Nền tảng dạy online nào ổn định nhất?

  1. Công nghệ thông tin

Dạy online qua đâu thì tiện nhất và kết nối ổn định nhất mọi người nhỉ? Giờ có Teams, Zoom, Skype, GG meet, nhiều chỗ quá ko biết chọn cái nào là tốt nhất.

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

MS Team ổn đó ạ. Từ khi có dịch. Trường em cho sinh viên sử dụng phần mềm học online MS team và em thấy rất ổn định, tính bảo mật cao, giao diện dễ dùng

Trả lời

MS Team ổn đó ạ. Từ khi có dịch. Trường em cho sinh viên sử dụng phần mềm học online MS team và em thấy rất ổn định, tính bảo mật cao, giao diện dễ dùng

Mặc dù có rất nhiều chương trình giao tiếp miễn phí trực tuyến, Discord vẫn nổi bật nhờ có nhiều tùy chọn trò chuyện. Nó kết hợp tất cả các tính năng tốt nhất của những chương trình được sử dụng phổ biến, chẳng hạn như Skype Slack, với giao diện dễ sử dụng. Bản thân Discord chỉ là một ứng dụng cho mọi người giao tiếp với nhau thôi. Vậy tại sao không dùng những ứng dụng như Zoom hay Messenger?

1. Sự Tối Ưu

Discord là nền tảng được phát triển nhằm liên lạc giữa các game thủ. Nó hoạt động tốt ngay cả khi đang chơi những tựa game nặng vô cùng ngốn tài nguyên máy tính. Chứ huống hồ là lúc máy rảnh.

2. Tiện Lợi

Nguyên lí hoạt động của Discord có phần hơi khác so với ZoomMessenger. Nếu như đối với Zoom để có thể giao tiếp được với người khác bạn cần phải tạo phòng cho mỗi lần thì với Discord lại đơn giản hơn rất nhiều.

Cách hoạt động của Discord được gói gọn trong từ “server”. Bạn có thể tự tạo server, hoặc kết nối vào server của người khác. Và sau đó, mỗi lần muốn giao tiếp với ai, bạn chỉ cần gọi người đó vào cùng channel (kênh) là có thể giao tiếp. Vô cùng tiện!

3. Chia sẻ màn hình dễ dàng

Tất nhiên rồi vì nó là nền tảng được phát triển cho các streamer nên vấn đề này cũng không phải bàn.

4. Tự Tùy Biến

Một trong những điểm “ăn khách” của Discord nữa là khả năng cho phép người dùng tự tùy biến. Bạn có thể tự quyết định được quyền nghe của mình. Thông thường nếu muốn cho nhỏ âm lượng của mọi người thì bạn chỉ cần giảm âm lượng của tai nghe lại. Thế nhưng trong trường hợp bạn muốn giảm âm lượng của một số người chỉ định. Thì Discord cho phép bạn làm việc đó một cách dễ dàng và thậm chí bạn có thể mute (tắt âm) luôn người đó.

5. Khử Tạp Âm (Noise)

Một khả năng nữa Discord có mà ít ứng dụng nào có được, đó chính là khả năng khử tạp âm. Nếu như bạn đang trong một môi trường ồn ào, náo nhiệt như bạn đang trong quán cafe, hay ngoài đường mà muốn tham gia những buổi họp mặt ở công ty. Thì Discord chính là vị cứu tinh của bạn.

6. Giao Diện Discord Thân Thiện

Tất cả những ai sử dụng Discord, kể cả là những người mới bắt đầu sử dụng thì đều cảm thấy giao diện của Discord cực kì dễ hiểu và thân thiện. Không phức tạp giống như một số ứng dụng khác, bạn sẽ bị bối rối khi mới sử dụng lần đầu và cần thời gian thích nghi. Và nó có hỗ trợ cả tiếng Việt nữa.

Discord hoạt động trên Windows, Mac OS, IOS, Android.

Discord 🐧

Teams nha bạn ơi. Đường truyền mượt lắm.