Ngoài công việc hiện tại bạn có ước mơ nào khác không?

  1. Phong cách sống

Hiện tại mình đang làm headhunter. Mình rất yêu thích công việc này nhưng mình vẫn có một ước mơ khác là mở một homestay của riêng mình. Homestay của mình sẽ nhiều cây và hoa, có vườn hoa quả, vài con mèo và vài con chó. Style hiện đại kết hợp thiên nhiên.


Bạn có ước mơ khác ngoài công việc hiện tại không?

user upload
Từ khóa: 

dream

,

phong cách sống

Ước mơ là mở 1 cái Custom & Craft Workshop, từ mô hình tới những món đồ thủ công như cty này.

Trả lời

Ước mơ là mở 1 cái Custom & Craft Workshop, từ mô hình tới những món đồ thủ công như cty này.

Nếu mình đủ giàu ko phải lo nghĩ gì về phần đời còn lại thì hẳn là ra vỉa hè ngồi bán thịt xiên nướng đi =)). Có hứng thì bán ko có hứng thì dọn hàng đi chơi, có người mua thì tốt ko có người mua thì nướng xong tự ăn, mềnh thích nướng thịt và cũng thích ăn thịt nướng.

Đôi khi thì có suy nghĩ mở 1 cái cybergame để tụ tập ae chơi game, cơ mà kno kinh doanh ko có, cạnh tranh cũng nhiều nữa đau đầu lắm nên nghĩ qua nghĩ lại thấy ko ổn lắm. 

Làm 1 bộ phim , kịch bản của mình & mình là nhà sản xuất; đạo diễn sẽ đi thuê =))

Mình đang làm truyền thông nhưng lại muốn sau này làm j đó liên quan đến âm nhạc :)) Từng muốn đứng đường chơi đàn thổi sáo :P

Mở nhà hàng (phục vụ món gì thì chưa rõ) là ước mơ từ bé của mình, giờ vẫn còn rất thích. Chắc mình sẽ vừa đi làm vừa tích vốn dần dần để sau này có thể thực hiện ước mơ là Chủ chuỗi nhà hàng đồ ăn nổi tiếng =))))

Hiện tại mình đang là 1 nghiên cứu sinh khoa học , mình có 1 ước mơ khác là được đi du ngoạn khắp nơi trên thế giới để khám phá sâu hơn về khoa học :)) Tìm hiểu về các quốc gia khác nữa

Mình có dự định tập trung kinh doanh trong 10 năm. Sau khi có 1 triệu $ rồi mình sẽ tham gia tìm hiểu, góp sức cho quá trình dân chủ hóa đất nước. Mình mong muốn Việt Nam sẽ có đa đảng, tam quyền phân lập, báo chí tự do, các tổ chức xã hội dân sự độc lập.

Công việc hiện tại không phải mơ ước của mình. 
Còn nói về ước mơ thì mình ước có 1 homestay nho nhỏ ở Đà Lạt hoặc Mộc Châu. Mình và bạn đã nghĩ về nó rất nhiều. Sau đó hàng ngày trồng rau, tưới hoa, viét lách và đi du lịch
Làm 1 lương y có phòng mạch riêng để chữa bệnh miễn phí cho ng nghèo và chữa bệnh lấy thật nhiều tiền của ng giàu :))

Hồi bé mình có ước mơ xây 1 ngôi nhà trên cây. Nhìn cái ảnh của bạn không hiểu sao lại nhớ lại giấc mơ đó. Về già có lẽ mình sẽ xây 1 cái tại khu vườn ở quê.

Nói về tương lai mình có khá nhiều dự định. Rất háo hức để hoàn thành chúng dần dần đây. Sắp tới gần nhất mình dự kiến lập 1 quỹ đầu tư hoặc nhóm hỗ trợ đầu tư.