Một ứng dụng sức khoẻ miễn phí cần thiết cho mọi người

  1. Tư vấn sức khỏe Covid-19

  2. Sức khoẻ

  3. Tip & Trick

Sức khỏe là một trong những điều được quan tâm hàng đầu với chúng ta. Việc phải khám bệnh, điều trị hay có những thắc mắc về vấn đề sức khỏe đều phải tới bệnh viện gặp bác sĩ trực tiếp. Nhưng với tình trạng quá tải hiện nay, tôi thấy mỗi khi đi đến bệnh viện đều rất vất vả, phải chờ đợi rất lâu. Đặc biệt trong tình trạng mùa Covid người dân không thể đến được bệnh viện được thì ứng dụng eDoctor - Know Your Health sẽ là một trong những cái cần thiết có trong điện thoại của bạn. Tôi đã từng tìm hiểu đọc review về một số app để chăm sóc sức khoẻ, tôi mới được trải nghiệm và dùng ứng dụng này thì thấy có một số tính năng ưa thích. 

Điểm đặc biệt ở ứng dụng này là bạn có thể đặt câu hỏi nhanh với bác sĩ những thắc mắc về bệnh lý của mình. Sau khi câu hỏi của bạn được duyệt, nhanh chóng sẽ có bác sĩ vào giải đáp cho bạn. Mỗi câu hỏi của bạn đều sẽ được ẩn danh nên bạn không cần phải lo ngại. Bên cạnh đó ứng dụng sẽ có phần chat, gọi điện trực tiếp bác sĩ đúng chuyên khoa của vấn đề mà bạn đăng mắc phải. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn gặp bác sĩ nhanh chóng hơn nếu muốn gặp trực tiếp bên ngoài để thăm khám.

Ứng dụng eDoctor có mục Kiểm soát tình trạng sức khỏe mà tôi khá là thích. Hệ thống sẽ theo dõi được thể trạng của bạn đưa ra những vấn đề giải pháp hợp lý, lịch nhắc sức khỏe giúp bạn không phải quên. Đặc biêt trong mục này app sẽ có phần theo dõi chu kì nguyện san của các chị em phụ nữ, tính cho bạn lượng nước bạn cần trong ngày là bao nhiêu và có lịch nhắc nhở cho người sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó những phụ nữ mang thai sẽ tính được ngày dự sinh, cân nặng khi mang thai của chị em. 

Ngoài các vấn đề về tư vấn và tự kiểm soát chăm sóc bản thân ứng dụng còn có phần hỗ mua thuốc theo đơn và các sản phẩm thuốc không đơn, dược phẩm, mỹ phẩm online. Một số các gói dịch vụ khám và xét nghiệm, và một số các chức năng khác mà tôi chưa tìm hiểu được trong thời gian này. Tôi cũng có tham khảo về giá và những vẫn vấn đề liên quan khá hợp lý. Tuy nhiên vì chưa có cơ hội mua sử dụng nên tôi không dám đảm bảo chất lượng để riview tham khảo. Nếu có dịp tôi cũng nhất định sẽ thử. 

Với những tiên ích như trên tôi nghĩ ứng dụng cũng đáng để chúng ta tải và sử dụng. Vừa đọc được tin tức về sức khỏe, vừa có thể giải đáp thắc mắc và tự chăm sóc bản thân đặc biệt trong mùa covid đại dịch hiện nay thì xứng đáng nằm trong điện thoại của bạn ngay bây giờ.

Chúc bạn có sức khoẻ tốt vững vàng trong mùa đại dịch này nhé! 

 

 

 

Từ khóa: 

tư vấn sức khỏe covid-19

,

sức khoẻ

,

tip & trick

Cảm ơn bạn nhé, 1 kiến thức bổ ích đã được tiếp thu

Trả lời

Cảm ơn bạn nhé, 1 kiến thức bổ ích đã được tiếp thu