1. Marketing

Nghiên cứu thị trường cho sản phẩm SMS survey?

Dear các anh chị,

Em mới tham gia nghiên cứu thị trường cho sản phẩm SMS survey tức là khảo sát qua hình thức tin nhắn,

Hiện tại em chưa xác định được dung lượng thị trường.

Em có đi hỏi 1 số DN nhưng câu trả lời là không có nhu cầu.

Theo anh chị sản phẩm này có tiềm năng không ạ.

Hiện tại em đang phải làm báo cáo đánh giá nhu cầu thị trường mà vẫn bí quá ạ.

Em không biết em đã sai ở bước nào mong các anh chị chỉ giúp em ạ.

Em cảm ơn anh chị ạ.

Từ khóa: học marketing, marketing

Như chị Hường Hoàng nói, bạn phải xác định được lợi thế cạnh tranh của bạn so với các hình thức survey khác. Chứ chỉ đi hỏi như vầy thì 100% trả lời là ko có hứng thú.


Trả lời

Như chị Hường Hoàng nói, bạn phải xác định được lợi thế cạnh tranh của bạn so với các hình thức survey khác. Chứ chỉ đi hỏi như vầy thì 100% trả lời là ko có hứng thú.


Em có thể mô tả rõ hơn SMS survey đem lại giá trị gì cho người dùng so với những hình thức survey thông thường khác ko? Đối tượng khách hàng của em là ai & họ đang chi trả cho nhu cầu survey như thế nào --> e phải xác định rõ thì mới define được dung lượng thị trường

Theo chị mới nghe qua thì chị thấy hình thức này tương đối bất tiện do chị hình dung thấy mấy vấn đề:

  • SMS: nội dung ngắn, format ko đa dạng
  • Thao tác cho người nhận khảo sát có nhanh và được thiết kế tốt ko ?
  • Ưu việt so với survey qua email/ online/ trực tiếp là gì chưa thấy rõ?

Em thử define rõ hơn giúp ch được k?