Ngoài tiếng anh, bạn sẽ chọn học loại ngôn ngữ nào?

  1. Ngoại ngữ

Đối với mỗi chúng ta, ngoài tiếng mẹ đẻ thì việc nên học thêm ngoại ngữ nào được nhiều người quan tâm. Việc hiểu biết thêm nhiều ngôn ngữ khác giúp bạn có thêm nhiều cơ hội hơn cho mình. Thực tế hiện nay, tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ thông dụng, được nhiều người tìm học nhất. Tuy nhiên, ngoài tiếng Anh bạn sẽ chọn học loại ngoại ngữ nào?

1.     Tiếng trung là sự lựa chọn lý tưởng: Bởi vì dân số Trung Quốc rất lớn, bởi thế cho nên có tới ¼ dân số thế giới nói tiếng Trung, do đó mức độ phổ biến đó giúp bạn có thêm nhiều cơ hội về việc làm, thuận lợi trong cuộc sống khi học hỏi, biết thêm về ngôn ngữ này.

2.     Tiếng Tây Ban Nha đầy tương lai: Ưu thế của ngôn ngữ này là dễ học, dễ nhớ, dễ có được khả năng sử dụng thành thạo chứ không quá phức tạp như tiếng Anh, không khó nhớ như tiếng Trung nên là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người.

3.     Tiếng Nhật mang đầy tiềm năng: Hiện nay, giao thương, hợp tác với Nhật Bản ngày càng được đẩy mạnh. Bởi thế cho nên, học tiếng Nhật cũng là một ngôn ngữ đầy tiềm năng, sẽ giúp bạn có được thêm nhiều cơ hội khác nhau trong cuộc sống

4.     Tiếng Đức cũng là sự lựa chọn hoàn hảo: Việc học tiếng Đức sẽ càng hữu dụng với những ai có mong muốn du học châu Âu bởi đây là ngôn ngữ đươc nhiều nước sử dụng, đồng thời nước Đức cũng là điểm đến học tập lý tưởng cho bất kỳ ai. Với điều kiện học tập tốt, chi phí thấp nước Đức chính là lựa chọn thông minh để trau đồi kiến thức cho bản thân mình đấy nhé

5.     Tiếng Pháp- ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới. Không cần phải nói nhiều chắc mọi người cũng đã biết tiếng Pháp phổ biến thế nào rồi nhỉ?

..........

Ngoài tiếng anh ra, bạn sẽ chọn tìm hiểu và học ngôn ngữ nào tiếp theo nhỉ?


Từ khóa: 

ngôn ngữ

,

ngoại ngữ

,

tiếng anh

,

học ngoại ngữ

,

ngoại ngữ

Vote cho ngôn ngữ của những quốc gia có nền kinh tế lớn và văn hóa, lịch sử có sức ảnh hưởng: Đức, Nhật.

Nhưng mình thấy học 1 ngoại ngữ chuyên sâu thì cũng đã khó lắm rồi, nói chi đến việc học 2,3 ngoại ngữ cùng lúc

Trả lời

Vote cho ngôn ngữ của những quốc gia có nền kinh tế lớn và văn hóa, lịch sử có sức ảnh hưởng: Đức, Nhật.

Nhưng mình thấy học 1 ngoại ngữ chuyên sâu thì cũng đã khó lắm rồi, nói chi đến việc học 2,3 ngoại ngữ cùng lúc

Tôi là một người yêu thích ngôn ngữ, đặc biệt quan tâm đến việc học tập ngôn ngữ và trau dồi luyện tập cũng như thực hành 4 kỹ năng (nghe - nói - đọc - viết) vào những giờ rảnh rỗi không vướng bận thời gian học ở trường. Tôi thích được cùng bạn bè học tập chung và trao đổi, cùng giúp nhau học tập và quyết tâm học cho được ngôn ngữ đó. Điều đó là một thách thức và mang tính kiên định cao đối với những người có mục đích và sở thích giống tôi. Tôi đam mê và tìm hiểu về rất nhiều ngôn ngữ được nói trên toàn thế giới bởi loài người chúng ta (thật buồn cười) từ những năm đầu học cao đẳng. Rất nhiều ngôn ngữ và ngôn ngữ ít phổ biến được nói bởi những dân tộc thiểu số sống ở những vùng sâu, rừng, nơi hẻo lánh ít phương tiện truyền thông và Internet, cũng ít người biết đến.
- Ngoài tiếng anh ra, tôi sẽ liệt kê danh sách những ngôn ngữ mà tôi đam mê và nhiệt huyết (đang trong quá trình học tập và rèn luyện) với chúng sau đây:
1. Tiếng Anh (Ưu tiên hàng đầu của tôi)
2. Tiếng Tây Ban Nha 
3. Tiếng Nga
4. Tiếng Ukraina 
5. Tiếng Ý
6. Tiếng Đức
7. Tiếng Phần Lan
8. Tiếng Bồ Đào Nha
9. Tiếng Hebrew (Do Thái)
10. Tiếng Đài Loan
11. Tiếng Latin
12. Tiếng Hy Lạp 
13. Tiếng Việt
14. Tiếng Belarus
15. Tiếng Rumani
16. Tiếng Catalan
17. Tiếng Copt

Mình đã học qua tiếng Trung và cảm thấy không thích lắm vì nó khó thật. Để nhớ các nét chữ rồi phiên âm của nó rất là +/+

Bởi vì mình không thích xem phim Trung Quốc nên cũng khó thích nó.

Mình thích phim Nhật nên đang tính học tiếng Nhật.

Vậy nên mình nghĩ là bạn thích cái gì thì học cái ấy. Chắc sẽ vào não nhanh hơn đó.


Mình muốn khám phá một ngôn ngữ có chữ tượng hình như tiếng Trung Quốc. Mình cũng đã có học thêm các khóa học tiếng Trung nhưng mình vẫn chưa quyết tâm lắm nên còn đang dang dở nó :))

Mình đã chọn học tiếng Đức mặc dù nhiều người nói tiếng Đức khó học nhưng mình vẫn quyết tâm theo học nó đến cùng ...
J'aime les francais 
Mình thích học tiếng Trung , vì mình muốn đọc nhiều tài liệu về thị trường này và đi du lịch oei đây, vì ở TQ họ k có như cầu biết tiếng anh, đi Ko có người hiểu tiếng bản xứ rất khổ :)) 

Hầu hết tất cả các ngôn ngữ mình đã biết hay đang học đều bị mọi người cho là "vô ích". Nhưng nếu bạn là người thực sự thích học ngôn ngữ, thì chọn tiếng nào chỉ cần mình thích là đủ.