNH PHÚ ÔNG?

  1. Đầu tư & Tài chính

Đã từng có người hỏi Napoleon Hill rằng " Có thể nói cho tôi biết, ông đã làm như thế nào để thành công hay không ? " Napoleon Hill nói : " Khi còn rất nhỏ, tôi đã khao khát rằng sẽ có một ngày tôi có thể đạt được thành công, có thể nắm trong tay số lượng tài sản lớn. Những năm qua, tôi luôn đi theo hướng đó, những thành quả của hôm nay, chính là những mơ ước của tôi đã trở thành hiện thực. "

Cuộc sống là do những ước mơ tạo nên, những thành quả của ngày hôm nay chính là những ước mơ của ngày hôm qua đã trở thành hiện thực. Ước mơ là một sản phẩm của tiềm thức, chỉ cần có được nó, và rồi kiên trì theo đuổi ước mơ của mình, thì bạn sẽ đạt được thành công. Cho nên, trong cuộc sống đời thường của chúng ta, hãy cứ theo đuổi ước mơ về một giấc mơ PHÁT TÀI thật tuyệt đẹp. Sau đó, hãy nỗ lực thực hiện ước mơ của mình.

Từ khóa: 

đầu tư & tài chính

Mình chỉ biết Phú...Yên thôi 😅
Trả lời
Mình chỉ biết Phú...Yên thôi 😅
Rất đồng ý, nếu làm việc có mục tiêu thì con người mới có thể tiến tới những thành tựu lớn được.

Mình có quen một anh, anh ấy kể ngày bé nhà rất nghèo, anh phải đi lên bằng hai bàn tay trắng. Ngày nhỏ có một lần a thấy chiếc xe ô tô tải chạy qua làng bị xa lầy và anh và mọi người đã ra đẩy hộ, từ đó trong đầu anh đã nảy ra giấc mơ có ngày được ngồi trên một chiếc xe tải như vậy. Và đó là động lực đề giờ đây anh trở thành ông chủ, của hàng trăm chiếc xe chở đất cát, nguyên vật liệu xây dựng trong tỉnh.