Nam giới cởi trần

  1. Xã hội

Có thể khi nhắc đến cởi trần thì đa số các bạn nam sẽ ngại, trong khi đó là một trong những đặc quyền của nam giới mà các bạn nữ rất ghen tị. Vậy tại sao các bạn nam lại ngại mà không tận hưởng cảm giác được cởi trần ra ngoài phố mà không lo lắng gì chứ?

Mình hiểu, sẽ có nhiều nguyên nhân dẫn đến cảm giác ngại ngùng này, nổi lo về ngoại hình không được săn chắc, không có 6 múi, lưng nổi nhiều mụn, rồi lông trên cơ thể quá nhiều,.... hihi. Mình hoàn toàn rất hiểu tất cả những mối lo đó. Nhưng giá như các bạn hiểu được cảm giác được cởi trần ra đường nó sướng như thế nào. Sẽ có nhiều bạn ném đá mình về việc này, với các lí do như "cởi trần ra đường là không tôn trọng người khác", "ra đường không mặc áo còn thì có giống người không? Chỉ có động vật mới không mặc đồ thôi",.... Thật sự mình không bận tâm đến những ý kiến đó. Nếu bạn có một cơ thể săn và chắc cân đối, có một làn da sạch, có một sự chỉn chu ở phong cách, thì chuyện cởi trần đôi khi được mọi người ngắm nhìn và còn được nhiều người khao khát muốn được như vậy. Nên nếu các bạn muốn cởi trần thì cứ tập luyện đi, giữ thân thể của mình thật sạch sẽ và thơm tho. Mình tin chắc là các bạn sẽ thật thích thú cảm giác ra ngoài đường mà không cần phải lo nghĩ đến chuyện hôm nay mặc gì. Bởi vì bộ trang phục đẹp nhất của người con trai là cơ thể của chính họ mà.

https://cdn.noron.vn/2021/03/27/3103826445484319-1616828143.jpg
Từ khóa: 

tự tin

,

cởi trần

,

con trai

,

luyện tập

,

xã hội

Em là em thích đó.

Đôi lúc em cũng tự cho mình một chút không gian riêng tư

Trả lời

Em là em thích đó.

Đôi lúc em cũng tự cho mình một chút không gian riêng tư

Body 6 múi như hình trên thì không có gì phải bàn. Bụng bia, que củi thì xin khiếu nhé.

Em đùa đấy. Thực ra mặc đồ là để bảo vệ da khỏi ánh nắng nóng, khỏi bụi, rồi đỡ bị trầy xước nữa. Các anh cởi trần thì cứ việc cởi, nhưng ung thư da thì đừng có kêu nha.

Hỏng mất hình rồi bạn ơi.

Bạn làm mik nhớ đến 1 câu chuyện cuốc Sổ tay nhà thôi miên của Cao Minh . Vấn đề câu chuyện và vấn đề bạn nói khá giống nhau , đó là * sự đơn thuần* .