Mọi người có kỷ niệm nào về lần vô địch trước đây của VN không?

  1. Thể thao

Kỷ niệm cá nhân của mình thì như thế này.

Ghi chép về ngày 28-12-2008

Nhảy lên! Nhảy lên! Nhảy lên nào! Ngay lúc này đây tôi chỉ muốn nhảy lên để reo hò, nhảy múa như một thằng điên vì sung sướng. Vậy là đội bóng Việt Nam của chúng ta đã vô địch Đông Nam Á rồi. Chúng ta đã vượt qua Thái Lan để đoạt cúp. Thật không thể tin được. Tuyệt vời. Khi mà tôi còn đang lo lắng vì chỉ còn vài giây nữa là trận đấu sẽ kết thúc mà hai đội vẫn đang có tỉ số hoà. Nếu phải đá hiệp phụ thì có lẽ ta thua mất, thể lực của ta rõ ràng là không thể bằng Thái Lan được. Lúc Minh Phương chuẩn bị đá phạt, bình luận viên nói: “Đây có lẽ sẽ là cơ hội cuối cùng của trận đấu”. Thỉ chỉ vừa xong, bóng đã nằm gọn trong lưới của Kosin. Tôi không tin vào mắt mình nữa. Vào, vào rồi, ô ô ô hô hô. Minh Phương đã truyền bóng như đặt để Công Vinh đánh đầu. Một cú đánh đầu ngược về góc xa của khung thành. Một cú đánh đầu đẳng cấp, một bàn thắng để đời. Công Vinh đã đi vào lịch sử. Ghi bàn, Công Vinh chạy như điên, vừa chạy vừa cởi áo. Tất cả ban huấn luyện và các cầu thủ đều chạy ra để ăn mừng cùng Công Vinh. Sân Mỹ Đình như muốn nổ tung. Tất cả mọi người ôm nhau trong sung sướng, niềm hạnh phúc vỡ oà. Họ vừa reo hò, vừa giơ cao những bức tranh vẽ ông Calisto và các cầu thủ với dòng chữ: “KHẢI HOÀN CA”. Lá cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới. Bàn thắng được ghi vào phút 93 + 54 giây. Vui quá, vậy là chúng ta đã…
Hết.


Viết đến đây thì hết, hồi đó mình nhớ là mình chỉ mới đang học lớp 9, thực ra mình còn không nhớ là mình đã viết cái này, mãi hôm trước về nhà lục lại đống sách cũ mới thấy, còn có cả một bài thơ lục bát để giới thiệu bản thân dài ơi là dài, hy vọng là sẽ có dịp chia sẻ với mọi người ở những bài viết sau.

Từ khóa: 

u23 việt nam

,

aff cup 2018

,

thể thao

Lần trước Việt Nam vô địch AFF cup, mình đã đi bão. Mọi người hò reo vui cực kỳ. Nhưng có lẽ không đông bằng lần này, do lần đó khá bất ngờ, mọi người ít để ý hơn.

Trả lời

Lần trước Việt Nam vô địch AFF cup, mình đã đi bão. Mọi người hò reo vui cực kỳ. Nhưng có lẽ không đông bằng lần này, do lần đó khá bất ngờ, mọi người ít để ý hơn.