Món quà đầu tiên bạn mua cho ba mẹ bằng tiền của bản thân làm ra?

  1. Tâm lý học

  2. Tâm sự cuộc sống

Lần đầu tiên kiếm ra tiền, bạn có mua tặng ba mẹ món quà nào không?

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

Một chiếc bánh nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ 
Trả lời
Một chiếc bánh nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ 

Tặng bố mẹ 1 nửa tiền lương đầu tiên ^ - ^ cũng vì tháng lương đó mình nhận dc là tiền Nhật haha chắc bố mẹ giữ làm kỉ niệm

Tết 2011 mua cho bố mẹ cái lò vi sóng bằng tiền hai anh em tiết kiệm được.
Năm sau thì lò nướng.
Mỗi năm một xíu để chăm lo phần nào cho bố mẹ.

Trước đây mình chỉ đưa tiền lương trực tiếp cho mẹ của mình thôi vì mẹ quản lý tài chính gia đình, với cả mình cũng rất ngại thể hiện tình cảm với bố mẹ và cũng ngại bị mắng là tiêu tiền lung tung. Khi mua đồ gì mình cũng không dám nói rõ giá trị của món đồ đó, toàn nói giá thấp hơn để mẹ đỡ tiếc. Sau khi mình đi du học thì món quà đầu tiên mình mua là một chiếc áo len giảm giá để tặng bố. Nhưng rất tiếc món quà đầu tiên ấy đã không kịp được sử dụng vì mùa hè năm sau mình mới nhờ được người gửi hàng về còn bố mình thì mất trước mùa đông. Sau đó mình đã rất hối hận, tại sao lại không tặng quà cho bố mẹ sớm hơn, khi mình còn ở gần. Nhưng mà thời gian qua đi, rồi mình cũng tha thứ được cho bản thân vì mình nhận ra hoàn cảnh của mình đã làm nên con người mình như thế. Trước giờ mình cứ sống theo bản năng thôi chứ chẳng tầm sư học đạo cái gì để rèn giũa bản thân. Các bạn trẻ đừng như mình, kẻo sau này nhiều cái hối hận. 

Hơi buồn cười nhưng mình mua cho bố 1 thùng bia Heineken (loại bia yêu thích của bố) còn mẹ thì mình tặng mẹ 1 buổi đi ăn và 1 trầu cafe.

một ly cà phê 200 k

Đọc được câu hỏi này của bạn, mình đang nghĩ xem sẽ mua gì để tặng mẹ bây giờ, sắp sinh nhật mẹ rồi. Tháng vừa rồi mình được làm ctv cho một cô giáo, được 160k. Có lẽ đây là số tiền lương đầu tiên của mình. Mình muốn dành nó cho mẹ.

Nhưng mình chợt nhận ra, hôm nay là 26/4, sinh nhật mẹ mình là hôm qua vậy mà mình chẳng nhớ mà chúc mẹ một câu nữa.

Mình thật tệ.