Nếu cho bạn 1 lần quay về quá khứ bạn sẽ làm gì?

  1. Tâm sự cuộc sống

https://cdn.noron.vn/2018/11/06/a11abee76661958df386d75a961cc7b5.jpg
Từ khóa: 

trở về quá khứ

,

hối tiếc

,

thanh xuân

,

tâm sự cuộc sống

Nghiêm túc học tiếng anh hơn, vui hơn, yêu bản thân mình hơn <3
Trả lời
Nghiêm túc học tiếng anh hơn, vui hơn, yêu bản thân mình hơn <3
Mua BITCOIN =))
Mình sẽ quay về lúc mình 7 tuổi, sau đó mình sẽ cầm kim đồng hồ quay ngược thiệt nhiều vòng cho thời gian ở lại với quá khứ của mình được kéo dài nhiều hơn :))
Không cắt tóc , không tẩy tóc.
Nếu được quay về quá khứ,mình sẽ cố nhớ ra thời điểm mà mình không theo nhịp bạn bè trong giờ ra chơi và tự hỏi là mình đang suy nghĩ về điều gì ?
Thật vậy, tất cả chúng ta đều đã trải qua cảm giác ấy,cảm giác mà các bạn cùng trang lứa vui đùa nhưng ta ko hòa mình được niềm vui đó và chúng ta không biết rằng đó là những lo lắng đầu đời trong một đứa trẻ.
Mình muốn biết thật sự lúc đó đang nghĩ gì,cảm giác quay về quá khứ để biết một lý do gây nên thật thú vị. 

Sẽ lắng nghe những lời dặn dò tâm sự của mẹ vào đêm trước khi mẹ rời xa. Sẽ không cãi nhau với em vào buổi sáng ngày mẹ rời xa. Sẽ ngăn cản không cho mẹ ra khỏi nhà vào buổi trưa. Sẽ không có vụ tai nạn nào xảy ra. Sẽ không để mất mẹ. Rời xa tuổi 19 tồi tệ.

7 năm không mẹ con sống không có mục đích, mất hết niềm tin và hi vọng vào tương lai. Con sống qua ngày một cách đúng nghĩa.

Con lê thê trên cõi đời này 26 năm, chưa một năm nào con thực sự cảm thấy hạnh phúc. Cảm giác những người đi đi lại lại trên con đường kia đều hạnh phúc hơn con một ít. Tuy nhiên, mẹ đi rồi con mới hiểu được cảm giác đau khổ đến cùng cực.

Từ khi mẹ đi, vào mỗi đêm con nằm trên giường đều tự nhủ: giá như có thể quay về 7 năm trước. Giá như có thể ngăn mọi chuyện xảy ra thì có lẽ đời con đã là một trang khác.

Con đếm từng ngày để có thể được gặp mẹ. Mẹ yên tâm, tuy con không tha thiết với cuộc sống nhưng con sẽ không tự kết liễu mình, vì con biết diễn biến cuộc đời con đủ làm mẹ thất vọng rồi, con không muốn làm mẹ thất vọng hơn nữa. Con muốn con có thể còn tư cách nhìn mẹ ở thế giới bên kia.

Tuy nhiên, mẹ ạ, con cảm thấy con là một sai lầm, là một nỗi muộn phiền trong lòng ba mẹ. Con chưa bao giờ hoàn thành trách nhiệm của một người con ngoan. Con lì lợm và ương bướng, con hay làm ba mẹ nóng giận vì sự lầm lì của mình. Đến tận bây giờ con vẫn chưa thay đổi được con người của con. Con rất muốn chắp tay cầu nguyện với mẹ rằng con nhớ mẹ rất nhiều, con thương mẹ rất nhiều nhưng lương tâm con lại cảm thấy con không có tư cách làm được điều đó.

Con không có tư cách xin mẹ tha thứ khi chính tay con, chính sự yếu đuối lại ương bướng của con đã hủy hoại cuộc đời con. Nhưng con không bao giờ có thể ngưng nghĩ về mẹ.

"Năm con vừa ra đời, mẹ 22 tuổi.

Năm con 18 tuổi vào đại học, mẹ 40 tuổi.

Năm con 19 tuổi, mẹ 41 tuổi.

Năm con 25 tuổi xuất ngoại, mẹ 41 tuổi."

Con ngày càng lớn lên và già đi, mẹ lại mãi mãi dừng lại ở tuổi 41.

Mọi bước đi của con trong đường đời sắp tới, mọi sự kiện đặc biệt diễn ra trong đời con, đều không còn mẹ bên cạnh.

Mình muốn bắt đầu lại từ đầu, giành nhiều thời gian cho gia đình> Bà ngoại là nối tiếc lớn nhất của mình, mình muốn ở bên bà, bố mẹ, anh chị nhiều hơn, muốn cố gắng thật nhiều , k để đến thời điểm bố mẹ cần mình mà mình k làm gì được. Bất lực với cuộc sống hiện tại quá,huhu cho mình 1 vé về tuổi thơ

Thay vì mua con Thinkpad p50 mình cố thêm tháng lương mua con p51 thì ngon.

Chơi xổ số!

Hồi năm 2018, tôi nói một người bạn: Tôi sẽ không mua bitcoin cho đến năm 2020. Đến 2020 thì tôi cũng không mua bitcoin, và chỉ nhìn nó pump mãnh liệt vào 2021 trong sự tiếc nuối. Giá như mình tin vào đánh giá của chính mình.