Ngưng sản xuất xe xăng, khách hàng đã mua hoặc đặt cọc xe xăng của Vinfast có phải sẽ bị mất quyền lợi?

Mình là ma mới ở Noron. Vào thì thấy mọi người đang tranh luận nhiều về VinFast/Vingroup nên cũng có chút thắc mắc ^^

Ở góc độ người dùng, việc tuyên bố dừng sản xuất xe xăng có thể khiến một số người cảm thấy VinFast đang quay lưng với khách hàng cũ không?

Từ khóa: vinfast, xe xăng, khách hàng, Marketing, Kinh doanh và Khởi nghiệp, Xã hội

Mình có đọc 1 bài báo trước đó thì TGĐ của VinFast có nói như này:

VinFast không những không quay lưng với khách hàng cũ mà sẽ luôn nỗ lực để bổ sung thêm các giá trị gia tăng cho khách hàng. Tất cả các hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng và hậu mãi đã, đang và sẽ tiếp tục được mở rộng, nâng cấp, hoàn thiện để đem lại trải nghiệm ngày một tốt hơn cho tất cả các khách hàng. Đơn cử như mới đây, chúng tôi đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service). Đây là dịch vụ mang lại tiện ích vượt trội cho tất cả khách hàng đang sử dụng xe xăng và xe điện của VinFast.

Trả lời

Mình có đọc 1 bài báo trước đó thì TGĐ của VinFast có nói như này:

VinFast không những không quay lưng với khách hàng cũ mà sẽ luôn nỗ lực để bổ sung thêm các giá trị gia tăng cho khách hàng. Tất cả các hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng và hậu mãi đã, đang và sẽ tiếp tục được mở rộng, nâng cấp, hoàn thiện để đem lại trải nghiệm ngày một tốt hơn cho tất cả các khách hàng. Đơn cử như mới đây, chúng tôi đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service). Đây là dịch vụ mang lại tiện ích vượt trội cho tất cả khách hàng đang sử dụng xe xăng và xe điện của VinFast.

Cho dù vin k quay lưng với khách hàng cũ, nhưng việc thay đổi chóng vánh như thế không chỉ gây ấn tượng xấu với khách hàng hiện thời cũng như tương lai mà cả chính nhân viên của Vin. Và chắc chắn phốt sẽ từ từ hiện ra. Rút kinh nhật từ sau kèo vinmart, bất cứ thương hiệu nào của Vin, tôi phải chờ a Vượn... chuyển nhượng cho bên khác tôi mới sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm