Nếu quá thích một người đến nỗi ko dứt ra được nhưng họ không chọn mình thì phải làm sao?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Bạn thật ngu ngốc nếu còn tiếp tục crush ngta. Khó mà để thay đổi nếu ngta đã nói thẳng là ngta không thích. Chỉ nên chọn người trân trọng sự tồn tại của mình, tình yêu của mình thôi. Nếu không thì chả vc gì phải chạy theo người khác cả.

Trả lời

Bạn thật ngu ngốc nếu còn tiếp tục crush ngta. Khó mà để thay đổi nếu ngta đã nói thẳng là ngta không thích. Chỉ nên chọn người trân trọng sự tồn tại của mình, tình yêu của mình thôi. Nếu không thì chả vc gì phải chạy theo người khác cả.

Thì phải làm mọi cách để dứt ra cho bằng được. Yêu bản thân mình nhiều hơn đi bạn ơiiiii

Lụy tình là chết dở rồi. Để họ đi thôi chứ biết sao giờ, chả lẽ bắt phải yêu hả :v 

Mình hiểu chuyện tình cảm là chuyện không thể điều khiển bản thân được. Thế nên đừng trách bản thân mình tại sao lại đâm đầu vào thứ tình cảm đáng ghét này bởi lẽ, rõ ràng, trong câu chuyện này bạn là người thiệt thòi nhiều nhất khi phải chịu đựng nỗi buồn này. Nhưng mình muốn nói với bạn, cái gì cũng qua thôi. Hãy khiến bản thân bận rộn hơn một chút để bạn có thể quên đi cái cảm xúc mệt mỏi kia. Ra ngoài nhiều hơn, ngắm cảnh các kiểu đi, nhớ rủ thêm mấy đứa bạn chí cốt, bạn sẽ thoải mái hơn đó. Chúc bạn sớm quên được người ấy.

Yêu một người không thuộc về bạn, cũng giống như bạn đi đến một tiệm cà phê yêu thích, rồi chọn lấy một chỗ mình rất ưng ý, nhưng phục vụ lại nói với bạn rằng chỗ đấy đã có người đặt trước rồi. Bất đắc dĩ bạn chỉ có thể đứng lên và rời khỏi. Cái cảm giác đó như là tuy biết rằng chỗ ngồi còn trống nhưng bạn mãi không thể chạm vào được.

Vậy nên đừng đứng đó đợi quá lâu để chờ đến lúc chiếc ghế đó bỗng nhiên thuộc về mình, bạn có chắc bạn có thể đứng mãi như vậy mà không mỏi chân không? Cách tốt nhất bạn nên đi tìm một chiếc ghế khác còn trống, phù hợp và thuộc về mình để an yên. Hoặc bạn có thể không đi cafe nữa mà hãy quay trở về nhà để nghỉ ngơi và không mong đợi tìm thấy một chiếc ghế nào nữa trong thời gian này. 

Chúc bạn sẽ tìm thấy chiếc ghế hạnh phúc của đời mình!

https://cdn.noron.vn/2022/09/23/790558945375163-1663947062.jpg

Không dứt được thì cứ từ từ dứt bạn ạ. Mình vẫn cứ thích, cứ ngưỡng mộ họ và dần hoàn thiện bản thân để tìm được người mình thực sự thích, người đó cũng thích mình

Khi yêu đơn phương người không yêu mình, bạn có đủ dũng cảm để mà tiếp tục mãi bám đuổi họ hay không? Khi người ta không có tình cảm với mình thì hãy chắc chắn rằng mình mãi mãi sẽ chẳng bao giờ là từ khóa mà đối phương đang cần tìm. Bởi bạn hãy nghĩ thử mà xem, sao mình quan tâm người ta như vậy mà người ta cũng chẳng để tâm gì? Đừng đắn đo và lo lắng nữa. Bạn hãy dành thời gian độc thoại với chính bản thân mình và đưa ra những câu hỏi. Khi đó bạn sẽ chắc chắn có câu trả lời ngay. Đó là người ta đã có người để tâm lâu rồi.

Khi chúng ta cứ mãi yêu đơn phương một người chẳng hề yêu mình thì điều này có nghĩa là mình đang sai. Bởi cảm xúc đã đặt chưa đúng người, đúng đối tượng. Vì vậy cách tốt nhất là chấm dứt tình yêu đơn phương, hãy quên đi thay vì cứ cố nhớ. Hãy nhớ rằng đây mãi mãi chỉ là mối quan hệ bạn bè chứ chẳng phải là mối quan hệ của những người đặc biệt. Nếu như quên được thì bạn sẽ chẳng phải đành lòng nhìn việc mình bị tổn thương dù trong bất cứ một hoàn cảnh nghiệt ngã ra sao.