Mời bạn tham gia workshop tháng 8 chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người hướng nội"

  1. Marketing

  2. Giáo dục

  3. Kỹ năng mềm

  4. Kinh doanh

Có lẽ ai trong số chúng ta cũng biết xây dựng thương hiệu cá nhân đóng vai trò quan trọng trong thành công trong công việc và cuộc sống trong thời đại ngày nay. Dù vậy, không ít bạn vẫn có cảm giác lưỡng lự, ngại ngần và tặc lưỡi bỏ qua công việc quan trọng này, đặc biệt là những bạn có xu hướng hướng nội. Lý do thì rất nhiều, vì ngại phải xuất hiện, ngại bày tỏ quan điểm, sợ bị chỉ trích, tấn công mạng, sợ không đủ tốt, không đủ giỏi,...

Tuy nhiên, không biết bạn đã thực sự hiểu xây dựng thương hiệu cá nhân là gì? Liệu xây dựng thương hiệu cá nhân có đúng là phải làm những điều phía trên? Và thậm chí nếu bạn có rất nhiều khiếm khuyết, luôn tự ti về bản thân nhưng vẫn có mong muốn mãnh liệt về việc làm thương hiệu, bạn có khả năng biến ước mơ thành sự thật?

Thực ra nếu theo dõi mình, bạn sẽ thấy không ít lần mình đề cập đến vấn đề này và đưa ra quan điểm của bản thân cùng với những gợi ý giúp bạn tìm thấy câu trả lời phù hợp cho trường hợp của bản thân. Nhưng chắc như vậy vẫn là chưa đủ với bạn.

Chính vì lẽ đó, trong tháng 8 này, mình đã mời đến một vị khách mời đặc biệt cho buổi workshop được tổ chức hàng tháng của The Introvert Writer & A Better You. Đó là chị Hồng Lan - nguyên giám đốc thương hiệu và truyền thông của nhiều ngân hàng, tổ chức như VIB, VP Bank, Maritime Bank, Vietcombank Cardif, Vinalink. Chị cũng là giảng viên bộ môn marketing, branding và kỹ năng mềm tại đại học FPT Greenwich.

Tin rằng những chia sẻ đặc biệt từ chị Lan sẽ mở ra cho bạn một góc nhìn mới về việc xây dựng thương hiệu cá nhân đồng thời giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và sự tự tin để phát triển thương hiệu bền vững, mang tầm ảnh hưởng, kể cả khi bạn là người hướng nội nhạy cảm.

Nếu bạn quan tâm đến sự kiện này, bạn có thể đăng ký tham gia workshop được tổ chức online trên Zoom vào chiều thứ 7 tuần này, lúc 14:00 tại đường link này nhé.

https://forms.gle/3Kixh1RxUdgABQ2A9

Chị Lan và mình rất mong sự hiện diện của bạn.

P/S: Tham gia workshop, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được voucher 10% khóa học 1:1 “Your Heart Centered Brand" từ The Introvert Writer nên đừng bỏ lỡ sự kiện này nha.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Quỳnh Đỗ - The Introvert Writer

Write to grow, then inspire!

Từ khóa: 

xây dựng thương hiệu

,

hướng nội

,

marketing

,

giáo dục

,

kỹ năng mềm

,

kinh doanh