Nghệ thuật trong Đắc Nhân Tâm

  1. Sách

2021-08-20-10-56-29-187

Nghệ thuật ứng xử thông minh là kỹ năng để kết nối với mọi người phải thông qua rèn luyện.Không chỉ là khả năng giao tiếp mà còn qua cách diễn đạt,lắng nghe, kiềm chế cảm xúc và Đắc Nhân Tâm là một trong những cuốn sách hội tụ đầy đủ những giá trị về nghệ thuật ứng xử thông minh.

Đầu tiên Đắc Nhân Tâm làm thay đổi cuộc sống của hàng triệu người dân.Là một cuốn sách nổi tiếng nhất bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại.Cuốn sách được chia thành 4 phần chính và có nhiều góc cạnh trong cuộc sống hàng ngày,trong cách ứng xử của con người với con người.

Mở đầu là nghệ thuật căn bản gồm có 3 nguyên tắc.Tác giả chỉ ra nguyên tắc cơ bản, những điều cấm kỵ trong giao tiếp là không chỉ trích mà phải biết khen gợi cảm ơn.Nhiều người nghĩ là mình biết cách ứng xử, nhưng lại chạm đến thiện cảm không tốt.

Tiếp đến phần 2 là liệt kê sáu nguyên tắc để tạo thiện cảm với mọi người.Chúng ta cần sự chân thành, cần sự mình cười với họ, biết lắng nghe,biết chia sẻ thì sẽ tạo thiện cảm đối với người đối diện.

Ngoài ra Đắc Nhân Tâm hướng dẫn ta để làm thay đổi người khác nhưng vẫn gây thiện cảm quan hệ tốt đẹp.Hãy đưa ra ý kiến để người khác chấp nhận một cách nhẹ nhàng, điều bạn làm là tôn vinh những điều tốt đẹp,lời khen, giúp đỡ động viên,khuyên một cách chân thành nhất.Thật vậy,Đắc Nhân Tâm là cuốn sách trong mỗi chúng ta nên trải nghiệm một lần.Không ngẫu nhiên mà nó là một cuốn sách nổi tiếng,ảnh hưởng nhất.Đắc Nhân Tâm chính là giá trị nghệ thuật- nghệ thuật ứng xử thông minh khéo léo nhất.

Không chỉ rừng lại ở nguyên tắc,Đắc Nhân Tâm còn bật mí quan trọng cách hướng người khác theo suy nghĩ của bạn. Có rất nhiều người cho bản thân luôn đúng, thay đổi ý kiến của họ cực kì khó.Tuy nhiên,đó là lý do chưa biết cách hướng người khác theo suy nghĩ của bản thân.Nhưng Đắc Nhân Tâm giúp bạn làm được điều đó.Đó là sự thông minh nhạy bén trong cuốn sách này.

" Nếu bạn yêu thích bài dự thi này, bạn hãy thả tim yêu thích và lan tỏa đến cộng đồng thông qua nút chia sẻ bên dưới nhé ! "

Từ khóa: 

đắc nhân tâm

,

nghệ thuật hay xảo thuật

,

sách

Bạn ơi thiếu share lên facebook kìa

Trả lời

Bạn ơi thiếu share lên facebook kìa

Facebook

facebook.com

Link share Facebook

Ủa bài này không có hình minh họa à bạn?