Nam giới tự tin cởi trần

  1. Phong cách sống

Sau đây, mình xin được chia sẽ ý kiến của mình về một vài địa điểm mà các bạn nam có thể cởi trần một cách thoải mái hoặc cởi trần đi đến đó

https://cdn.noron.vn/2021/02/18/7349335268538932-1613637543_1024.jpg

Đầu tiên, chính là tại nhà riêng hoặc nơi ở của các bạn. Đây là địa điểm phổ biến nhất của nam giới. Theo cuộc khảo sát của mình đã thực hiện cách đây 3 tháng, với 20 ứng viên, thì họ đều trả lời “có”, khi được hỏi bạn có cởi trần ngay sau khi về nhà của mình hay không? Vì thế nếu bạn là newbie, muốn biến cởi trần thành phong cách sống của chính bạn, thì địa điểm vừa rồi là nơi tốt nhất để bạn trải nghiệm.

Thứ hai, những lúc bạn đang tập thể dục thể thao hoặc phòng gym. Cởi trần trong phòng gym hoặc khi đang hoạt động cũng là những lúc bạn có thể thoái mải cởi trần. Các bạn đừng nghĩ sẽ có một ai đó phán xét hoặc đánh giá ngoại hình của mình, và cũng đừng tự ti cho dù cơ thể mình có không đẹp như những người khác nhé. Theo thực tế, thì không ai quan tâm đến chuyện bạn có bao nhiêu múi bụng hoặc bao nhiêu mỡ khi bạn cởi trần đâu. Cái họ nhìn là sự nhiệt huyết và tinh thần nam nhi của bạn.

Thứ ba, những chuyến đi dã ngoại hoặc những địa điểm du lịch. Sẽ thật thú vị nếu các bạn dám cởi trần trong quá trình di chuyển, nếu các bạn có xe hơi thì đây là một trải nghiệm tuyệt vời nên thử. Còn di chuyển bằng xe máy, thì khá hạn chế vì thời tiết có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn, nhưng nếu bầu trời hôm đó quá đẹp thì ngại gì không thử. Ngoài ra, các bạn cũng có thể cởi trần khi đến một địa điểm du lịch ngoài trời, điển hình nhất là đi biển hoặc leo núi.

Thứ tư, khi đến nhà một người bạn thân hoặc tại một quán cà phê quen thuộc. Đây là nơi mà đòi hỏi sự gắn bó lâu dài và thân thiết của bạn với nơi đó, hoặc con người ở đó. Nếu bạn đạt đến trình độ thế này, thì xin chúc mừng bạn. Bạn là một chàng trai đầy tự tin và bản lĩnh

Các bạn còn những nơi nào khác mà chúng ta có thể cởi trần đến không? Chia sẽ với mình nhé

Từ khóa: 

phong cách sống hippie

,

phong cách sống

Các bạn nam nên đọc hehe

Trả lời

Các bạn nam nên đọc hehe

Klq nhưng ảnh đẹp :)))

Cảm ơn bạn đã chia sẻ nha!

Mình nghĩ cái gọi là bản lĩnh làm người là dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Cái gọi là bản lĩnh nam nhi là phải có chí tiến thủ, lo cho đất nước, lo cho doanh nghiệp, lo cho gia đình.

Cởi trần khoe body mà tự nhận là nam nhi bản lĩnh thì chắc các anh làm lao động tay chân đều là nam nhi bản lĩnh.