Một cuốn sách mà bạn đọc đi đọc lại không thấy chán là?

  1. Sách

Tớ trước nhé, cuốn Dám mơ lớn đừng hoài phí tuổi trẻ của Lư Tư Hạo

Từ khóa: 

sách

T cũng thích Lư Tư Hạo, cảm giác đọc câu nào cũng hay hết. Nhẹ nhàng không bị quá gắt nhưng vẫn đi vào lòng người

Trả lời

T cũng thích Lư Tư Hạo, cảm giác đọc câu nào cũng hay hết. Nhẹ nhàng không bị quá gắt nhưng vẫn đi vào lòng người

Đừng ngồi chờ chết trong gió bão, Giới hạn của bạn chỉ là xuất phát điểm của tôi

Jane Eyre - Charlotte Bronte.
Lần đầu tiên mình đọc tiểu thuyết này là năm 7 tuổi và cho đến giờ là đúng 20 năm thì mỗi năm mình đều đọc lại quyển này ít nhất một lần. Đây là tác phẩm đã mở cửa thế giới văn chương của mình và dẫn dắt mình vào đam mê cả đời với văn học Anh. Khi nhỏ, Jane Eyre với mình là kiểu mẫu của một bé gái dũng cảm, dám đương đầu với cái ác và không dung dưỡng sự dối trá dù hoàn cảnh liên tục đẩy cô đến bờ vực của việc đánh mất tính thiện của mình. Khi nhỡ nhỡ, Jane Eyre là biểu hiện của một người bạn cao quý, một thiếu nữ thuần khiết, thông minh, và vẫn đứng về lẽ phải. Khi lớn, Jane Eyre với mình là biểu tượng cho một người phụ nữ dám yêu, dám đấu tranh với thói đời, thế tục, xã hội vì tình yêu và những điều mình tin tưởng. Cuốn tiểu thuyết này đã dung dưỡng mình, trưởng thành cùng mình và chắc chắn sẽ già đi cùng mình. 
Hồi bé mình đọc bản dịch tiếng Việt của NXB Văn học, sau này thì chuyển sang đọc bản tiếng Anh thì thấy bản tiếng Anh xuất sắc bội phần. 

:)) với mình luôn là hai cuốn Siddhartha Zorba con người hoan lạc

https://cdn.noron.vn/2021/08/31/g6xtaw8esqnzobgzo3ynbtimfrdypxbxn2cbkeass1ox3nfzxjtimmq9szqmacuowubdnd5rx2uoq5g8k2yedk-b1k9uxqzyvbffetfdz-pxjvicncg7qrqhhqyvjntnqnxptmvg-1630377088-1630377088.jpg