Mùa hè vẫn còn dài, cuộc chiến giữa các Rapper vẫn còn tiếp diễn!

  1. Âm nhạc

  • Quả bom Eminem

Cách đây chưa đầy 1 tuần, các tín đồ Hip-Hop toàn thế giới đã không khỏi vui sướng phát khóc vì tượng đài của họ - Eminem tung album mới vào một đêm đẹp trời thứ 5 mà không hề có một lời báo trước. Kamikaze được “thả xích” không kèn không trống nhưng hiệu ứng đem lại cho giới mộ điệu không hề nhỏ khi Rap God đưa vào album hàng loạt chủ đề nóng hiện nay như tổng thống Mỹ Donald Trump, ảnh hưởng của truyền thông đến nghệ thuật và thậm chí cả...Bitcoin ( “Tôi nhớ mọi người từng chỉ dùng Nickel, giờ đây mọi người đều “đổ xô” vào Bitcoin.”- Not Alike) Đây có thể xem là cú gỡ gạc sau màn bẽ mặt từ album Revival năm ngoái, khi anh bị chính những fan trung thành nhất của mình chỉ trích là “mất chất”, là lặp lại chính mình. Thật sự thì mình thấy anh mất chất thật. Màn kết hợp của anh với Ed Sheeran trong River cứ như “ đường Bà Triệu với Phố Huế, đã song song còn ngược chiều”. Nhưng thông điệp lớn nhất mà anh muốn gửi đến qua album này, đó là...chửi. Anh chửi truyền thông, anh chửi báo chí, anh chửi cả fan hâm mộ vì đã không hiểu mình, anh chửi hater, anh chửi hàng loạt các tên tuổi khác như Lil Xan, Lil Pump, Tyler, The Creator, Machine Gun Kelly… Tất nhiên những tên tuổi kia cũng chẳng phải dạng vừa, Machine Gun Kelly đáp trả ngay với “Rap Devil” đá xoáy danh xưng “Rap God” của Eminem. Bùm! Quả bom đầu tiên.


  • Hai khẩu súng Nicki Minaj và Cardi B

Cho đến hôm nay, một sự kiện khá là hài hước mà ít ai tưởng tượng ra được xảy ra khi 2 nữ rapper nóng bỏng hàng đầu US-UK là Nicki Minaj và Cardi B đánh nhau tả tơi tại đêm tiệc Harper’s Bazaar. Nguyên nhân sâu xa là cả 1 câu chuyện dài, người trong cuộc chỉ chứng kiến khi Nicki đang chụp hình cùng Kelly Rowland và La La Anthony, thì Cardi bước ngang qua. Nicki đã cố tình đạp lên tà váy của Cardi. Thế là Cardi liền ném giày vào Nicki. Được biết là 2 cô nàng này trước đây đã không ưa gì nhau và đây chỉ là giọt nước làm tràn ly thôi nhưng dẫu sao thì, sự kiện này cũng khá là buồn cười. Việc các rapper dizz nhau trong các lời bài hát thì quá là bình thường như cân đường hộp sữa, đến khi có 2 rapper, mà lại là nữ, dizz nhau công khai ngoài đời thực thì mọi người sẽ không khỏi ồ lên kinh ngạc. Người hâm mộ thì không mong gì hơn sẽ có nhạc để nghe, phân tích những đoạn đá xoáy nhau từng từ từng từ một của 2 nữ hoàng đanh đá này.

Mùa hè với cái nóng đang dần trôi qua nhưng các tín đồ Hip-hop ơi, vẫn còn nhiều nhạc hay để nghe, vẫn còn nhiều drama để ngóng...


Từ khóa: 

drama

,

nicki minaj

,

cardi b

,

hiphop

,

eminem

,

kamikaze

,

âm nhạc