Nếu được phép thay thế công cụ giao dịch chính là "tiền", thì bạn sẽ thay thế bằng gì?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

,

tâm sự cuộc sống

Bằng những lời hay ý đẹp =)))) Thế thì ai nói phét nhiều nhất thằng đấy sẽ là thằng giàu nhất hahahaha 

Trả lời

Bằng những lời hay ý đẹp =)))) Thế thì ai nói phét nhiều nhất thằng đấy sẽ là thằng giàu nhất hahahaha 

Bằng thời gian như phim In Time này nhé, mọi thứ đều đánh đổi bằng thời gian. 

https://cdn.noron.vn/2022/06/17/in-time-movie-poster-2-1655461357.jpg

cây xanh, giao dịch bằng cây nhỏ cho tới cây lớn, những khu rừng sẽ mọc lên, cái tên tỉ phú sẽ được đong đếm tài sản bằng khu rừng của họ,...Trái Đất tràn ngập màu xanh!

một cái ôm ấm áp. một lời cảm ơn chân thành hoặc bất kì điều gì thể hiện tình yêu thương ạ. nhưng nếu như thế thì sản xuất ra thêm máy đo độ thật lòng được không ạ:))))) 
đo mà thấy ai cảm ơn hời hợt thì không cho giao dịch gì nữa luôn:)) còn càng chân thành thì giao dịch được thực hiện dễ dàng, trao đổi được nhiều thứ. 
trước mình có nghe được câu nói này
https://cdn.noron.vn/2022/06/18/50987144431583118-1655486977.jpg
và mình thấy nó rất đúng với thực trạng xã hội hiện nay. mọi người sống vội quá, gấp quá, và thực dụng quá. chẳng còn chỗ cho tình yêu thương thắp sáng nữa. phải chăng có thì cũng len lỏi, càng ngày càng bị mai một. vậy nên là xin kết luận lần nữa là sự yêu thương, hành động chân thành thay thế tiền trong các cuộc giao dịch nhaaaa ^^ heheee

Hỏi khó thế ai mà trả lời được 

  • Tiền là công cụ giao dịch trung gian giữa hàng hóa với hàng hóa, mà hàng hóa được kết tinh từ sức lao động hợp thành. Vậy nó là vật giúp hàng hóa lưu thông dễ dàng và đo lường được giá trị. Nhưng nếu cần một công cụ thay thế tiền theo mình có một vấn đề nếu tìm được công cụ dễ thay thế hơn tiền, thì lạm phát không kiểm soát, thì thay thế tiền không phải ngày một ngày hai, cần phải thu hồi hết tiền toàn nước để hủy, việc tìm được vật thay thế nên để có sự can thiệp của nhà nước.
  • Vì vậy theo mình vậy thay tiền thì có thể tiền số nhưng phải được nhà nước nắm giữ kiểm soát và ban hành, nhằm có luật phát và cơ chế quản lí nhằm điều chỉnh phù hợp. Điều này giúp hàng hóa trên thị trường trao đổi thuận lợi hơn.
  • Vì nếu đầu tư mà không có sự can thiệp của nhà nước về tiền số thì nhiều kẻ xấu lừa đảo trục lợi qua huy động vốn khiến lủng đoạn thị trường. Khi mất tiền thì còn nhà nước bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư. Từ đó, các nguồn FDI từ nước ngoài mới tự tin rót vốn vào thị trường giúp đất nước đi lên.

Vĩ Content - Sứ Giả Content 

👉Nhớ cho mình xin follow nha. Cảm ơn bạn ^^

Dùng bằng tiền ảo cũng được đó, gọn nhẹ, nhanh chóng

Tiền kỹ thuật số. Một thứ là tiền trong vi mô những vĩ mô thì không.