Nắm bắt trái tim sao Hỏa Bạch Dương

  1. Nghệ thuật

Nắm bắt trái tim sao Hỏa Bạch Dương

Vậy làm thế nào để giữ cho sao Hỏa Bạch Dương luôn âm ỉ một ngọn lửa đam mê với bạn trong và sau quá trình cầm cưa?

Sao Hỏa Bạch Dương không thích những người dễ dàng bị chinh phục, vì thế bạn không nên dễ bảo quá. Thậm chí cả khi đã yêu nhau được một thời gian hoặc có thể về sau cả hai đã xây dựng một mái ấm gia đình vững chắc thì bạn vẫn nên giữ chút gì đó cho riêng mình, đúng chất của mình: vẫn tụ tập bạn bè, vẫn có khoảng thời gian riêng cho bản thân, trở nên độc lập quyến rũ và cũng đừng cố cướp lấy sự tự do cá nhân từ họ.

Hãy nói “không” nhiều vào, đừng khiến họ cảm thấy bạn quá dễ dàng, đừng từ bỏ những thứ bạn muốn và không cần sợ hãi khi tranh cãi với họ. Luôn làm mới bản thân cũng như chuyện tình cảm thân mật giữa cả hai. Về mặt thể chất, để theo kịp sao Hỏa Bạch Dương, bạn cần phải tập luyện rất nhiều mới có thể trở thành người bạn đồng hành thú vị với họ. Sau đó hai người có thể tập thể dục cùng nhau, đi du lịch cùng nhau, chơi cùng nhau và chiến đấu cùng nhau. Trở thành một cặp đôi bất khả chiến bại. Sao Hỏa Bạch Dương muốn có một nửa phù hợp với mình nhưng người đó vẫn là chính mình chứ không phải thay đổi để hợp với họ.

Nếu bạn muốn sao Hỏa Bạch Dương cuốn gói khỏi cuộc đời bạn thì bạn chỉ cần làm những điều sau: cằn nhằn, không cho họ làm theo ý họ, bắt họ phải cưới bạn, cho họ toàn quyền tự quyết, luôn biện hộ cho những sai lầm của mình và làm mọi thứ chậm chạp. Họ cũng cảm thấy như mắc kẹt khi bạn đưa ra quá nhiều kế hoạch cho mối quan hệ trong khi cả hai mới trong giai đoạn đầu của tình yêu. Và thì xin thưa, họ sẽ chạy mất dép ngay thôi!

Sao Hỏa Bạch Dương không muốn và cũng không khoái nói nhiều. Họ thích thể hiện bằng hành động để chứng minh bản thân. Họ sẽ lơ đãng nhìn vào không trung trong khi bạn thao thao bất tuyệt về những thứ cần phải cải thiện trong mối quan hệ của hai, khi bạn nói về chuyện tình yêu của con hai đứa hoặc hàng ngàn câu chuyện trên trời dưới bể khác. Sao Hỏa Bạch Dương chỉ thích nói trong một trường hợp duy nhất: Đó là những vấn đề xoay quanh bản thân họ.

Vậy có cách gì khiến sao Hỏa Bạch Dương “ngoan hiền dễ bảo” hơn không? Chắc chắn đây là một câu hỏi không có đáp án rồi! Mà tại sao bạn lại muốn như vậy trong khi chính bản thân bạn đang bị thu hút bởi cá tính đó chứ. Chắc chắn rằng họ thật thú vị và tràn đầy nhựa sống và cũng thật khiến người khác phát điên phát cuồng. Yên tâm đi, “dính” vào sao Hỏa Bạch Dương bạn sẽ có được một mối tình không đẹp như ngôn tình nhưng sẽ đầy thử thách và tuyệt vời như leo đỉnh Phanxipang vậy.

Đừng có gắng thay đổi họ hay khiến họ điên lên! Điều này chỉ khiến bạn và họ nhanh chán nhau hơn thôi. Thay vào đó, hãy yêu quý và trân trọng những tính cách tuyệt vời của họ, hãy đổi mới để mối quan hệ của hai người càng thêm khăng khít hơn. Nếu làm vậy, sao Hỏa Bạch Dương sẽ rất trân trọng bạn đó!

Từ khóa: 

chiêm tinh học

,

nghệ thuật