Nếu thay đổi 1 điều trong tính cách của bạn, bạn sẽ chọn mình như thế nào?

  1. Tâm lý học

  2. Chuyện tuổi 20s

  3. Noron

  4. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tâm lý học

,

chuyện tuổi 20s

,

noron

,

tâm sự cuộc sống

bớt khùng đin :)))

Trả lời

bớt khùng đin :)))

Mình: Ích kỷ ít thôi ạ🤧🤧🤧

Mình không thay đổi gì. Mình nghĩ đơn giản như thế này, nếu nó là tính cách thì nó đã được xây lên từ cả nghìn vạn lần hành động nhỏ trong quá khứ và từ trong tư duy. 

Mọi tính xấu của mình, mình đều tìm cách khai thác nó với khía cách tích cực nhất.

Ví dụ như cái tính "VÔ TÂM" của mình chẳng hạn, nhờ nó mà những lời nói tiêu cực, những khích bác và lời nói xấu không gây ảnh hưởng tới cuộc sống và quyết định của mình. Mình bỏ ngoài tai, dẫm lên những điều tiêu cực đó để tập trung vào cuộc sống của mình.

Đó là mình!

Hic, ngẫm lại thấy mình khá nhiều tính xấu đấy:>

Nếu chỉ được thay đổi 1 tính cách, mình sẽ chọn biết kiềm chế cảm xúc, đặc biệt là tính nóng như kém và hay mau nước mắt của mình. Nó khiến mình rất khó để có hành động, suy nghĩ đúng đắn trong hầu hết mọi trường hợp.

Với mình là cái tính cả thèm chóng chán của mình. Mình là đứa thiếu kiên nhẫn, hay thay đổi, đến phút cuối cùng rồi mình vẫn thay đổi quyết định cho được. Bởi vậy nên chẳng làm cái gì quá lâu dài được, học bài một tí là mình bắt đầu táy máy làm việc khác, làm việc một nơi lâu quá là mình muốn nhảy việc vì cảm thấy nhàm chán. Nhưng mà cũng nhờ cái tính này mà mình học thêm nhiều điều mới, đu được nhiều cái mới, cuộc sống mình nó cứ đổi mới liên tục vậy :)) nên cũng chẳng biết nữa