Mọi người có tin luật nhân quả cho những người ngoại tình không?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Tâm linh

Chào mng, theo mọi người thì mng có tin là có quả báo cho người thứ 3 và kẻ chủ động phản bội để theo nt3 trong hôn nhân hoặc trong tình yêu không ạ, kiểu như là nếu như giật ck/vk hay người yêu của ng ta thì sau này họ cũng sẽ bị ngkhac giật lại và sẽ bị người mình cố gắng giật phản bội lại ak.

Riêng mình thì mình không tin lắm vì mình thấy có nhiều cặp tới với nhau một cách "bất chính" như vậy mà vẫn sống hạnh phúc tới già mà không bị trả giá gì hết ạ.

Theo quan điểm riêng của mọi người thì mng có tin vào điều đó không ạ?

Từ khóa: 

luat_nhan_qua

,

tâm sự cuộc sống

,

tâm linh

Ko, chẳng có quả báo quả beo gì như bạn mô tả cả. Cái đấy là đám yếu thế bất lực ko có cách nào để đạt được "công bằng" mà họ muốn tự vẽ ra để an ủi bản thân thôi.

Có thì nó là kiểu một người sẵn sàng bỏ chồng bỏ vợ bỏ con đi theo người khác thì thường là kiểu người thiếu trách nhiệm, có mới nới cũ. Tính cách họ như vậy nên khả năng sau này, khi có kèo ngon hơn, họ sẽ lại tiếp tục bỏ người hiện tại.

Trả lời

Ko, chẳng có quả báo quả beo gì như bạn mô tả cả. Cái đấy là đám yếu thế bất lực ko có cách nào để đạt được "công bằng" mà họ muốn tự vẽ ra để an ủi bản thân thôi.

Có thì nó là kiểu một người sẵn sàng bỏ chồng bỏ vợ bỏ con đi theo người khác thì thường là kiểu người thiếu trách nhiệm, có mới nới cũ. Tính cách họ như vậy nên khả năng sau này, khi có kèo ngon hơn, họ sẽ lại tiếp tục bỏ người hiện tại.

Nếu bạn xét ở kiếp này thì quả báo đôi khi chẳng đúng tý nào. Quả báo nhãn tiền đôi khi có, đôi khi không. Nên ng ta mới nói - chuyện ở kiếp này là do nghiệp từ kiếp trước và quả báo sẽ ứng vào kiếp sau. 

Nên kiếp này bị giật chồng là do hoặc kiếp trước cũng giật chồng, giờ bị trả báo và kiếp sau ng ta mới nhận quả báo đó.

Còn bạn hỏi mình tin hay ko. Thì mình không tin lắm, hoặc tin theo kiểu của mình. Ko cần phải kiếp trc, kiếp sau. Như kiểu ng bị giật chồng là hậu quả của việc ko biết chăm sóc bản thân, ko biết giữ chồng, ng chồng sẽ mang quả báo là tiếng xấu mà họ phải gánh chịu, ng giật chồng lại càng mang tiếng xấu hơn. Và nếu ko vượt qua sự việc lại tiếp diễn, về già chẳng sống đc như sở nguyện. Còn nếu họ có cái kết đẹp thì lại chính là việc họ đã lựa chọn đúng, vượt qua định kiến xã hội,... đó lại như phần thưởng. Nghe khó nghe và rất ko công bằng. Nhưng con ng sinh ra đã ko công bằng thì sao lại bắt tất tần tật đều phải công bằng.

Nên mình ko sợ nghiệp báo kiểu như tâm linh hay nói, kiểu kiếp này nói dối kiếp sau bị lừa lọc. Mà mình chỉ sợ quả báo có cái logic mà đầu óc mình chưa thể thấy hết đc thôi (như kiểu nói dối thì sẽ mất lòng tin của ng khác, khiến cho tương lai có thể bị rẽ nhánh vậy). Nên việc ngoại tình, giật chồng mình cũng tin quả báo nhưng ko giống như bạn nói đâu:D

Kẻ nào trù người khác chết, quả báo này nọ thì càng chứng tỏ tâm hồn người đó đang bị đau khổ tột cùng thôi! Nếu nói như vậy thì cái đứa chọn yêu cưới, cái đứa mà nó trù ẻo thì áp dụng luật gì? Luật ngu báo à? 

Hẹn hò thì đổ nhanh, chọn chồng thì hãm, lại về không biết xây tình cảm, suốt ngày anh đi đâu về phải báo cáo, kiểm soát không khác gì độc tài mà đòi thằng người yêu hay chồng không ngoại tình?? Nó ngoại tình rồi lại kêu nó đáng bị quả báo?? Tào lao :)). Đó là mình nói những trường hợp ngoài xã hội nhé! Còn bạn lập câu hỏi này vẫn đáng yêu lắm! Hehe!

Luật nhân quả là quy luật không thể chối cãi của vũ trụ. Tuy nhiên, hiểu thế nào cho đúng mới là vấn đề. Bạn đang hiểu lệch lạc đi cái quy luật đó. Cái mà bạn hiểu "giống như" có một ai đó chuyên đi ban phát phần thưởng cho ai làm điều tốt và trừng phạt những kẻ không tốt. 
Để nói rõ hơn, mình sẽ có một bài riêng và thông báo đến bạn sau.

Mình không tin có quả báo đâu. Và thực ra nếu gặp phải tình huống này thì mình cũng chả tiếc gì loại tra nam tiện nữ này cả, quá là xứng đôi vừa lứa rồi. 
Nhưng mà trước khi buông tha cho tụi nó "hạnh phúc" bên nhau thì t sẽ giúp tụi nó nếm chút trái đắng, giúp quả báo đến với chúng nó sớm một chút:)). Rồi sau đó ném chúng nó vào dĩ vãng bắt đầu cuộc sống mới, nếu mà lỡ chẳng may có gặp lại nhau đừng mong t thứ tha hay giúp đỡ nhé, nếu t không dìm cả đôi là đã nhân từ lắm rồi.

Nhưng mà cũng đặt nặng việc chúng nó có bị quả báo hay không tương lai mình vui vẻ hạnh phúc hơn nó quan trọng hơn nhiều. Nếu cảm thấy đủ năng lực dìm cả đôi thì dìm còn không thì vứt quách nó ra khỏi cuộc sống của mình là được rồi. 

Quan điểm cùa mình là quan tâm đến quả báo của người khác làm gì :)), việc trông ngóng vào việc ng khác bị quả báo nó bất lực lắm 😂. Mình chỉ nên tin vào việc mình làm những điều mình tin là đúng, để tâm mình bình an, hạnh phúc. Giả dụ như bạn đang thích 1 người đã có vk/ck, bạn sẽ thấy dằn vặt bất an đúng ko? Vậy thì kìm nén tình cảm của mình xuống hoặc tìm cách giải thoát nó. Mình nghĩ rằng tình yêu phải có sự vun vén và xúc tác thì mới bền lâu được, và khi ko yêu ai đó nữa, bạn cx có thể có 1 tình yêu khác với một người khác.
Còn nếu vk/ck/ny mình bị giật, mình cứ thảnh thơi mà đi tìm người tốt hơn thôi, đời họ như nào họ biết, kệ họ đi =))

Mình tin rằng có quả báo, nó sẽ đến nhanh hoặc đến muộn, kiếp này phải trả luôn hoặc kiếp sau phải trả.

Mình cũng không tin lắm đâu, thấy mấy trò quả báo chỉ có trên phim ảnh thui à chứ ngoài đời chưa gặp bao giờ

Ngoại tình theo người khác thì đâu dám chắc rằng cả 2 người đó sẽ sống hạnh phúc với nhau được nhỉ? Họ đã chọn cách phản bội mình thương mà, đâu có điều gì dám chắc họ sẽ không làm như vậy một lần nữa? Chỉ cần rung động nhỏ, những thử thách, sóng gió thì kiểu gì cũng ngựa quen đường cũ cả.

Đó là lúc sống này họ chưa phải trả giá thôi. Kiểu gì kiếp sau họ cũng phải trả giá