Nếu được nhắn nhủ với bản thân mình của 5 năm trước, bạn sẽ nhắn nhủ điểu gì?

  1. Kiến thức chung

Liệu bạn có hối tiếc những việc đã qua? Bạn có muốn cho bản thân mình của 5 năm trước biết rằng mình đã thành công như thế nào không? Những kế hoạch, dự định từ 5 năm trước đã được thực hiện chưa? Những kinh nghiệm bạn gặt hái được từ 5 năm trước đổ lại đây...

Hãy chia sẻ với mình nhé!


Từ khóa: 

kiến thức chung

Ah có mấy chữ thế này thôi: "All-in bitcoin - q4 2017 bán hết".

Với mềnh, nếu cho mềnh quay lại thời điểm trong quá khứ, với những thông tin lúc đó mềnh có, thì mềnh vẫn sẽ lựa chọn y hệt như vậy, chẳng có gì khác biệt cả. Thế nên chẳng có gì phải hối tiếc.

Trả lời

Ah có mấy chữ thế này thôi: "All-in bitcoin - q4 2017 bán hết".

Với mềnh, nếu cho mềnh quay lại thời điểm trong quá khứ, với những thông tin lúc đó mềnh có, thì mềnh vẫn sẽ lựa chọn y hệt như vậy, chẳng có gì khác biệt cả. Thế nên chẳng có gì phải hối tiếc.

Hãy cứ là mình là được. Vì có tôi ở Quá khứ, thì tôi Hiện tại mới cảm nhận và hiểu được những trải nghiệm, những bài học và khó khăn của cuộc đời...

Nhiều câu hỏi quá :))

Mình chỉ nhắn mình của 5 năm trước là Hãy Yêu nhiều hơn, nhìn xung quanh có mấy bạn trai rất đáng yêu đang thích mình đấy ; bớt lo công việc dành thời gian yêu đương không các bạn ấy về sau bỏ cuộc chơi theo vợ hết rồi :))

Nếu có cơ hôi. Tôi chỉ mong rằng lúc đó tôi cảm nhận được cuộc sống tương lai của mình và có ý chí phấn đâu hơn.

đừng yêu thằng ml ý, sắp tới mấy tháng nữa là nó bỏ mày đấy con ạ

T nghĩ là nếu có quay về thì t cx sẽ chỉ ngắm nhìn bản thân từ xa thôi. Việc tiết lộ trước tương lai có thể gây ra hiệu ứng cánh bướm chưa kể sẽ phá vỡ thú vui trong cuộc sống của chính t. Tuổi trẻ là cần trải nghiệm và những lần va vấp để học cách đứng dậy và rút ra bài học.

Hãy chăm chỉ học tập hơn!

5 năm trước không có gì khiến tôi cảm thấy hối hận để phải thay đổi hay gì cả. Mọi việc xảy ra cho đến hiện tại đều là do tôi quyết định nên dù có nhắn nhủ được cho tôi ở quá khứ thì điều ấy vẫn sẽ xảy ra thôi vì lúc ấy với tôi đó mới là quyết định đúng. 
Hãy sống và nhìn về tương lai chứ đừng hối tiếc quá khứ. 

"Đừng cố thử học cái mình không muốn để chiều lòng người khác nữa. Bỏ đi và hãy theo đam mê." 

Nếu đc nhắn mình sẽ nhắn 1 số các 1 dãy gồm 12 chữ số, là kết quả độc đắc Vietlott các kỳ. Hoặc nhắn lúc đó lo đi mua đất đi, 2 năm sau là sốt xình xịch và 2 năm nữa thì hạ sốt. Chứ còn nhắn sống thế nào thì thực sự mình ko cần. Vì mình ít khi hối tiếc điều đã làm lắm, lúc này chúng ta có thể thấy lúc đó là lựa chọn sai lầm, nhưng lúc đó nó lại chính là phương án tối ưu nhất.