Ngân hàng có dịch vụ tốt nhất ở Việt Nam?

  1. Đầu tư & Tài chính

  2. Kinh doanh

Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2018. Và thật bất ngờ, sau qua nhiều bất bình về việc nâng giá dịch vụ, lời chê bai làm việc thiếu chuyên nghiệp thì Vietcombank lại đứng đầu trong bảng xếp hạng này.

https://cdn.noron.vn/2018/06/28/d62ba6ae4251aea619810aab9d2935f7.jpg

Vậy theo bạn đâu là ngân hàng mà bạn hài lòng nhất?

Từ khóa: 

ngân hàng

,

đầu tư & tài chính

,

kinh doanh

Trong các ngân hàng mình đã sử dụng, mình thích dịch vụ của Eximbank & ACB nhất

Trả lời

Trong các ngân hàng mình đã sử dụng, mình thích dịch vụ của Eximbank & ACB nhất

Mình đang dùng Vietcombank và mình thật sự rất vừa ý với tất cả mọi mặt của ngân hàng này. Có lẽ đó là lí do Vietcombank đứng nhất bảng :)

Mình dùng dịch vụ của 3 ngân hàng :

TP Bank : đỉnh nhất, mình mới dùng được 3 năm nhưng cực kỳ hài lòng về tất cả mọi mặt, đặc biệt là mobile app và internet banking. Trải nghiệm khi qua quầy dịch vụ khách hàng cũng rất tốt. Cây ATM Live Bank của TPBank cũng rất đã khi có thể nạp tiền trực tiếp tại cây mà không cần ra quầy. Branding identity đẹp cũng là điểm cộng nữa.

HSBC : mình dùng credit card của HSBC từ năm 2008 tới nay, ưu điểm là bảo mật rất tốt, nhược điểm là bảo mật cứ lích kích. mình chưa có dịp dùng credit card của các ngân hàng khác nên không thể so sánh, nhưng mình rất hài lòng với dịch vụ thẻ tín dụng của HSBC.

Vietcombank : mình sử dụng từ năm 2007, khoảng từ 2014 trở lại đây, khi VCB đổi logo cũng như nâng cấp dịch vụ khách hàng thì mình khá hài lòng. việc thu phí chuyển khoản cao là một điểm trừ, mình không quá quan trọng chuyện phí, nhưng mình nghĩ với mức phí đó thì dịch vụ & ứng dụng cần được nâng cấp xịn hơn. vì như TP Bank chẳng hạn, app & internet banking của họ làm cực tốt, vậy mà không thu phí chuyển khoản kể cả liên ngân hàng, TP Bank tốt nhất !!!!!

2 năm trở lại đây thì mình có dùng thêm MBBank, internet banking của họ dở, nhưng app làm tốt và mình cũng hài lòng.

Nghe nói xài Timo của VP bank tốt lắm nhưng mình không biết đúng không?