Mua Iphone là người mù chạy theo xu thế?

  1. Xã hội

mk tháy giờ công nghệ smartphone, dù cả bên Ios lẫn Andr, bây h chip đth quá mạnh, đã đi trc những gì có trên trực tuyến chắc cả chục năm, các mẫu đth mới ra mắt thực sự là quá dư thừa và tốn kém để nâng cấp. Hầu như là toàn ra đời sau để củng cố lại trải nghiệm người dùng, ipX đã quá đủ cho 1 người bth sử dụng.

Iphone mọi người đua nhau để thể hiện đẳng cấp khi dám bỏ một số tiền lớn để mua thôi. Chứ dùng rôi thấy k có gì khác.

https://cdn.noron.vn/2023/01/29/iphone-14-thumb-yt-1020x570-1674968810.jpg

Tự thấy nếu bạn thông minh và xót tiền, bạn sẽ biết rằng đth hiện nay quá xịn và dư thừa, bạn kh cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để chạy đua vì mấy con cũ cũ vẫn xài ngon quá mà!!

Từ khóa: 

phản biện thuyết phục

,

xã hội

Câu hỏi của mấy đứa ko có tiền.

Nếu vậy các hãng siêu xe làm ra siêu xe để làm gì, trong khi nhu cầu chạy xe trong phố thì con xe cỏ đã quá đủ?
Tại sao người ta chọn nhà lầu biệt thự trong khi tất cả chúng ta cần chỉ là đêm về có chỗ ngã lưng? 

Tiền ai thì người nấy xài, thay vì đi soi mói phán xét người khác thì lo mà đi kiếm tiền bỏ vào mồm đi các bạn trẻ.

Trả lời

Câu hỏi của mấy đứa ko có tiền.

Nếu vậy các hãng siêu xe làm ra siêu xe để làm gì, trong khi nhu cầu chạy xe trong phố thì con xe cỏ đã quá đủ?
Tại sao người ta chọn nhà lầu biệt thự trong khi tất cả chúng ta cần chỉ là đêm về có chỗ ngã lưng? 

Tiền ai thì người nấy xài, thay vì đi soi mói phán xét người khác thì lo mà đi kiếm tiền bỏ vào mồm đi các bạn trẻ.

Chỉ có bọn sĩ diện hão mới dùng nguyên 1 IOS hoặc 1 Android! 
Thời đại hội nhập dùng công nghệ nhiều, mỗi bên hỗ trợ tốt hơn cho từng công việc, giải trí và tiện ích! T chọn cả hai để ngư ông đắc lợi.
Ai có tiền thì cứ tiêu, bạn cảm thấy mắt bạn sáng khi mua ip thì bạn không mù , tôi đang dùng ip đây mà là ip6, dùng còn không hết chức năng 
Minh là người đã dùng androi khá lâu r. Mnh thấy rằng: 
Thứ 1: Android/iphone chụp ko phế,người dùng phế
Thứ 2: dù Minh sài android lâu, và đt Minh mới mua cx là android nhưng Minh vẫn khẳng định là đt iphone vẫn ngon hơn nhé,chứ giờ bạn đi so sánh con A15 với con 8Gen1 mà trải nghiệm thực tế nó khác lắm,khác nhiều. Còn lý do họ lười là vì chả có gì phải làm nữa cả,nên hoàn toàn có quyền như thế.
Kết(của Minh): Android thì rất mạnh về khoản solo, về hiệu năng các thứ nhưng mình thì thích khoản solo nên mình chọn android, Iphone thì mạnh về khoản đồng bộ,tối ưu phần mềm ( app, ROM, phần nội tạng bên trong,vv) nên rất mượt và dùng lâu cũng ko sợ bị hết thời (sài rồi là hiểu nhé)nhưng khá tốn kém vào những thứ bên ngoài,ko tùy chỉnh được nhiều thứ quá sâu vào máy

Android hơn iPhone ở chỗ được tự do cài rom, root... Tuy nhiên giờ đây các hãng android đều đã khoá Bootloader, trừ Xiaomi, nên lợi thế này không còn nữa. Phải chăng các hãng đấy muốn bóp hiệu năng. Mình đang dùng android và sẽ chuyển sang iPhone thôi.

Đúng ở chỗ nhiều khi không nhất thiết phải mua điện thoại mới (không riêng gì Iphone). Đồng ý rằng nếu bạn có tiền và có cuộc sống khá dư giả thì bạn muốn xài cái gì là quyền của bạn, nhưng không có nghĩa là bạn "thực sự cần" nâng cấp điện thoại, cũng như không có nghĩa đó là điều hay ho gì khi vỗ ngực cho rằng tiền tao thì tao xài.
Tôi không ủng hộ bất cứ sự lãng phí quá đáng nào, cho dù điều kiện có tốt đến mức nào đi chăng nữa. Ngoài tiết kiệm cho bản thân, điều đó cũng có nghĩa là giảm tiêu thụ tài nguyên cho nhân loại. Tất nhiên xã hội cần có động lực để phát triển, kinh tế thị trường cần những nhu cầu như vậy để phát triển. Tuy nhiên cái gì cũng có mặt trái, và sự lãng phí tài nguyên là một trong số đó.
Miễn bạn đừng hà tiện quá đáng, còn nếu bạn nhận thức được và biết tiết kiêm, thì dù bạn giàu hay nghèo đều đáng quý cả. HÃY TIẾT KIỆM

Cái apple bán là giá trị thương hiệu và trải nghiệm người dùng. Với 1000$ 2000$ bạn có thể mua được 1 máy android đang chạy đua về mặt công nghệ, có những thứ đứng đầu thế giới, nhưng bạn lại không có logo quả táo, không có ios.
Người không tìm hiểu thì cứ thấy đắt quá so với cái mình dùng là nghĩ họ giàu nên không quan tâm giá cả nữa :V chứ thực ra cái họ dùng thì chắc cũng phải ngon nhất trong phân khúc rồi.
Mình thì xài cái bàn phím trăm k là được rồi. Còn những người chơi những cái bàn phím vài triệu, thậm chí chục triệu, có phải họ không quan tâm tới tiền bạc nữa không ? Không! họ lại càng tỉ mẩn từng cái một. Switch gì, mod gì, kit nào,... họ còn để ý hơn những người như chúng ta nữa.
Tổng thể ncl, tuỳ vào nhu cầu mỗi người, cách tiêu tiền của mỗi người, mk thì mk dùng iphone liên lạc giải trí, xào mì chơi game, làm việc bằng mac 😅

Đúng là nếu mua một chiếc điện thoại với tầm tiền vượt xa khả năng chi trả và dư thừa hiệu năng sử dụng thì có thể là thiếu thông minh, tuy nhiên nếu đủ thông minh thì họ đã ko làm vậy và lời khuyên của bạn là vô ích, có lẽ khi họ nhận ra rằng các giá trị ảo (sang chảnh..v.v.) ko còn hữu dụng và cứ ngập ngụa trong nợ nần mãi sẽ buộc họ phải thông minh lên mà thôi, và đó cũng là một quá trình để thông minh hơn.

https://cdn.noron.vn/2023/01/31/cac-dong-san-pham-cua-apple-didongviet-1675148523.jpg

thế thì mình bị mù kinh niên rồi :))))) 

Cái nào tốt thì mua thôi.......

Nhưng cũng đừng quá bon chen hoặc đua đòi