Một chàng trai giàu thường thích mẫu người con gái như thế nào?

  1. Tình yêu

Mình luôn ấp ủ giấc mộng lấy được chồng giàu, đấy là mục tiêu của mình cho dù bất kỳ ai nói rằng mình tham tiền hay thực dụng thì mình cũng không quan tâm cho lắm.

Trên con đường tìm kiếm và chinh phục mục tiêu này thì mình nghĩ hiểu tâm lý của người giàu trong việc chọn bạn gái là điều cần thiết phải không? Vậy nên mọi người giúp mình với!!!!

Từ khóa: 

tình yêu

Không có khuôn mẫu thống nhất nào đâu... Cứ nhìn mỗi người rồi tính 

Trả lời

Không có khuôn mẫu thống nhất nào đâu... Cứ nhìn mỗi người rồi tính 

vậy cho mình hỏi những nhu cầu mà bạn đặt ra thì bản thân bạn có gì ạ bản thân bạn có ưu tú không có xinh đẹp không có học thức không. Người xưa đã có câu ''gió tầng nào thì đi vs mây tầng đấy ''nên bạn muốn lấy dc chồng giàu thì trc hết bạn cx phải ưu tú và tương xứng vs người ta bạn nhé.

Sau khi nhìn người nhà chọn dâu thì mình rút ra thế này: ba mẹ của các anh giàu ấy, ko quan trọng gia đình như thế nào lắm mà cực kỳ quan trọng bản thân người con dâu nha. Tiền bố mẹ có thể hết nhưng nếu hai vợ chồng giỏi giang thì tiền sẽ ko bao giờ cạn. Cái nữa là đời con cháu sẽ có gen tốt, mặt mũi sáng sủa, thể trạng khoẻ mạnh cao to, đầu óc thông minh các kiểu.
Nếu người con dâu đấy mà đến từ 1 gia đình tốt thì càng tốt thôi nhưng nếu đến từ gia đình bình thường thì bản thân ng đó phải xuất sắc thì mới bù lại được. Họ chú trọng cái tố chất để bảo toàn tương lai sẽ mãi như thế này hơn. Tiền xài mãi cũng cạn, ko biết cách nhân nó lên thì cũng nghèo tiếp thôi.

mình nghĩ là người con gái đơn giản, thanh thuần. biết chăm lo cho gia đình, kiểu truyền thống, mẹ hiền vợ đảm. 

kiểu sẽ sẵn sàng bỏ sự nghiệp để lùi về sau làm hậu phương

Trước tiên bạn cho mình biết thế nào là 1 anh chàng giàu theo hệ tiêu chuẩn của bạn ?

Theo kinh nghiệm xem phim Hàn, phim Nhật nhiều năm của mình thì:
  1. Người giàu rất thích mẫu con gái bình thường, nhìn vô hại, nhan sắc thuần khiết, và nhà phải nghèo.
  2. Cha mẹ ly dị, sống dưới đáy xã hội thì càng tốt.
  3. Tính cách nhất định phải cực đoan, càng đanh đá càng tốt, hở một cái là biểu lộ vẻ khinh thường, phải giỏi chửi nhau với người khác.
  4. Sở hữu kỹ năng đặc biệt, ví dụ như bị xe tông mà méo chết, tốt nhất xoay thêm mấy vòng trong không trung rồi hạ cánh xuống đất một cách ngoạn mục.