Monta đã xuất hiện với công chúng trước đó

  1. Phim ảnh

Trong bài viết trước, mình đã thông tin VinTaTa công bố tháng 8/2018 này sẽ ra mắt tập đầu tiên của 'Monta và Dải ngân hà kỳ cục'.

Tuy nhiên, nhân vật hoạt hình Monta của VinTaTa đã ... xuất hiện từ trước đó ở Vinpearl Land Nha Trang.

Hình trên là hình mà bạn mình Eri Mary và Nhach Mat Natr có chụp lại vào tháng 7 vừa rồi khi thăm quan Vinpearl Land Nha Trang. Những bức hình trên cho thấy Vingroup đang thực hiện lời hứa của mình về việc đưa nhân vật Monta 'lấn sâu' thành hình ảnh đại diện cho hệ sinh thái của Vingroup (gồm Vinpearl, Vinland, Vincom, VinMart/VinMart+, Vinschool) cũng như xây dựng khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Amusement Park ở Nha Trang và Phú Quốc - theo CafeBiz (bài viết ở dưới)

Một số hình ảnh tiếp theo về sự xuất hiện của Monta ở Vinpearl Land Nha Trang do bạn Nhach Mat Natr chụp:

Chúng ta sẽ cùng tiếp tục đón chờ nhân vật Monta xuất hiện nhiều hơn ở các sản phẩm thuộc hệ sinh thái sản phẩm của Vingroup sau khi sản phẩm hoạt hình của VinTaTa xuất hiện rộng rãi với công chúng vào tháng 8/2018 này.

Từ khóa: 

chú khỉ monta

,

vintata

,

vingroup

,

hoạt hình

,

hoạt hình việt nam

,

phim ảnh

Hiuhiu thực sự hóng công viên dạng Disneyland từ Vingroup. 😭😭 Mình quá chán mấy công viên giải trí ở Việt Nam hiện tại rồi huhu
Trả lời
Hiuhiu thực sự hóng công viên dạng Disneyland từ Vingroup. 😭😭 Mình quá chán mấy công viên giải trí ở Việt Nam hiện tại rồi huhu