Mọi người có thể nhớ được giấc mơ của mình không, giấc mơ nào là kì quặc nhất mà bạn có thể nhớ được?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

Câu hỏi được gộp với Bạn có từng mơ giấc mơ kì lạ nào chưa?

Mặc dù mình không xem phim, đọc truyện đam mỹ. Nhưng mình không mơ thấy cảnh 18+ thì thôi, chứ một khi đã mơ,thì toàn là mơ thấy cảnh 2 người nam đang quan hệ.

Giấc mơ 18 + gần đây nhất của mình là... mình mơ thấy mình bị bắt cóc cùng với một số người, sau đó mình tìm cách chạy trốn, trên đường chạy trốn thì mình nhìn thấy 1 người đàn ông đã bị gã bắt cóc bắt lại và hiếp. Sau đó người đàn ông xấu số bị gã bắt cóc giết, chặt khúc, lột da, lóc xương. Còn mình thì núp gần đó, nhìn thấy hết, sợ đi không nổi luôn.

Trả lời

Mặc dù mình không xem phim, đọc truyện đam mỹ. Nhưng mình không mơ thấy cảnh 18+ thì thôi, chứ một khi đã mơ,thì toàn là mơ thấy cảnh 2 người nam đang quan hệ.

Giấc mơ 18 + gần đây nhất của mình là... mình mơ thấy mình bị bắt cóc cùng với một số người, sau đó mình tìm cách chạy trốn, trên đường chạy trốn thì mình nhìn thấy 1 người đàn ông đã bị gã bắt cóc bắt lại và hiếp. Sau đó người đàn ông xấu số bị gã bắt cóc giết, chặt khúc, lột da, lóc xương. Còn mình thì núp gần đó, nhìn thấy hết, sợ đi không nổi luôn.

bi-mat-dang-sau-nhung-giac-mo-ngay-ca-ac-mong-cung-co-y-nghia-tich-cuc-1

Giấc mơ nào của mình gần đây cũng đều rất kỳ lạ, mình mơ nhiều hơn trước. Trong 1 ngày mà mình đã mơ tận 4 giấc mơ, và chúng gần như hút hết năng lượng của mình, khiến mình mệt mỏi và cực kì điên đầu, muốn ko mơ cũng chẳng được.

Giấc mơ đầu tiên, mình còn nhớ rõ là mình đứng trên 1 tòa nhà cao xập xệ, và mình đang cố tiến đến chiếc thang máy cũ kĩ. Mình có thể cảm nhận được nỗi sợ khi nhìn từ trên đó xuống, nói là tòa nhà, nhưng khi nhìn xuống thì cứ như là thung lũng sâu.

Giấc mơ thứ 2 thì mình chẳng thể nhớ gì hơn ngoài con số 422 xuất hiện rõ rành rành trước mắt.

Giấc mơ thứ 3 là ở 1 nhà nghỉ. Khi mình và mẹ đang cố tìm phòng, thì bỗng nhiên mẹ biến mất. Và mình đã vào lộn phòng người khác. Khi nhấn chốt cửa, thì bỗng nhiên 1 bóng đen xuất hiện trước cửa, và chốt cửa đã mở ra bằng 1 cách thần kì nào đó. Cảnh tượng kinh hoàng đó đã khiến mình giựt mình thức giấc.

Giấc mơ thứ 4 là khi mình đang ở nhà Dì mình, và bỗng nhiên 1 tên cướp đã đập xập cửa, xông vào nhà và nhìn mình với đôi mắt hung tợn, dùng dao kề vào cổ mình và cười 1 cách điên cuồng. Điều mà lúc đó mình nhìn thấy, là khuôn mặt của hắn, và ko biết do đâu, mình lại có thể cảm nhận được cơn đau khi hắn kề dao vào cổ mình. Và nó đã làm mình thoát khỏi cái giấc mơ đau đớn đó.

"Trước tui nằm ngủ mơ bị ma đuổi, xong tui giật mình tỉnh dậy lấy con dao để dưới gối rồi ngủ tiếp. Thế là nằm mơ thấy ma cầm dao đuổi mình... Sợ thật sự!".

Đa số giấc mơ của mình đều được mình dùng làm bản thảo để viết truyện, và mình thưởng xuyên tưởng tượng để tiếp diễn nó. Nói thật thì giấc mơ kỳ quặc của mình rất rất nhiều luôn, nhưng nhớ nhất chắc là lần gặp một bà phù thủy trong ngõ nhà mình, ừm, mình gặp lại bà ấy ba lần lận, và mình chẳng hề cố ý nghĩ tới. Thú vị là những giấc mơ ấy quá thật và mình cảm nhận được cả cảm xúc trong đó, bà ấy còn nhớ được những chuyện ở giấc mơ khác. Còn có lần mình biết mình đang mơ nhưng vẫn chẳng thấy nó vô lý gì cả.

Mik thì mik có 1 giác mơ rất kì lạ

Hôm đó mik ngủ hơi muộn, ngủ ở phòng mik..

Mik mơ thấy 1 giấc mơ đơn giản, mà rất ám ảnh. Giaatj mik, mik tỉnh ngay dậy.

Chuyện k có j đáng nói, nếu như vào 1 ngày nào đó, giấc mơ đấy lại xuất hiện, và chuyện lại diễn ra, mik lại giật mik tỉnh giấc

Từ đó, thỉnh thoảng giấc mơ ấy lại xuất hiện...

Cho đến khi em mik sợ ngủ 1 mik nên mik ngủ cùng...mik k mơ thấy nó nx

Nhưng vào 1 ngày đẹp trời, khi ngủ 1 mik, dường như mọi thứ lại trở lại, xảy ra như 1 quy luật...

Hiện tại mik chả mong mơ thấy nó 1 lần nx đâu

Giấc mơ của mình không đáng sợ, nhưng trùng hợp một cách kỳ lạ.

Hầu hết những giấc mơ của mình đều trùng hợp bất ngờ khiến mình khá khó hiểu.

Hồi đó mình ở Hà Nội có một giấc mơ được gặp người yêu cũ trước cửa phòng mình (người đang ở Đà Nẵng). Và ngày hôm sau khi mình thức dậy, mình nhận được một tin nhắn từ anh ấy rằng anh ấy đã đến Hà Nội và đang trên đường đến gặp mình!!! Và mình kiểu hoảng hốt với 1000 dấu hỏi chấm trong đầu.

Đa số những giấc mơ của mình điều nói về tiền kiếp của chính mình :)) rất nhiều thời đại khác nhau và cũng như trải nghiêm việc học và làm việc khác nhau ..... chắc do khai mở charka thứ 6 third eyes nên có thể nhớ lại các kiếp trước hehehe.

Mình từng mơ thấy mình bế đứa cháu của anh họ, không may mình làm rơi cháu bé xuống nước. Rồi không hiểu sao những bộ phận trên người cháu nó bị tách rời nhau ra. Từ đó đến nay, mình chỉ dám nói chuyện và chạm nhẹ vào nó, không dám bế cháu luôn. Ám ảnh thực sự!!!

- Có những giấc mơ mình mơ thấy chi tiết nó xảy ra ở ngoài đời ra sao, lúc tỉnh dậy mình chỉ nhớ được giấc mơ khi vừa mới thức dậy nhưng cảm thấy không cần thiết nên đã quên đi. Rồi bỗng 1 ngày nào đó mình có cảm giác những khung cảnh này mình đã thấy trong giấc mơ rồi, vì nó rất quen thuộc và mình tìm hiểu thì nó là hiện tượng Déjà vu.

- Giấc mơ kì quặc nhất đó là mình mơ thấy có người tí hon, tầm 5 - 10cm thôi. Thấy họ làm cái gì đó, nhưng lâu rồi mình chả nhớ😴😩

Mik mơ thấy những quả bóng. Đơn giản, nhưng rất ám ảnh. Mỗi lần như thế mik lại giật mik tỉnh lại

giấc mơ đa lặp lại nhiều lần, k liên tiếp nhưng rất kì lạ, lắp lại nhiều ngày. Sợ lém