Mùng 1 Tết, có điều thần kỳ nào xảy đến với bạn?

  1. Sức khoẻ

Mùng 1 Tết, Ba dúi vào tay mình một quả nho nhỏ màu đo đỏ, bảo là quả thần kỳ. Nhà có cây thần kỳ, mùng 1 tự dưng phát hiện có 1 quả duy nhất. Ba bảo mình ăn đi cho biết điều thần kỳ. Vì mình chưa từng nghe hay biết tới nó trước đó bao giờ.

Trước khi ăn, Ba cắt ra sẵn một nửa miếng chanh, bảo là cứ ngậm mút cái quả thần kỳ trước đi, đừng quan tâm tới miếng chanh. Mình mút, ngoài cái vị ngòn ngọt ra thì mình thấy chả có gì thần kỳ.

Mút đã đời xong, nhả hột ra, Ba mới đưa cho nửa miếng chanh, bảo rồi giờ ăn chanh đi để thấy điều thần kỳ.

Mình bỏ miếng chanh vô miệng mút nuốt ừng ực ngon lành, vẫn chả thấy điều thần kỳ ở đâu??? Ngước nhìn Ba với cái nhìn hết sức ngơ ngác, Ba mới bảo "Chanh mà ăn được, giỏi vậy? Không chua?"

Mình mới ồ lên, nhớ ra là chanh vốn chua chứ không ngọt :)) Thì ra điều thần kỳ là như vậy. :3 Mình cứ ngỡ là sau khi ăn trái thần kỳ, ăn chanh vào sẽ có 1 phản ứng hóa học tựa như pháo hoa nổ trong miệng. Điều thần kỳ trong tưởng tượng của mình là như vậy ;))

Cơ mà mình đã biết được nhà mình có cây thần kỳ. Và mình là người được Ba cho nếm điều thần kỳ duy nhất ấy, trong ngày mùng 1 Tết! Hihi. ❤ ❤ ❤

Còn bạn, có điều thần kỳ nào xảy đến với bạn trong ngày mùng 1 Tết không?

Từ khóa: 

cây thần kỳ

,

quả thần kỳ

,

điều kỳ diệu

,

mùng 1 tết

,

sức khoẻ

Năm ngoái vẫn còn ở nhà với Mẹ, năm nay mở mắt dậy thấy ở nhà “người”. Còn thêm cái là còn được lì xì vì mang danh “phận cháu”
Trả lời
Năm ngoái vẫn còn ở nhà với Mẹ, năm nay mở mắt dậy thấy ở nhà “người”. Còn thêm cái là còn được lì xì vì mang danh “phận cháu”

Sáng nào cũng 7h mới dậy. Hôm nay, tối giao thừa thì thức khuya, sáng mồng 1 Tết 6h kém đã dậy rồi. Ngày thường ngủ ko muốn dậy, ngày nghỉ lại cứ dậy mà ko thể ngủ. Thật là thần kỳ 😂😂

Thật là thần kỳ! Đúng ngày mùng 1 thì cô bé chó (rất cưng) của nhà em (một cô chó chưa bao giờ ị bậy ở bất kỳ đâu trong nhà, chỉ ị ở ngoài sân) leo lên giường của em và lì xì cho em một cục mìn "nhỏ xinh" ngay trên đống quần áo. :) Mẹ em an ủi em bằng cách bảo rằng nó thương em nhất nhà và chó ị lên giường vào mùng một là may mắn, có lộc lắm đấy! Mặc dù rất cảm kích nhưng em vẫn không thể đừng việc cho nó vài phát vào đít.

Điều bất ngờ nhất năm nay xảy ra đúng mùng 1 tết là mình đi du xuân và được rủ đi xem bói. Người ta thì tập trung xem và nghe lời thầy phán còn mình lo chú ý hình dánh và cử chỉ thầy bói và sau đó thì cãi lý với ổng. Kết quả là ông thầy bói và vài người đứng hình.

Hồi trước ở nhà em cũng có cây thần kỳ này, ăn bất cứ thứ gì chua đều ngọt sau khi ngậm quả này =)))

Giờ chẳng biết ở đâu còn để ăn lại :">

Mình cũng có biết quả thần kỳ này nhưng mới được dùng 1 lần. Quả này ăn vào xong ăn gì cũng ngọt được. Rất thần kỳ!