Một số mẹo tự vệ dành cho nữ sinh khỏi những tên biến thái, yêu râu xanh?

  1. Sức khoẻ

Mình nghĩ không riêng gì mình mà các bạn nữ sinh khác tại các làng đh cũng thường xuyên lo lắng về những vấn đề như thế này? Các bạn có thể chia sẻ một vài mẹo dễ áp dụng không?
Từ khóa: 

tự vệ

,

nữ sinh

,

sinh viên

,

biến thái

,

sức khoẻ

  1. Các bạn có thể vừa chạy thoát thân và kêu cứu (để mọi người giúp đỡ và khiến cho chúng sợ mà bỏ chạy).
  2. Đánh vào chỗ hiểm: Nhắm vào hạ bộ, chỗ hiểm nghèo nhất của đàn ông...
  3. Nếu ở dưới chân bạn có cát hoặc đất thì giả vờ ngồi xuống rồi lấy 2 tay cào đất rồi ném thẳng vào mặt hắn.
Trả lời
  1. Các bạn có thể vừa chạy thoát thân và kêu cứu (để mọi người giúp đỡ và khiến cho chúng sợ mà bỏ chạy).
  2. Đánh vào chỗ hiểm: Nhắm vào hạ bộ, chỗ hiểm nghèo nhất của đàn ông...
  3. Nếu ở dưới chân bạn có cát hoặc đất thì giả vờ ngồi xuống rồi lấy 2 tay cào đất rồi ném thẳng vào mặt hắn.
man-silhouette-sky-night

Mình có tìm hiểu và biết dùng bình xịt hơi cay với mục đích tự vệ là vi phạm pháp luật. Bình xịt hơi cay được xác định là công cụ hỗ trợ : Pháp luật hiện hành nghiêm cấm cá nhân sở hữu công cụ hỗ trợ.

Nếu không thuộc đối tượng được trang bị công cụ hỗ trợ, việc mang theo bình xịt hơi cay là vi phạm pháp luật. Nên thay vì sử dụng bình xịt hơi cay với mục đích tự vệ, bạn có thể đổi thành nước hoa, hay đèn pin,..

Nhưng trường hợp nào cũng vậy, mình vẫn thấy vừa chạy vừa kêu cứu là thượng sách :) Hoặc tệ hơn là đá hay lên gối vào chỗ hiểm của tên đó. Tránh kháng cự, la hét vô vọng vì sẽ làm tình hình tồi tệ hơn :)

(Nhưng nếu thực sự phải thực hành thì chắc có gì để tự vệ thì cứ dùng đó thôi, có đất dùng đất, có bút dùng bút, có dép dùng dép,.. miễn vẫn an toàn và đủ thông minh để xử lý tình hình là được 🙃)

Phụ nữ - chân yếu tay mềm. Có điều kiện thì nên học 1 lớp võ tự vệ, vừa khỏe, vừa rẻ, vừa tăng bản lĩnh và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy

Rèn luyện sự tự tin chỗ đông người và khi buộc nơi vắng vẻ. Tỏ ra nhút nhát sợ sệt là tăng sự chiếm hữu của loại đó. Giống như đối đầu với gấu, cọp, sư tử ngoài tự nhiên...

1 bình xịt toàn thân loại phun mạnh, nhỏ gọn. Hoặc chai xịt muỗi, côn trùng loại nhỏ. KHÔNG PHẠM LUẬT TÀNG TRỮ, SỬ DỤNG công cụ hỗ trợ như bình xịt hơi cay.

Tiền - khi vào tình thế bức bách 1 mất 1 còn, thỏa hiệp đưa tiền cho chúng đi giải tỏa đổi lại sự bình yên. Thêm lí đo đang bị.. đang có vấn đề.

Đánh tâm lý thương hại, ga lăng và thể hiện sức mạnh của giới đàn ông. Bằng sự than khóc, buồn bã... kể về gia đình gặp biến cố, muốn nguyên sinh, cầu sự giúp đỡ... trong tình huống đó, có khi được mời đi nhậu tâm sự nếu phần người tròn họ còn... rồi ra chỗ đông người tùy cơ ứng biến.

Khi đã dồn "con cọp female" vào thế đường cùng, hay đồng quy vu tận với chúng, hết cánh. Thủ sẵn đồ khui rượu vang... k nên, nhưng còn hơn là đồng thuận để bị ấy. Dừng chỗ này. Tốt nhất là k uống nước chỗ lạ khi đồ uống của mình thoát khỏi tầm nhìn. Và tự tránh hiểm họa khi mặc hiểm họa đến rồi nước đến chân mới nhảy.

Mình nghĩ các bạn nữ có thể tự trang bị cho bản thận một số đồ dùng như bình xịt hơi cay (cái này mình thấy bạn nữ nào cũng hay dùng), ngoài ra trong túi xách của chị em phụ nữ còn có một số đồ dùng cá nhân hữu hiệu để tự vệ như: đổ kem dưỡng da, nước rửa tay rồi đập vào kẻ xấu, bút đâm vào tay, để các chùm chìa khóa, để những chiếc chìa xen kẽ giữa ngón tay, nắm chặt thành nắm đấm...
Cách hữu hiệu là lợi dụng sơ hở kẻ địch và "đá" một cú vào vùng nhạy cảm rồi nhanh chóng chạy thoát, chạy đến nơi sáng để mọi người, chốt dân phòng xung quanh giúp.
Nhưng tốt nhất là các bạn nữ ít đi ban đêm, hạn chế mặc váy ngắn, mát mẻ, nếu có đi thì nên có một/nhóm bạn thân đi sau.
Trong làng ĐH chắc chắn có những anh hiệp sĩ, bác xe ôm tốt bụng nên nếu được hãy lưu số để tiện liên hệ khi cần giúp đỡ nhé.
Quan trọng là luôn tự tin, cần sự tỉnh táo, đừng tỏ ra quá lo lắng(dẹp bỏ những cảm xúc tiêu cực để đối phó 1vs1 với kẻ địch). Hạn chế tiếp xúc với người lạ lần đầu (cho dù đó là người bạn xa lạ mà bạn chỉ biết qua bạn bè...) ở những nơi vắng vẻ, nhiều nguy hiểm (công viên tối, đường vắng), khi có người bắt chuyện nên giả vờ đang nói chuyện điện thoại nếu phải ở một mình với kẻ khả nghi (có xe gắn máy thì tranh thủ chạy nhanh). Không dùng nước, hay uống nước mà cảm thấy có vấn đề ...

ra tiệm thuốc tây mua 1 ống kiêm tiêm.bỏ vào vỏ khi gặp những trường hợp trên cứ nói tôi là con nghiện và nhiễm HIV.hoặc mua 1 bình xịt hơi cay là xong.

mẹo tốt nhất là sử dụng cái đầu và bớt mơ mộng nhé! tránh xa những chỗ vắng vẻ những lời mời từ những kẻ chưa quen thân và ăn mặc kín đáo hơn. Cũng đừng bạ đâu cũng nhậu nhẹt cũng liên hoan nhé, đừng ai mời gì cũng ăn cũng uống nhé! và đừng có tốt bụng hay nể nang không đúng lúc nhé! phụ nữ chân yếu tay mềm thì cẩn trọng tốt hơn là đi giải quyết sự cố.

Có 1 mẹo mình từng được chỉ, nhưng may sao chưa bao giờ phải thực hành, là nếu đi đường vắng 1 mình, và bị 1 gã biến thái (chỉ 1 thôi nhé, nhiều hơn chắc không áp dụng được) dí sát vào tường và "đòi", thì đừng phản kháng quá dữ dội theo bản năng, đừng la hét vì như vậy chỉ làm cho tình huống xấu đi.
Thay vào đó là hãy vờ nương theo ý hắn, giả đò từ từ kéo vạt áo của hắn xuống vai, kéo quần ngoài của hắn xuống khỏi đầu gối.
Sau đó, khi đủ bình tĩnh thì hãy lên gối thật mạnh vào chỗ hiểm của hắn rồi bỏ chạy nhanh hết sức có thể tới chỗ có nhà dân sáng đèn hoặc cửa mở. Lúc đó thì do chiếc áo đã khóa tay, chiếc quần níu chân và bị đau bất ngờ, “yêu râu xanh” sẽ ít cơ hội đuổi kịp.
:)) lí thuyết là thế, hi vọng sẽ không bao giờ phải thực hành.

Đánh vào giữa 2 chân hay bạn cứ hét lên.

theo mình làm giả mấy cái phiếu bị HIV rồi cho nó xem,xem nó có dám làm liều ko
Mình thì luôn mang theo bình xịt hơi cay bên người trong mấy năm trở lại đây. Và cũng hạn chế đi những nơi vắng vẻ vào buổi tối 1 mình.