Ngoài thời gian đi làm ban ngày, bạn có đang làm gì để phát triển bản thân không?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phát triển bản thân

,

phong cách sống

Buổi chiều tập thể dục để phát triển bản thân bên ngoài, buổi đêm trước khi đi ngủ sẽ nghe podcast để phát triển tâm hồn bên trong ^^ Ngoài ra thì còn làm những điều khiến mình thấy zui zẻ và hạnh phúc để phát triển trái tym hihi

Trả lời

Buổi chiều tập thể dục để phát triển bản thân bên ngoài, buổi đêm trước khi đi ngủ sẽ nghe podcast để phát triển tâm hồn bên trong ^^ Ngoài ra thì còn làm những điều khiến mình thấy zui zẻ và hạnh phúc để phát triển trái tym hihi

Do tính chất công việc nên mình nghe sách nói, xem youtube các kênh kiến thức chung. Theo dõi các website chắt lọc. Tập leo cầu thang, đi bộ, hít đất
Và thiền. Thiền giúp mình bước vào 1 không gian rộng mở hơn.

Ngoài thời gian đi học và đi làm trên trường, mình đang phát triển bản thân bằng cách xây dựng 2 kênh tiktok và 1 kênh insta.

Nếu như csong chỉ xoay quanh đi học và đi làm thì thực sự rất nhạt nhẽo nhỉ?

Bạn có đang làm gì để phát triển bản thân không ^^

Làm ra, gom độ nhậu, tăng ca 3,4 thư giản mai làm tiếp. Phát triển nhẹ vậy thui. Đời  chỉ nhiêu thui!

Tập thể dục và học tiếng Anh (nhưng vẫn chưa duy trì đều đặn mỗi ngày được 🙄)
Đọc truyện và sách (tranh thủ thời gian ngồi bus)
Cuối tuần thi thoảng tham gia thêm workshop hay đi học thêm cái này cái kia lấy chứng chỉ, tùy hứng thôi à. (Mà toàn học linh tinh, cái cần thiết thì lại lười, mãi chả bắt tay vào học mới chán chứ 😂)

Đang tập thêu, làm đồ handmade, và học thêm tiếng anh, tiếng nhật:>

Ngoài ra còn làm cộng tác viện dịch sách, review sáng nữa ạ:>

Ngoài thời gian đi làm thì mình còn dành thời gian đọc sách, học thêm tiếng Anh, và học làm đồ handmade. Có thể công việc của mình tạm thời chưa cần đến những điều này nhưng mình nghĩ học thêm cho bản thân một kĩ năng, một tài lẻ cũng không phải là chuyện thừa, bản thân biết càng nhiều càng tốt mà.

Nhiều người bạn của mình còn tranh thủ học thêm một nghề khác như diễn tuồng, diễn chèo, dẫn tour,... các bạn ấy hoàn toàn có thể nhảy việc sang một lĩnh vực khác bất cứ lúc nào.

Thỉnh thoảng cuối tuần mình cũng dành thời gian đi nghe tọa đàm, sự kiện để có thêm kiến thức. Bên cạnh đó, giao tiếp nhiều với mọi người trong lĩnh vực mà mình đang tìm hiểu cũng là một cách rất hay để vừa có thêm mối quan hệ, vừa có thêm kiến thức.