Mùa đông khi trời giá rét các bạn tắm mấy lần một tuần?

  1. Sức khoẻ

Từ khóa: 

sức khoẻ

Mình tắm hàng ngày dù trời mưa hay nắng, dù trời nóng hay lạnh. Mình là cái đứa nghiện tắm nên ngày nào k đc tắm là ngọ nguậy ngủ ko được.
Cảm ơn b đã mời mình trả lời.
Trả lời
Mình tắm hàng ngày dù trời mưa hay nắng, dù trời nóng hay lạnh. Mình là cái đứa nghiện tắm nên ngày nào k đc tắm là ngọ nguậy ngủ ko được.
Cảm ơn b đã mời mình trả lời.
Nhà mình có đèn sưởi, có bồn tắm, sữa tắm khăn tắm đầy đủ nên mỗi ngày 1 lần. Về quê lạnh chếck mọe đi ấy, tuần 2 lần

Mùa nào mình cũng tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày, vì một ngày mình đi ra đường tiếp xúc bao nhiêu là bụi bẩn, về mà không tắm thì khó chịu lắm. Nếu nhà bạn không có bình nóng lạnh mà phải tự đun nước thì linh động 2 ngày tắm một lần, xen lẫn tắm - lau người - tắm chứ đừng ngừng tắm ngừng lau ngày nào cả, vì như vậy bụi bẩn gây mùi hôi và ảnh hưởng cả đến sức khỏe nữa.

Thật ra thi thoảng có những ngày về quá mệt hoặc quá muộn mình còn đi ngủ luôn, nhưng sáng hôm sau bắt buộc phải dậy tắm vì sợ bốc mùi, những ngày như vậy mình sẽ tắm tới 2 lần. Vị chi tuần 7 ngày tắm 7 lần đó. 

mùa nào thì mình cũng tắm đều đều mỗi ngày luôn á. Mùa đông thì ít ra mồ hôi nhưng đi ra ngoài đường cũng đầy bụi bẩn bám vào cũng phải tắm chứ nó bám lâu ngày sinh ra ghẻ lở thì sao. Mà mùa đông tắm xong còn phải tẩy da chết, dưỡng thể các kiểu nữa chứ không da khô và dễ bị bong tróc. Bạn hỏi z chắc là mùa đông bạn lười tắm đúng không =))) nma mình thấy cũng không lạnh lắm đâu, nhiều khi mình còn tắm tối nữa. Bạn mua đèn sưởi về bật rồi tắm nước nóng thì cũng không lạnh đâu. Mà không gian nhà tắm vừa đủ là nó ấm á

Những ngày thời tiết quá lạnh, nhiệt độ dưới 10 độ mình sẽ tắm 2 ngày 1 lần. Ngày ko tắm chỉ vệ sinh cá nhân và lau người thôi. Còn những ngày nhiệt độ cao hơn mình vẫn tắm đủ mỗi ngày 1 lần. Thật may mùa đông Hà Nội năm nay ko có đợt rét nào dưới 10 độ nên vẫn được tắm định kỳ hàng ngày 😂

Ở nơi mình ở thì chưa biết cảm giác mùa đông giá rét như nào luôn ấy. 1 đứa thích lanh như mình buồn lắm