"Một nửa của đời mình" (Twin Flame) - bạn đã tìm thấy chưa? (P.2)

  1. Tâm linh

Trong phần trước của bài viết, mình đã giới thiệu đến với bạn đọc khái niệm Twin Flames, còn gọi là twin souls và có thể được dịch sang tiếng Việt thành linh hồn song sinh. Phần 1 của bài viết cũng đã khái quát một số cách thức phân biệt mối quan hệ twin flames với các mối quan hệ kiểu khác (soul mates, one night stand, friend with benefits...).

Trong phần này, mình sẽ tập trung viết về những cách thức & dấu hiệu có thể giúp bạn đọc nhận biết xem "một nửa của đời mình" đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn hay chưa. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

valentine

Nguồn: LifeReader.

Những dấu hiệu cho thấy Twin Flame của bạn đã xuất hiện

Để mục này của bài viết có thể đem lại nhiều giá trị nhất cho bạn, hãy tưởng tượng về một người mà bạn biết, về mối quan hệ giữa bạn và anh/cô ấy, và kiểm tra xem anh/cô ấy có phải là twin flame của bạn không, qua những dấu hiệu dưới đây:

1) Bạn có cảm giác mình đã biết người này từ trước

Bạn hãy cố gắng nhớ về thời điểm bạn gặp anh/cô ấy lần đầu tiên. Cảm giác của bạn vào lúc đó như thế nào? Bạn có nhận thấy một cảm giác quen thuộc đến mức...kì quặc, khi lần đầu tiên nói chuyện, tiếp xúc với người này không?

Nếu có, thì nhiều khả năng là bạn đã gặp lại linh hồn song sinh của mình. Cảm giác quen thuộc đến mức kì quặc đó thực chất xuất phát từ mối quan hệ vốn đã kéo dài suốt hàng thế kỷ, thậm chí thiên niên kỷ, giữa 2 bạn.

Tất nhiên, với những mối quan hệ soul mates (bạn tri kỷ), bạn cũng có thể nhận ra cảm giác quen thuộc tương tự. Vì thế, đây chưa phải là dấu hiệu quyết định. Hãy cùng tiếp tục theo dõi nhé.

mot-nua-cua-doi-minh

Nguồn: twinflames1111.com

2) Bạn "không thể rời mắt" khỏi anh/cô ấy

Như đã đề cập ở phần 1 của bài viết, một trong các lý do khiến các linh hồn song sinh đầu thai cùng nhau là để họ - trong hình dạng con người - có thể kết nối với nhau một cách mãnh liệt, trên càng nhiều phương diện càng tốt.

Bởi vậy, ngoài cảm giác quen thuộc khó tả trên, thì một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất giúp bạn có thể nhận diện twin flame của mình, cũng như phân biệt mối quan hệ này với những mối quan hệ khác mà bạn có, chính là sức hút tình dục vô cùng mạnh mẽ giữa 2 bạn, mạnh đến mức nó khiến bạn sợ hãi. Bạn sợ rằng trong một phút yếu lòng, bản năng thú vật trong bạn sẽ buộc phải trỗi dậy, vì sự hiện diện của linh hồn song sinh trước mặt bạn.

Tuy nhiên, sức hút tình dục mạnh mẽ cũng có thể hiện diện nơi những cuộc tình một đêm, hoặc "fwb". Thế nên, nó cần phải đi kèm với những dấu hiệu sau, để có thể giúp bạn nhận diện được twin flame của mình...

linh-hon-song-sinh

Nguồn: Pinterest.

3) Bạn có thể "thần giao cách cảm" với người ấy

Đây sẽ là một dấu hiệu mà những người được cho là "lập dị", hoặc có "đầu óc quá cao siêu" có thể khai thác triệt để. Nếu trong số những người bạn mà bạn đã từng tiếp xúc, trò chuyện, có một người dường như luôn có thể hiểu được tất cả những điều bạn nói, và thậm chí nói ra trước cả những điều bạn đang thầm nghĩ trong đầu, thì người đó hoàn toàn có thể là twin flame của bạn.

Một dấu hiệu rõ ràng hơn nữa là, nếu như bạn có thể ngồi bên cạnh một người bạn biết và không cần mở miệng nói một câu, mà 2 bạn vẫn có thể cảm thấy thật thoải mái & bình yên, thì xin chúc mừng - khả năng rất cao người này chính là twin flame của bạn!

Các linh hồn song sinh có khả năng giao tiếp với nhau trên tầng mức lời nói. Họ dường như có thể cảm nhận & nắm bắt được "nguồn năng lượng" từ phía đối phương, và có thể kết nối một cách sâu sắc với nhau trên phương diện tâm linh (cùng chí hướng, lý tưởng sống, cùng "tần số"...).

Hãy thử nhìn thẳng vào mắt của người mà bạn tin là twin flame của bạn. Nếu bạn cảm thấy như mình đang nhìn thẳng vào tâm can của người ấy (và ngược lại) thì đây là một dấu hiệu twin flame rất rõ ràng.

twin-flames

Nguồn: witchandco.com

4) Bạn và người ấy là sự thể hiện theo đúng nghĩa đen của Âm và Dương

Nếu bạn nhận thấy rằng tính cách, tài năng, và thậm chí là cả sở thích của 2 bạn thật trái ngược nhau, ví dụ:

  • Bạn hướng ngoại, nhiều bạn bè - người ấy hướng nội, ít giao thiệp.
  • Bạn năng nổ, ưa hoạt động ngoại khóa - người ấy sống khép kín, tách biệt, thích ở nhà đọc sách, nghiên cứu.
  • Bạn cứng rắn, bình tĩnh - người ấy nhạy cảm, hay lo nghĩ.
  • Bạn hoạt ngôn, hay nói - người ấy thích lắng nghe, quan sát.
  • Bạn vẽ đẹp nhưng mù nhạc cụ - người ấy chơi đàn giỏi nhưng không có khả năng tưởng tượng trực quan (visualize).
  • .........

...thì nhiều khả năng người này chính là một nửa của bạn. Những điểm trái ngược này là cần thiết, vì chúng chính là tiền đề để 2 bạn bị thu hút (opposite attracts) và bổ sung cho nhau.

twin-souls

Nguồn: weheartit.com

5) Cơ thể của 2 bạn có nhiều điểm giống nhau

Hãy thử quan sát thật kỹ cơ thể của bạn và của anh/cô ấy. Nếu bạn nhận thấy ngoại hình của 2 bạn có nhiều điểm giống nhau (ví dụ: cùng mảnh mai, cao ráo hoặc cùng có dáng người đầy đặn...), và trên cơ thể 2 bạn có những nốt ruồi ở những vị trí giống nhau, hoặc 2 bạn cùng có má lúm đồng tiền...đó đều là những dấu hiệu giúp bạn nhận diện twin flame của mình.

Nguyên nhân chính là vì, sau khi đã qua đời vào kiếp trước, 2 bạn vì quá yêu nhau & muốn gặp lại nửa kia của mình vào kiếp tiếp theo, nên đã quyết định đánh dấu lên cơ thể mới của mình, thông qua dáng vẻ bên ngoài, hoặc các nốt ruồi, má lúm...trên cơ thể, để có thể dễ dàng nhận ra nhau khi gặp lại.

twin-flame

Nguồn: Forever Conscious.

6) Bạn và người ấy "trốn chạy" nhau

Nếu như bạn đọc đã từng trải qua một mối quan hệ twin flames, thì nhất định bạn sẽ hiểu điều mình đang viết: chính sức hút mãnh liệt giữa các linh hồn song sinh lại chính là tác nhân đẩy cả 2 ra xa khỏi nhau. Việc này thường xảy ra vào giai đoạn đầu của mối quan hệ.

Nguyên nhân là vì cả 2 bên vẫn chưa đủ trưởng thành (chủ yếu là về mặt tâm linh) để có thể đối diện được với sức hút mãnh liệt đến từ phía đối phương. Vì không dám đối diện, nên họ sợ hãi và quyết định "trốn chạy" linh hồn song sinh của mình. Trong thời đại ngày nay, cách trốn chạy thường thấy nhất chính là cắt đứt mọi liên lạc (cả trên điện thoại và mạng xã hội...).

Tuy nhiên, do mối quan hệ của họ là tiền định, nên cho dù cố gắng trốn chạy, họ vẫn luôn thầm nghĩ về nhau. Và thường thì giai đoạn trốn chạy này được khơi mào từ một phía trong mối quan hệ, sau đó 2 bên lần lượt thay phiên nhau. Ở phương Tây, 2 khái niệm "the runner" (người trốn chạy) và "the pursuer" (người rượt đuổi) thường được sử dụng để miêu tả giai đoạn này của mối quan hệ twin flames.

runner

Nguồn: abeon-hosting.com

7) Kết thúc có hậu

Sự trốn chạy giữa các linh hồn song sinh thường gây ra những tổn thương rất lớn cho nhau. Tuy nhiên, sự chia cắt tạm thời này là cần thiết, vì nó tạo điều kiện cho cả 2 người trở nên trưởng thành & mạnh mẽ hơn, cũng như có thời gian để tự chữa lành vết thương lòng của mình.

Sau giai đoạn trốn chạy, chính là lúc các linh hồn song sinh tái hợp với nhau. Sự tái hợp này sẽ nhấn chìm cả 2 người trong cảm giác hạnh phúc. Họ sẽ cảm thấy rằng những đau đớn mà họ đã trải qua sao thật nhỏ bé & vô nghĩa, so với hạnh phúc hiện tại.

Trên đây là những dấu hiệu có thể giúp bạn nhận biết được rằng mình có đang trải qua một mối quan hệ twin flames hay không. Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu về vai trò của linh hồn song sinh trong cuộc đời mình qua phần cuối của bài viết nhé!


Nguồn:

Brown, L. (2018): 4 elements of a twin flame relationship (and 20 signs you're in one).

Luna, A. (lonerwolf.com): 20 twin flame signs. Who is your mirror soul?

Valentine, M. & Kelly, M.J. (2018): 3 subtle differences between a twin flame and a life partner.

Wiest, B. (2018): 18 signs you're experiencing what's known as a 'twin flame' relationship.

Từ khóa: 

twin flames

,

linh hồn song sinh

,

valentine

,

một nửa của đời mình

,

tình yêu

,

tâm linh

sức hút mãnh liệt đến từ phía đối phương.

Trả lời

sức hút mãnh liệt đến từ phía đối phương.

Cac kết nối twin flames đều có một kết thúc có hậu ạ?

Bài viết chuẩn đến TỪNG TỪ. Mình cảm ơn tác giả rất nhiều!!! ❤️ ❤️ ❤️

bài viết hay ghê, đây là lần đầu tiên mình biết tới khái niệm này, đột nhiên cũng tò mò xem Twin Flame của mình như nào, trái ngược hay giống mình. Nửa cũng tin mình là độc nhất đối ngược thì có nhưng giống mình thì k được haha

Anh ơi! Nếu như đang trong một mối quan hệ twin flame sau khi 1 trong 2 bên đã trãi qua mối quan hệ karmic soulmate cũng như đã thức tỉnh tâm linh rồi. Thì có cách nào ngắt kết nối với twin flame ko a? Hay mqh này cứ thế tồn tại mãi và kết nối với nhau mãi hả anh?

Sau một thời gian tìm hiểu và thực sự trải qua khá nhiều đau khổ và tuyệt vọng. Mình đã tìm được twin flame của mình 1 cách thật sự rất màu nhiệm, như 1 câu chuyện cổ tích mà mình thật sự có mơ cũng ko nghĩ tới. Và ân Huệ mà mình tìm được anh ấy chính là sức mạnh của lời cầu nguyện của mình, và cả anh ấy. Mình đạo Phật, anh ấy đạo chúa, cả hai tôn trọng Đức tin của nhau 1 cách hiền hoà nhất, và mình tin 2 đấng này đã cho chúng mình tìm được đến nhau. Kỳ diệu hơn là bản thân mình còn được trải nghiệm thức tỉnh tâm linh và thức tỉnh kundalini. Thời gian trong bóng tối mình có lúc đã thực sự rất mệt mỏi, nhiều lúc muốn bỏ cuộc. Mình đọc thì có thấy các bạn hỏi là làm sao để tìm được nửa kia và nếu tìm được rồi thì làm sao để hoá giải khổ đau và đến được với nhau, thì mình xin phép được nêu ra ý kiến cá nhân, đó chính là lời cầu nguyện với đấng trên của các bạn. Mình đã tập tu tập và cầu nguyện, rồi lắng nghe theo tiếng nói trực giác để tìm lại được 1 nửa kia, twin flame, và quan trọng hơn hết, mình đã tìm lại được chính mình. Mình đang sống trong những ngày tháng tràn đầy sự hạnh phúc và lòng biết ơn vô bờ bến.

Mình và TF yêu thầm nhau gần 20 năm nay, cả 2 đều liên tục rượt đuổi nhưng vẫn âm thầm luôn nghĩ về nhau. Do mình mắc chứng bệnh trầm cảm, tự tay mình đã rũ bỏ tất mọi thứ, 1 cuộc sống mà mọi người đều mong ước. Cũng chính trong tgian này, mình đã nhận ra TF. Tất cả các dấu hiệu, đều trùng khớp đến kinh ngạc, cả 2 đều có thần giao cách cảm, thấy đc cảm xúc của nhau, đọc đc cả suy nghĩ những điều mà đối phương cbi nói ra , tuy nhiên cả 2 đều đã có gia đình nên việc đến với nhau là không thể. Hiện tại mình đag làm người thân xung quanh rất lo lắng, và cả bản thân mình cũng chưa tìm đc ý nghĩa của cuộc đời.

Mình đang ở trong mối qhe twin flame. Đã ngắt kết nối 1 năm và mới gặp lại gần đây. Ng đó thông báo sắp lập gđ. Mình cảm thấy bế tắc. Liệu bọn mình có quay lại đc ko?

Mình và anh chia tay 3 năm rồi. Nhưng lúc tụi mình bên nhau được 4 năm thì toàn đau khổ và buồn thôi. Dạo này mình có cảm giác nghĩ về anh rất nhiều nhưng thật sự trước đó mình là người quyết định chia tay nên mình chưa bao giờ có suy nghĩ quay lại hay nhớ đến. Mình có đi xem 1 vài người nói mình với anh có thần giao cách cảm dang Twin Flame. Và anh cũng đã cố mượn cớ để gặp lại mình 2 lần. Nhưng mình lại không muốn gặp. Nhưng nếu cứ luôn có suy nghĩ về anh mỗi ngày một nhiều và dày đặc thì mình sợ mình lại yêu anh lại sẽ đau khổ. Mọi người khuyên mình nên gặp mà nói chuyện với anh để cắt đứt Twin Flame hoặc kết nối lại. Mình không biết có thật anh với mình là Twin Flame ko? Mình đọc bài viết thì cũng thấy rất giống. Cảm ơn mọi người cho lời khuyên!

Mìn là con trai, xhtd là gay. Vậy twinflame của mình là con gái hả? :")