Nấm thức thần liệu có nguy hiểm không và làm sao để tìm thấy chúng?

  1. Sức khoẻ

  2. Khoa học

Dạo này tôi có tìm hiểu chút về DMT và các loại chất xúc tác cho tinh thần của con người. Đọc khá thú vị và tôi muốn hỏi kĩ một chút trước khi có ý định sử dụng.

Lướt qua Noron đọc bài viết này khá hay đến từ bạn Woo Map

Mọi người ở đây có ai biết về loại nấm thức thần không? Và nó có thể tìm thấy ở đâu không?

Từ khóa: 

nấm thức thần

,

lsd

,

sức khoẻ

,

khoa học

Không biết có nguy hiểm hơn heroin không nhỉ? 

Trả lời

Không biết có nguy hiểm hơn heroin không nhỉ? 

Ôi bạn ơi, nghe là cũng có tý mạo hiểm ở đây đấy =))) 

Câu trả lời là có đối với những người bị mắc các chứng bệnh về tâm thần (ví dụ như bệnh tâm thần phân liệt – shchizophreni) hoặc đối với những người có người nhà (họ hàng) bị mắc các chứng bệnh về tâm thần (khả năng di truyền trong gien lặn có thể xuất hiện với sự tác động của nấm ma thuật). Những người này Tuyệt Đối không nên sử dụng nấm ma thuật cũng như tất cả những loài thực vật psychedelics khác. Dựa theo những nghiên cứu khoa học thì không có bằng chứng nào về sự nguy hiểm chết người khi sử dụng nấm ma thuật nếu người dùng không sử dụng một liều lượng quá lớn so với liều lượng được khuyên bảo (Bạn nên sử dụng 1,5g khô hay 15g tươi cho người mới sử dụng, 3g khô hay 30g tươi là một liều mạnh cho người có kinh nghiệm). 
Cũng cần phải rất cẩn thận chú ý về nguồn gốc của nấm ma thuật mà bạn sử dụng khi canh tác hoặc lượm nhặt trong tự nhiên. Nếu bạn canh tác indoors thì bạn cần mua phôi tại những website có uy tín, gieo trồng đúng phương pháp kỹ thuật. Nếu bạn lượm nhặt nấm ngoài tự nhiên thì cần một người có kinh nghiệm chỉ bảo cẩn thận_sự nhầm lẫn có thể gây chết người. 
Nấm thức thần có 3 loại phổ biến và dễ tìm nhất như loại Cubenis, Semilanceata và Baecystic. Cubenis thường mọc trên xác các loài thực vật như xơ dừa, rơm,...và phân các loài động vật của bò, ngựa,...Semilanceata thường được tìm thấy những đám cỏ ẩm ướt hoặc gần phần bò, cừu. Loại nấm này khác với 2 loại kia là không trực tiếp mọc trên bãi phân. Còn Baecystic thường mọc trên những đám cỏ (cánh đồng) và mọc trên những thân gỗ mục, tảng than bùn hoặc lớp rơm lót. 
Lưu ý: Thứ tôi muốn chỉ là đem đến thông tin, không khuyến khích bạn sử dụng bất kì loại nấm nào, bởi nó có thể gây tổn hại về sức khỏe và tinh thần. Có những điều ta chỉ nên biết chứ không nên thử! Tôi cho rằng khi nhìn thấy những thứ xa vời đối với con người sẽ khiến đời sống chúng ta trở nên ảo tưởng và rời xa thực tại.