Nếu được mời đi du lịch 3 quốc gia, bạn sẽ chọn quốc gia nào?

  1. Du lịch

Hihi, dĩ nhiên hiện nay đang dịch ncovid thì ở việt nam là an toàn nhất. Nhưng giả sử có ai đó tài trợ cho bạn đi du lịch nước ngoài miễn phí mỗi quốc gia 1 tuần để thăm quan, bạn sẽ chọn đi nước nào?

Từ khóa: 

du lịch

Mình sẽ đi:

  • Ai Cập: Thám hiểm một trong những nền văn minh cổ đại của loài người.
  • Peru: Thăm machu picchu, nền văn minh của người Maya, thám hiểm rừng amazone.
  • Italia: Đỉnh cao của văn hoá phục hưng. Xem đấu trường Roma, tháp nghiên pisa.
Trả lời

Mình sẽ đi:

  • Ai Cập: Thám hiểm một trong những nền văn minh cổ đại của loài người.
  • Peru: Thăm machu picchu, nền văn minh của người Maya, thám hiểm rừng amazone.
  • Italia: Đỉnh cao của văn hoá phục hưng. Xem đấu trường Roma, tháp nghiên pisa.

Mình muốn đi Hà Lan để xem họ làm thế nào để vượt qua khó khăn của tự nhiên khi đất nước họ nằm dưới mực nước biển như vậy. Hơn nữa mình cũng muốn xem ngành nông nghiệp và giáo dục của họ như thế nào.

Ngoài ra mình cũng muốn đi Ý, cái nôi của văn hóa Phục Hưng thời đó, mình muốn xem tận mắt những gì mình đã trải nghiệm trong trò Assassin's creed và những mô tả về đất nước này qua cuốn Hỏa Ngục của Dan Brown.

Sự lựa chọn cuối cùng có lẽ sẽ dành cho Hong Kong hoặc Brazil, mình muốn tham quan một Hong Kong nhỏ bé nhưng từng có nền công nghiệp giải trí hô mưa gọi gió khu vực châu Á một thời hoặc là đắm mình trong bầu không khí phóng khoáng, đầy sức sống ở những quốc gia Nam Mỹ đó.

Cảm ơn chủ thớt đã hỏi, trước giờ mình cũng chưa bao giờ nghĩ về chuyện này cả ^_^ (trừ Hà Lan, mình thích đi Hà Lan từ thời biết xem bóng đá rồi :)) )

Anh : vì mình là 1 fan bóng đá , cụ thể là Arsenal. Mình muốn trực tiếp xem 1 lần trong đời.
Nhật bản: mình thích văn hóa ở Nhật đặt biệt là anime.
Đức: mình thích lối kiến trúc ở Đức.
Có lẽ là mỹ, nga, và nhật

Việt Nam( Vì mình chưa thực sự có 1 chuyến du lịch ngay trên đất nước mình huhu)

Trung Quốc

Mỹ

Nước Ý vì mình thích văn minh Êtruscô và La Mã, mình muốn được tận mắt chiêm ngưỡng những gì còn lại của họ để học.

Hy Lạp vì mình ngưỡng mộ các triết gia cổ đại.

Tây Ban Nha vì mình thích: vương triều Aragon, vương quốc Valencia, vua Jaime I, thánh Vicent Ferrer, Bonifaci Ferrer, hiệp sĩ và nhà văn Joanot Martorell (người ta mang tầm tiếng Valancia trở thành ngôn ngữ văn học chứ không phải thông tục còn trước cả tiếng TBN),....

Mình sẽ đi 3 nước là : Mỹ, Anh , Ý (hoặc Pháp)

Mỗi đất nước này đều có những đặc trưng rất riêng về văn hóa, xã hội. Đến Mỹ để hiểu về thứ gọi là "hợp chủng quốc, đa dạng và Tự do Mỹ"; đến Anh để trải nghiệm văn hóa kiểu "quý tộc, hoàng gia, thăm thú các lâu đài.. và đến Liverpool, đội bóng mình yêu thích, xem 1 trận đấu giải ngoại hạng Anh. Nước Ý vì mình thích không khí lãng đãng, lãng mạn và các cảnh đẹp nơi này, không khí của những thiên tình sử kiểu Romeo & Juliet, thăm tòa thánh Vatican, nhấm nháp rượu vang và chờ đợi 1 thứ lãng mạn rơi vào đầu :))

Trung Quốc
Cuba
Na Uy