Nghỉ lễ ngắn ngày thì nên làm gì?

  1. Phong cách sống

năm nay nghỉ lễ 4 ngày liên nhưng tự dưng cũng không muốn đi chơi lắm còn các bạn thì sao?

Từ khóa: 

phong cách sống

Ở nhà đọc sách là hay với an toàn nhất vì chỗ mình sống lúc nào cũng đông đúc nên ngày lễ càng đông. Một thành phố bận rộn của những con người hối hả.

Trả lời

Ở nhà đọc sách là hay với an toàn nhất vì chỗ mình sống lúc nào cũng đông đúc nên ngày lễ càng đông. Một thành phố bận rộn của những con người hối hả.

Theo mình thì những thời gian nghỉ dài thường là lúc mọi người nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho mình. Dĩ nhiên, cách nghỉ ngơi, thư giãn thì mỗi người một khác. Có người ra ngoài tụ tập bạn bè, đi ăn, đi chơi; cũng có người đi du lịch; có người học thêm cái gì đó; cũng có người đơn giản chỉ ở nhà và không làm gì. Nhưng điều quan trọng là bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đúng nghĩa, tức là ở thời gian này bạn có thể tái tạo năng lượng cho mình sau những ngày làm việc vất vả và mệt mỏi. Đây là lúc mà cơ thể của bạn không bị gò ép quá đà và có thể thoải mái hoạt động đúng với các chức năng của nó, và tinh thần của bạn cũng sẽ được buông lỏng. Nên đi chơi cũng được, không đi chơi cũng được, điều quan trọng là bạn thư giãn được. Làm gì cũng được, cứ đưa bản thân tránh xa khỏi mọi loại toxic, yên tĩnh ngẫm nghĩ về mình, và bỏ lại tất cả lo toan đi mà thư giãn.

Trước có dịp tết mình ko biết làm gì , thấy cô đơn buồn chán chẳng muốn đi đâu mình lên unica mua mấy khoá học online ở nhà học thấy cũng hay. Bạn tìm hiểu xem có ở đâu dạy online hay học chút gì đó cũng vui. Nếu có đọc sách đk trong thời gian rảnh là tốt nhất nhưng đọc đôi khi cũng lười 
Mình sắp xếp lại phòng sách. Không rõ mối “đột kích” vào thành công từ bao giờ, làm đống sách của mình tan hoang.