Mọi người gặp người yêu mình như thế nào?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Mọi người gặp người yêu của mình như thế nào ạ? Xin một chút năng lượng tìm kiếm người iuuuu 🤩

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Tại một nơi làm quen, ban đầu mình không có ấn tượng gì cả, cũng không để ý mặc dù yêu cầu công việc đòi hỏi sự tương tác giữa các nhân viên rất nhiều. Thế nào một ngày đi liên hoan lại "ánh mắt ta chạm nhau" nên từ đấy mình thích cô ấy, sau dần là tán, đổ rồi yêu. Từ 2019 mà tới bây giờ luôn nè =)))

Trả lời

Tại một nơi làm quen, ban đầu mình không có ấn tượng gì cả, cũng không để ý mặc dù yêu cầu công việc đòi hỏi sự tương tác giữa các nhân viên rất nhiều. Thế nào một ngày đi liên hoan lại "ánh mắt ta chạm nhau" nên từ đấy mình thích cô ấy, sau dần là tán, đổ rồi yêu. Từ 2019 mà tới bây giờ luôn nè =)))

Rất nhiều cặp đôi gặp nhau tình cờ ở đám cưới của bạn bè!

Cũng có nhiều FA lâu năm gặp người ấy tại

https://songhi.vn
ạ. "Tranh thủ pr tý ạ".

https://cdn.noron.vn/2022/06/01/7980162043438899-1654048892.jpg

Người chơi hệ ĐƠN CÔI lót dép ngồi đây để ĂN CƠM CHÓA:)))

https://cdn.noron.vn/2022/04/13/7100165573065776-1649844784.jpg
Gặp tại buổi đón tân sinh viên. Mình đeo tai nghe nhưng không bật gì cả, bắt gặp cô ấy cũng đeo tai nghe. Mình nghĩ có khi nào bạn này cũng giống mình, xong mình lấy một bên tai nghe của mình đưa ra trước, bạn ấy cũng làm vậy, 2 đứa cùng đeo cái của người kia vào xong cùng cười và thế là...

Nhiều quá không biết kể cô nào. Thôi thì bắt đầu ở cô số 8 đi. =)) 

Vào một ngày đẹp trời, mình và nhóm bạn đi ngồi cafe vào 9h tối ở Quán Sứ. Thì bên cạnh bàn mình có 2 cô bạn nhìn rất xinh xắn lại còn trắng trẻo. Một bạn tóc trắng còn một bạn tóc đỏ, nhưng mình ưng bạn tóc trắng (cô ny số 8) hơn bạn tóc đỏ (cũng là ny mình sau này). Thế là mình với nhóm bạn mình mới bàn nhau qua lại một hồi, cũng nói nhỏ nhỏ với nhau thôi. Mới thế là đã thách nhau ai xin được info thì được 1 lít của 5 ae góp vào. Mình cũng chủ ý muốn làm quen rồi thôi thì có thêm 1 lít làm trận bi-a cũng được. Thế là mình ra xin info thôi. Lúc đó mình xin duy nhất bạn tóc trắng, xin được rồi thì chắc chắn cũng có bạn tóc đỏ mà =))) Thế là addfr nhau thôi, đêm về hỏi han sức khỏe với xem về nhà an toàn chưa =))) Ban đầu thì chả có ý định yêu đương gì, thế mà một thời gian đi chơi qua lại thì lại phải va vào nhau thôi. Vui chơi khoảng tầm 4 tháng thì chia tay. Sau khoảng 2 mối tình khác rồi mới đến các bạn tóc đỏ kia, cũng may là không phải thân lắm với nyc nên vẫn yêu được. Kkkk

Mọi người cứ bảo tán gái khó, nhưng thực ra cứ tự ti là ăn đứt hết các bạn nhé. 

Gặp qua Tinder nha. Này này, đây là tui đang truyền cái sự tuyệt vời mà dũ chụ luôn ban tặng cho bản thân mỗi chúng ta đến mấy ông. 

Mấy ông cứ vác xác lên tinder thướt tha tìm mấy cái bio sang chảnh, rồi khoe, rồi mặt mũi sáng sủa bla, blo....để đến ngày gặp mặt, hẹn hò lên xuống mới biết ngta lợi dụng, FWB, Ons, vv. Lúc đấy thì biết than với ai. Hay lại đem nhau lên mạng làm chủ đề bàn tán, nói xấu.

Cái gì nó cũng phải từ từ, tìm hiểu, ai đời mới nói chuyện chưa được 1 tháng đã gặp mặt. =.=. 

Người ta nên tìm hiểu từ cái cốt cách. Hay còn gọi là từ cái bio. Cần biết đối tượng nào sẽ sử dụng app với mục đích nào.

Chẳng có ông nào "ngon nghẻ" trên 30 tuổi dùng app đi tìm vợ, vì khả năng tài chính và sự chín chắn trong quá trình trưởng thành đã giúp ổng gặp gỡ được những người phụ nữ tốt. Không thì chí ít sẽ quen biết được nhiều người, mà thông qua mối quan hệ đó, sẽ có những cuộc gặp mặt. 

Lại kể, dưới 22 tuổi, cái này vẫn còn là học sinh, chị nào, bạn nào thích cùng nhau cố gắng thì ok, tìm hiểu thôi.

Đoạn 23-29: ờ ờ, thì vừa làm, vừa chơi. Nên là tôi ưu tiên các bạn có dùng app thì nên chọn trong giai đoạn này.

Nói thế thôi chứ, tui phải thấy được sự chill và nghệ trong bio ngta mới match. Mấy ông sẽ ko ít nhiều đánh giá được một phần tính cách thông qua cách nói chuyện. Match ít nhưng chất lượng. Kết quả match được soulmate, vô cùng dễ thương, nghệ, giỏi giang và iu tuiiiiiiii. hề hế.

À, các ông cũng nên tập làm người "ngon nghẻ" nhé. Tức là hãy có một biệt tài nào đó, kiểu đại loại thế. 

Duyên số + may mắn. Mình theo CN Duy Vật nhưng mình rất tin vào duyên số. Có 1 sự thật là đó giờ mình toàn ngồi im, ko có suy nghĩ tìm kiếm ai đó, nhưng hoàn cảnh công việc rồi dòng đời xô đẩy rồi khiến mình phải tiếp xúc với phụ nữ hoặc họ chủ động gặp mình. Trong số những người phụ nữ mình tiếp xúc thì có người mình thích, có người mình không thích... Đúng như câu Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên hay Thời thế tạo anh hùng, đôi khi người mình yêu hết lòng nhưng lại không phải là người làm vợ mình. Hãy cứ để tự nhiên rồi bạn sẽ gặp được người ấy.

Chúng mình quen nhau từ năm lớp 6 và bắt đầu yêu nhau từ năm lớp 7, may mắn cho đến bây giờ chúng mình vẫn ở bên nhau. Tính ra cũng gần được 1 thập kỷ rồi, hy vọng chúng mình sẽ có 1 happy ending. Gửi bạn năng lượng của chúng mình để sớm tìm được tình yêu đích thực ^^

https://cdn.noron.vn/2022/04/13/275574319040562-1649837594.jpg

Ảnh chúng mình chụp trong lễ bế giảng lớp 12

Mình chưa có người yêu 😛

Mình gặp trong mơ, có điều hơi mơ hồ nên chưa nhìn rõ :)))))