Nếu bỗng dưng trở nên bất tử, bạn sẽ làm những gì?

  1. Phong cách sống

Lựa chọn hành động của bạn sẽ tiết lộ khá nhiều về con người bạn đấy. ;)

Từ khóa: 

bất tử

,

giả tưởng

,

tính cách

,

phong cách sống

Chắc chắn sẽ không bao giờ có điều này xảy ra, nên chẳng bao giờ mình suy nghĩ đến việc phải làm gì để làm nếu xuất hiện 2 từ "bất tử".

Trả lời

Chắc chắn sẽ không bao giờ có điều này xảy ra, nên chẳng bao giờ mình suy nghĩ đến việc phải làm gì để làm nếu xuất hiện 2 từ "bất tử".

Hồi đó mình có xem một bộ phim. Trong bộ phim đó có một ngôi làng mà người dân trong ngôi làng đó đều bất tử. Nhưng đổi lại sự bất tử này họ lại không có khả năng sinh con nữa. Vậy là ngày qua ngày họ làm những việc mình thích, học những thứ mình muốn học. Họ đều trở thành những người rất đa năng. Một người có thể làm bác sĩ, kĩ sư, nhạc sĩ, họa sĩ hay bất cứ nghề nghiệp gì mà họ muốn vì họ có thời gian thỏa thích để học nó.

Còn nếu là mình, mình cũng từng ao ước một ngày có nhiều tiếng đồng hồ hơn. Hoặc tuổi trẻ của mình dài hơn để học hỏi được nhiều thứ, mình luôn đặc mục tiêu để tìm tòi và học hỏi thứ mới nhưng lại không có đủ quỹ thời gian để theo đuổi một lúc nhiều lĩnh vực được. Nên nếu bất từ mình sẽ giành thời gian để học hỏi và trải nghiệm những thứ mới.

Lặn xuống đại dương xem có chết không

Nếu chỉ mình tôi bất tử , tôi sẽ cắt nội tạng của mình đi hiến cho những người bệnh cần , lấy máu của mình cho những người đang nguy cấp...
Sau đó học thật nhiều để đi truyền dậy cho các thế hệ.

Bất tử phải đi kèm với bất lão, bất hoại gì đấy chứ bất tử mà sau mấy chục năm thành ông lão run lẩy bẩy ngồi 1 chỗ ăn bám con cháu thì còn tù hơn là chết ngủm.

Nếu được thì mình sẽ đi nhiều nơi, học nhiều thứ, sống nhiều cuộc đời khác nhau.

Sẽ làm cho mọi người giống như mình