Nếu cho bạn 1 điều ước, bạn sẽ ước điều gì?

  1. Tâm lý học

Biết là rất khó, nhưng nếu có 1 điều ước, bạn sẽ ước điều gì? Cứ ước đi vì không ai thu phí đúng không ạ? Cùng chia sẻ cho vui nhé mọi người.

Từ khóa: 

tâm lý học

Ước có khả năng du hành thời gian. Mình luôn khát khao được nhìn ngắm thế giới ở mọi thời điểm của nó, được nhìn thế giới cổ xưa thì thật là một đặc ân lớn lao.
Trả lời
Ước có khả năng du hành thời gian. Mình luôn khát khao được nhìn ngắm thế giới ở mọi thời điểm của nó, được nhìn thế giới cổ xưa thì thật là một đặc ân lớn lao.

thì ước có một thằng bạn thân có thể tâm sự nghiêm túc lúc mình cần, có cùng sở thích?. nói chung là đủ tốt để có thể kéo dài tình bạn ;-;

Xin ước cao thêm 10cm, làm ơn pleaseeee

Bản thân mình đã trải qua nhiều chuyện không vui trong cuộc sống. Từ lúc bé xíu, mình đã chứng kiến nhiều lần ba mẹ cãi nhau, phải gọi là "long trời, lỡ đất". Thậm chí họ còn đánh nhau. Trong mỗi cuộc cãi vã đó, họ đều đem họ hàng nội ngoại hai bên vào, cha thì chửi mẹ rồi chửi cả họ hàng bên mẹ, tất nhiên mẹ mình cũng sẽ làm điều tương tự với cha. Mình buồn, thật sự rất buồn. Năm mình 15 tuổi, vì không chịu nổi cảnh cãi vã đầy bạo lực của ba mẹ, mình chọn cách tự tử bằng thuốc chuột, với mong muốn là dùng mạng này để đổi lại bình yên trong nhà, nhưng kết quả 10 ngày mình nằm viện là 10 ngày ba mẹ cãi nhau trong bệnh viện. 😥😥😥

Năm mình 22 tuổi, mình tốt nghiệp đại học, và đã xin được việc làm ngay sau đó. Công việc này giúp mình trả xong hết nợ, cuộc sống gia đình ổn định, nhưng ba mẹ vẫn cãi nhau, vẫn đánh nhau.

Mình đã nhận lời làm bạn gái của một anh. Mình đã dồn rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ này. Kết quả là anh nhiều lần làm mình khổ, mình đã khóc suốt 4 năm quen anh. Và rồi có một cô gái khác đến và mang anh ra khỏi cuộc đời mình. Mãi về sau này mình mới nhận ra "có những thứ mất đi rồi mừng gì đâu". Anh đi rồi, nhưng mình cũng không có đường để quay đầu. Hiện tại, mình vẫn không thể bước ra khỏi quá khứ.

Sau chia tay, cuộc sống mình thật tệ. Mình bị những người đã có vợ con rồi mà vẫn chọc ghẹo mình, khoảng thời gian đó thật sự rất khổ. Vì không muốn bị chọc ghẹo nữa nên mình đã miễn cưỡng chấp nhận tình cảm của một bạn nam, nhỏ tuổi hơn, mặc dù không có tình cảm với bạn ấy. Lần này mình lại sai lầm trong tình cảm. Mình lại lãng phí thêm 3 năm, cuối cùng vẫn là chia tay. Cứ nghĩ là mưa dầm thấm lâu, nhưng bạn nam này cũng không tốt với mình, không thương mình, chỉ đơn giản là bạn muốn chinh phục mình. 

Năm nay mình 30 tuổi. Mình từng có một công việc ổn định, thu nhập một tháng trên 25 triệu. Nhưng hiện tại, mình đã nghỉ việc, chỉ ba mẹ cãi nhau hoài, mỗi lần như vậy đều gọi cho mình, để nói những cái sai của đối phương. Mình mệt mỏi chuyện tình cảm, công việc thì áp lực, gia đình cũng áp lực. Hiện tại, mỗi lần cãi nhau, mẹ mình đều lớn tiếng nói với cha mình là "mày chửi cho dữ vào rồi con gái mày sẽ ở giá, không ai dám lấy, con mày sẽ không tìm được một người chồng tốt, mày thấy trước mắt đó nó quen 2 thằng mà có ra cái gì đâu". 

Mình có thích thầm một anh. Nhưng mình biết bản thân mình không xứng đáng với anh đó, nên mình không dám thể hiện cảm xúc với anh. Một phần vì gia đình mình hay có những trận cãi vã, mình thấy bị ám ảnh rất nhiều, thấy xấu hổ. Một phần vì những câu nói của mẹ rằng mình sẽ không tìm được người tốt. Một phần vì bản thân hiện tại quá kém cỏi, không có công việc, không có thu nhập, không có tài cán gì 😥😥😥

Bây giờ mà có một điều ước, mình ước gì đây? Ước cho cha mẹ hãy cho bản thân đừng trải qua những đau khổ nữa. Cuộc đời này coi như bỏ đi rồi. Mình ước bà mẹ mạnh khoẻ, sống lâu trăm tuổi để mình có nhiều thời gian báo hiếu, phụng dưỡng, bà mẹ đừng cãi nhau nữa.

Tôi sẽ ước bản thân có nhiều sức khỏe, không bao giờ bị bệnhhhh

Nếu có 1 điều ước mình sẽ ước điều ước đó thật dài: ước ba má luôn khoẻ mạnh bản thân luôn được hạnh phúc làm những điều mình thích đi những nơi muốn đi sống cuộc đời bản thân mong muốn.... 

Ước cho dịch bệnh sớm kết thúc, để dân mình bớt khổ Mong cho gia đình mình luôn hạnh phúc và bình an

Ước có thêm 1000 điều ước nữa.

Tôi là 1 người không tham lam nên tôi chỉ ước đơn giản thôi có thêm 1000 điều ước nữa...

Xem nào :))

Hài hước mà nói, thì mình sẽ ước có thêm điều ước, dĩ nhiên rồi :)

Nhưng về cơ bản, nếu ước một cách "nghiêm túc", mình sẽ ước có một thằng bạn thân, thân thật sự. Mình có nhiều bạn bè, mình chưa bao giờ cảm nhận được thế nào là bạn thân. Thế đó!