Ngừng iu để iu nhiều hưn

  1. Tình dục

  2. Làm đẹp

  3. Tình yêu

Có bạn nào đã từng có cảm giác chán hay phai nhạt trong chính tình yêu của chính các bạn chưa. Đôi khi mình phải làm cái gì đó để làm mới tình yêu của mình chứ nhỉ. Một trong những cách đơn giản mà lại cũng khá khó đó là tạm dừng liên lạc với người yêu. 

Mình biết nhiều bạn cảm thấy khá khó hiểu nhưng mà để mình chỉ ra tại sao nó hiệu quả trong bài viết này nha! 

  1. Tâm lý

Khi chúng ta yêu thường là lúc đầu lúc nào cũng đẹp đúng không nào, vì khi đó chúng ta tò mò về đối phương, họ xuất hiện trong đầu chúng ta luôn là cái gì đó rất mới, và muốn chinh phục. 

Rồi dần dần, trong những cuộc nói chuyện, chúng ta hết những điều để kể về nhau, hình ảnh của họ cảm giác không còn như lúc đầu, mà thường tâm lý chúng ta có cảm giác như họ vẫn luôn ở đó, và cứ lặp lại như vậy. 

Đến một lúc nào đó, bạn bắt đầu cảm thấy chán, tình cảm cũng phai nhạt dần đi. Cũng giống như một đứa trẻ con mà thôi. Nếu bạn quan sát kĩ, chúng rất thích những thứ ở ngoài cửa hàng, chúng nghĩ sẽ rất tuyệt nếu được sở hữu. Rồi một, hai, ba ngày, chúng bắt đầu thích những thứ mới, và chán cái chúng mới khao khát có được mấy ngày hôm trước. 

Đây chính là lúc, bạn nên tạm dừng mọi liên lạc với đối phương để cả hai refresh mối quan hệ đó. 

2. Bạn đẹp nhất khi không thuộc về ai 

Câu nói này không chỉ đúng mà là rất đúng. Nếu bạn quan sát kĩ trên mạng, các single mom đều có những sức hút rất lớn đối với cánh mày râu, bởi đơn giản họ đã trải qua tổn thương tột độ trong cuộc đời của họ, họ có xu hướng bảo vệ mình bằng cách đẹp hơn nhiều lần nữa, biết cách chăm sóc bản thân. 

Quay trở lại tại sao trong tình yêu chúng ta nên cho nhau không gian riêng. Đơn giản vì khi chúng ta yêu nhau lúc đầu hoocmon tình yêu trong cơ thể đạt đỉnh điểm, rồi sau đó tụt dần, và xuống 0. Tuy nhiên, khi chúng ta xa nhau, chúng ta có thời gian cho đối phương nhớ và tự sản sinh hoocmon, 

Ví dụ khi bạn không liên lạc với crush, họ sẽ liên tục tự hỏi bạn đang làm gì, bạn đang ở đâu, họ nhớ cảm giác có bạn mỗi tối để chia sẻ những nỗi buồn, vui hàng ngày. Bạn tưởng tưởng như một chiếc xe đang phanh xuống dốc, tự nhiên nó bị mất thắng, nó sẽ lao xuống rất mãnh liệt với tốc độ cao. 

3. Comeback ngọt ngào

Trong lúc bạn ngắt kết nối với tình yêu, bạn sẽ tự hỏi là bao lâu sẽ quay lại hay mình sẽ làm gì trong thời gian ý phải không phải nào? 

Bạn phải tận dụng thời gian này bằng cách nâng cấp bản thân và PR bản thân thật mạnh. Đi du lịch, đọc sách, kết bạn mới và chụp hình lên trang cá nhân của bạn. Khi đó không chỉ người yêu mà những người bạn của bạn sẽ cảm thấy à, bạn là một người rất tích cực, mới mẻ và có khi lại trở thành một idol của ai đó đó. 

Rất khó để nói bao lâu thì "nối lại tình cũ", và lại càng khó để thực hiện việc ngắt kết nối khi bạn đang yêu. Bạn phải cần sự mạnh mẽ, kiểu như bỏ con cá nhỏ để ăn con cá to hơn vậy. 

Chúc bạn thành công nha!

Từ khóa: 

tình dục

,

làm đẹp

,

tình yêu

Bạn ạ, có nhiều trường hợp ngừng tạm thời là ngừng luôn đó, trường hợp của mình chẳng hạn :)

Trả lời

Bạn ạ, có nhiều trường hợp ngừng tạm thời là ngừng luôn đó, trường hợp của mình chẳng hạn :)