Một đời quản trị” - “Cuốn sách vàng” cho dân quản trị

  1. Sách

Mình biết đến cuốn này nhờ được giới thiệu trên fanpage “Mọt sách Tiki” trên facebook. Theo mình được biết, cuốn sách này cùng cuốn “Một đời thương thuyết” và “Một đời như kẻ tìm đường” là bộ 3 cuốn sách kinh tế nổi tiếng của giáo sư Phan Văn Trường - Người nổi tiếng hoạt đông trong lĩnh vực đàm phán, thương mại quốc tế và được Pháp trao huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh. Thực sự quyển này rất cần thiết cho mình vì mình đang theo đuổi lĩnh vực quản trị và mình biết rằng quản trị là một môn nghệ thuật cần được học tập, rèn luyện, trau dồi cả đời. Hơn thế nữa, cái tên “Một đời quản trị” thường sẽ khiến người đọc nghĩ rằng chừng ấy trang sách là cả một kho tàng tinh hoa, một đời tâm huyết của vị giáo sư tài ba này muốn làm cho các doanh nghiệp và nền kinh tế Việt Nam vực dậy, sánh vai với những con rồng châu Á và trên thế giới. Hi vọng với quyển sách này, phần nào mình sẽ nhìn thấy được góc khuất, góc nhìn tiêu biểu về nền kinh tế truyền thống cả 4.0 hiện nay, những chiến thuật, mưu lược tài tình trên thương trường cũng như các câu chuyện truyền cảm hứng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Sau khi làm quen với Noron, mình có rủ bạn bè thử mua sách trên Noron xem chất lượng thế nào và nhận được feedback rất ưng ý: Sách còn nguyên 100%, bìa sách thẳng, không có dấu hiệu méo mó, trang sách còn rất trắng, nội dung sách rất bổ ích,... Hi vọng mình sẽ kiếm thật nhiều coins để mua sách mình cần trên Noron.

#Noron_mang_tri_thuc_Viet #NoronShop #ShopNoron

https://cdn.noron.vn/2021/09/22/2555047824006735-1632304584.jpg
Từ khóa: 

sách

😋👍
Trả lời
😋👍

Nhanh nhẹn quá em :) chúc em đạt giải để rinh về sách hay nhé

Giáo sư Phan Văn Trường thực sự là một chuyên gia rất giỏi và có tầm

Đây là link bài viết trên Facebook ạ:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=392860095679433&id=100048663362541&m_entstream_source=timeline&ref=bookmarks