Nên lựa chọn FWB, ONS hay sex toys?

  1. Tình dục

  2. Tâm sự cuộc sống

Xin chào mọi người, em là nữ 24t, hiện tại em mới chia tay người yêu và bản thân em là một người có nhu cầu khá cao trong chuyện tình dục. Em đang phân vân giữa 3 lựa chọn: FWB - ONS - Sex toy. Em không biết nên lựa chọn cái nào bởi vì nếu là sử dụng sex toy trong thời gian lâu thì liệu sau này có bị mất cảm giác khi quen bạn trai mới không? Hoặc tìm một mối quan hệ fwb - ons thì lại sợ không gặp đc người phù hợp, và tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tình dục nữa ạ?

Mọi người cho em xin lời khuyên với ạ?

Từ khóa: 

hỏi đáp tình dục

,

tình dục

,

tâm sự cuộc sống

Nhu cầu tình dục cao thì chưa chắc mối quan hệ fwb hay ons đã có thể giúp bạn thỏa mãn được. Bởi mình cũng từng yêu một bạn nam có nhu cầu tình dục cao mình cảm thấy là hơi khó chiều. Sex toy là hợp lí nhất, nhưng nghe nói sử dụng sex toy nhiều thì dễ bị nghiện lắm, sau là cảm giác chai luôn í, qhtd không còn kích thích như việc dùng toy nữa đâu 😬.

Mình nghĩ là tốt nhất nên dành năng lượng và thời gian cho những việc khác, kiếm việc mà làm bạn ạ. Để đầu óc nó thoải mái và năng động một chút, nghĩ đến sex nhiều cuộc sống mệt mỏi lắm! 

Trả lời

Nhu cầu tình dục cao thì chưa chắc mối quan hệ fwb hay ons đã có thể giúp bạn thỏa mãn được. Bởi mình cũng từng yêu một bạn nam có nhu cầu tình dục cao mình cảm thấy là hơi khó chiều. Sex toy là hợp lí nhất, nhưng nghe nói sử dụng sex toy nhiều thì dễ bị nghiện lắm, sau là cảm giác chai luôn í, qhtd không còn kích thích như việc dùng toy nữa đâu 😬.

Mình nghĩ là tốt nhất nên dành năng lượng và thời gian cho những việc khác, kiếm việc mà làm bạn ạ. Để đầu óc nó thoải mái và năng động một chút, nghĩ đến sex nhiều cuộc sống mệt mỏi lắm! 

Tại sao lại không chọn việc tập luyện thể thao, yoga hay thiền để giảm bớt dục vọng. Ở độ tuổi 24 thì mình thích làm việc khoảng hơn 10 tiếng 1 ngày, nếu biết cách điều khiển năng lượng tình dục để chuyển hoá thành năng lượng làm việc thì cũng là 1 ý tưởng không tồi. Tất nhiên, thoả mãn dục vọng luôn dễ hơn việc mình vừa nêu trên. Hãy dành thời gian cho bản thân và công việc, sau đó kiếm 1 anh ny. Đó là lời khuyên từ mình :D

Cá nhân mình lại không thích các mqh Fwb ons lắm vì ít nhiều gì sẽ gặp mấy vấn đề tình dục nếu không tìm hiểu kĩ, mình nghĩ sex toys là một lựa chọn khá oke vì mình từng test rồi. Nên have sex với người mình yêu sẽ okay hơn nếu bạn có cả nhu cầu về cảm xúc ;) 

FwB ở Vn như đi fun dạo ấy,k có 1-1 gì cả 

Chân thật vẫn là thích nhất. Không có partner thì sextoy mà phang. 

 

Mình nghĩ rằng sử dụng sex toy là hợp lí nhất đối với người có nhu cầu cao. Hai lợi ích đầu tiên của việc sử dụng sex toy là thỏa mãn nhu cầu tình dục và tránh được nguy cơ tiềm ẩn về các loại bệnh phụ khoa do việc qhtd có thể đem lại.

Bạn đang lo lắng rằng việc sex toy có thể làm mất cảm giác hoặc làm rộng "cô bé" đúng không?

https://cdn.noron.vn/2022/12/09/luna2520rechargeable2520personal2520massager-1670592130.jpg

Câu trả lời là không, sex toy giúp đời sống tình dục của bạn trở nên thú vị hơn và giúp bạn khám phá nhiều hơn về xu hướng - đời sống tình dục của mình. Sex toy có thể giúp bạn làm trẻ hóa âm đạo bằng cách cải thiện âm sắc và độ đàn hồi của thành âm đạo, đồng thời cải thiện cảm giác tình dục, thúc đẩy quá trình bôi trơn âm đạo. Ngoài ra, tình dục không hẳn là sự thâm nhập, hầu hết phụ nữ không chỉ đạt cực khoái bằng cách thâm nhập cho dù họ có được kích thích đến cỡ nào, ở một số người còn không có cảm giác khi thâm nhập mà chỉ có khi được kích thích ở bên ngoài âm đạo.

https://cdn.noron.vn/2022/12/09/tenga2520egg-0012520wavy2520easy2520beat2520egg-1670592151.jpg

Vậy nên khi chọn sex toy, bạn không nhất thiết phải chọn cái loại có chiều dài giống dương vật, hoặc kích thước to hay lớn gì cả, đơn giản là chọn loại trứng rung, máy rung cũng có thể khiến bạn thỏa mãn là ổn rồi, nếu bạn thích loại vừa rung vừa giống với dương vật thì cũng không sao, hãy lựa chọn loại size phù hợp với âm đạo của mình. 

https://cdn.noron.vn/2022/12/09/af92a091e8f1c1de21556294e52c40ca-1670592226.jpg

Còn việc quan hệ tình dục bao giờ cũng đem lại những lợi ích sức khỏe và cảm xúc chân thật hơn nhiều việc mình "tự xử" tại nhà rồi. Tuy nhiên, có chơi là có chịu, không thể biết trước được đời sống tình dục cũng như sức khỏe tình dục của đối phương trước được, nên việc lựa chọn fwb hay ons chính ra là một sự hên xui. Có thể gặp được cao thủ, nhưng cũng có thể gặp được tay mơ, hơn nữa việc xảy ra các loại bệnh tình dục là có % xảy ra bạn nhé. Nên hình thức nào thì mình cũng phải ưu tiên sự an toàn tuyệt đối cho chính bản thân mình. 

Bạn là nữ thì không có nhu cầu cao đâu bạn. "Nhu cầu cao" chỉ thường thuộc về đàn ông thôi! Bạn chỉ là đang chưa thoát khỏi sự lệ thuộc người nyc nhưng bạn lại lầm tưởng mình có nhu cầu cao. Cho nên, chỉ có sớm thoát khỏi hình ảnh nyc, sống tiếp đời mình, bạn mới vui vẻ được. Còn 3 cái bạn nêu trên kia chả có gì giúp ích bạn cả. 

Mình chưa sử dụng sex toy bao giờ nhưng mình còn có thiện cảm với cái đó hơn là fwb và ons. Mặc dù, tư tưởng về chuyện tình dục của mình đã được mở rộng và văn minh hơn rất nhiều nhưng fwb và ons thì ở VN vẫn chưa được văn minh và chơi "đúng luật" cho lắm đâu bởi tạp nham và dơ bẩn tồn tại rất nhiều, những anh trai ngon-ngọt chỉ nằm số ít trong đó thôi. Bạn mình đã có 4-5 trải nghiệm về fwb và ons nhưng chưa có mối nào thực sự ok cả. 

Mong bạn cân nhắc!

Bạn nên tìm fwb nhé, tuy nhiên cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương về tính cách, lối sống, tư tưởng, quan điểm ntn....

Khi đã đủ tự tin thì bạn hẹn đối phương ra ngoài (đi ăn, cafe...) cũng là dịp để quan sát kỹ hơn từ cử chỉ đến thái độ, cách hành xử... của bạn nam

Kết thúc buổi hẹn, nếu bạn cảm thấy thoải mái có thể ra tín hiệu để bạn trai đưa bạn đến chỗ nào riêng tư hơn. Hoặc đi về nếu cảm thấy ko hợp, ngoài ra bạn cũng có thể đề nghị thêm 1 buổi hẹn để chắc chắn về bạn nam (đa số các mqh của mình đều bắt đầu như thế).

Tránh xa những chàng trai khiếm nhã, ko lịch sự/gallant, ko biết tôn trọng phụ nữ, có dấu hiệu lừa đảo, và luôn dùng bcs để tự bảo vệ mình nhé :)https://cdn.noron.vn/2023/03/02/138832445714006030-1677746127.jpg