Người bạn lâu nhất bạn từng chơi thân là bao nhiêu năm?

  1. Phong cách sống

Mình có đứa bạn học chung từ thời cấp 2 đến giờ, chắc cũng được 10 năm hoặc hơn rồi ấy. Mình thấy bạn bè chỉ chơi thân khi hai đứa cùng ế =))) Đến khi lập gia đình rồi thì khác hẳn, đứa lo sự nghiệp, đứa lo chồng vợ, con cái, không còn chung insight nữa.
Từ khóa: 

phong cách sống

15 năm ạ và tụi em vẫn còn chơi thân với nhau.

Trả lời

15 năm ạ và tụi em vẫn còn chơi thân với nhau.

Cũng đúng. Nhiều khi là do trải nghiệm, những thứ mà 2 người trải qua trong đời quá khác nhau, dẫn đến sự phát triển về tính cách và tư tưởng cũng khác nhau luôn. Mình thì thân nhất với 2 đứa bạn cấp 3, đến nay đã được hơn 10 năm rồi. Tụi nó có thể không phải nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đời mình, nhưng nếu thiếu tụi nó thì chắc chắn cuộc đời mình sẽ nhàm chán, vô vị hơn hẳn!

Mình có mấy thằng bạn chơi từ 2002 hoặc 2004 đến giờ. Tính ra cũng đến hơn 15 năm ấy. Giờ vẫn cùng cộng tác hoặc gặp thường xuyên. Vậy nên có lẽ sẽ chơi cùng 20-30 năm nữa. Hi vọng vậy.

Mình chơi với một đứa bạn cấp 2 khoảng 10 năm, bạn cấp 3 thì được 7 năm, bạn Đại học chơi từ hồi năm 1 chắc cũng được 3-4 năm gì rồi. Mình công nhận ở lứa tuổi hiện tại thì đúng là "ế" là điều kiện để kết thân, chứ còn khi có bồ ít chơi lại hơn thôi. Cơ bản là vẫn thân nhưng dĩ nhiên không còn thân như trước.

mình chơi được 11 năm rồi

Có thằng bạn thân từ mẫu giáo, cấp 1, cấp 2 cũng học chung, mỗi cấp 1-2 năm thôi, cấp 3 khác trường nhưng vẫn đi chung, ra đại học vẫn còn. Giờ ra đời rồi thì lại ít gặp. Do bạn làm du lịch nên thời gian nghỉ ko trùng với mình thành ra khó gặp. Còn 1 thằng bạn thân khác, học với nhau lớp 4-5. Cấp 3 học chung lớp, đại học chung trường. Giờ vẫn thân thiết.

Thời buổi này có gia đình rồi vẫn rủ nhau đi bình thường thôi. Quan trọng kinh tế có tương đương nhau thì mới thân nhau lâu đc. Thật sự là vậy.