Người yêu cũ muốn quay lại?

  1. Tình yêu

Nyc đòi cho thêm cơ hội và bảo rằng bắt đầu từ bước tìm hiểu trước khi tiến tới câu yêu có được không nên đối mặt như nào ạ (yêu qua mạng)?

Sự là việc 2 ng đã đến với nhau rồi hiểu nhau nhưng rồi lại kết thúc 1 cách nhanh nhất để rồi giờ cả 2 bên đều bị áp lực nhiều chuyện, anh ta thì thích mình, bằng mọi thứ anh ta muốn có được mình, rồi lúc đó mình cũng vừa kết thúc 1 mqh mập mờ kh ngờ lại có ng mở lời với mình, mình nghĩ là yêu qua đường nên đã chấp nhận lời yêu của anh ta, nhưng rồi lúc đang yêu mình cảm thấy mình kh hề có 1 chút tcam nào với ng đó, nhưng sự đồng ý của mình khiến anh ta rất hạnh phúc, nói về tính cách thì anh ta tốt, hiền nhưng có nhiều cái tính cách của anh ta khiến mình khó chịu và bất lực.

Anh ấy cùng quê với mình do anh đi học xa nên anh hứa là tháng sau gặp (20-11) nhưng rồi do 1 phần tính anh làm mình khó chịu nên mình đã nói dừng lại.

Sau đó, mình cũng suy nghĩ nhiều, mình không biết mình nghĩ về cái gì nma cảm thấy khó chịu và áp lực trong người, và rồi hôm nay anh ta nhắn với mình rằng "mình xa nhau cũng đc 1 tuần r, anh cảm thấy là thiếu em thì trong anh luôn trống vắng, anh biết là bản thân cũng còn nhiều thiếu xót và em thì chưa đủ tin tưởng để mở lòng với anh nên em cho anh thêm 1 cơ hội nữa và lần này chúng ta sẽ bắt đầu từ bước tìm hiểu trc khi tiến tới câu yêu có được không"

Mình nghe xong mình nửa muốn ql nửa không, mình sợ ql tcam sẽ càng kh có và mình sẽ bị khó chịu hơn bởi tính cách anh ta và cả sự thờ ơ của 2 bên đối phương nhưng mình lại thấy anh ta rất qt mình đôi khi qt quá mình cũng thấy chán và kh muốn yêu mình hay suy nghĩ nhiều nên mình sợ mình yêu vào lại tạo tiêu cực cho bản thân.....

Theo các bạn mình nên làm sao bây giờ ạ ?? mình hoang mang quá kh biết bản thân phải làm gì nữa:((

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự

,

tình yêu

nếu là mik thì mik cho next, cắt đứt hết tình cảm, nói chung là ko quay lại ak ( ykr thui) 

Trả lời

nếu là mik thì mik cho next, cắt đứt hết tình cảm, nói chung là ko quay lại ak ( ykr thui) 

Muốn quay lại với nhau thì cần phải đặt ra những câu hỏi cho riêng bản thân mình:

  • Trong khoảng thời gian yêu nhau, anh ta có làm mình hạnh phúc không?
  • Anh ta có đem lại suy nghĩ tích cực cho mình không? Có giúp cuộc sống trở nên "dễ thở" hơn không?
  • Lý do chia tay?
  • Mình có thực sự còn tình cảm với anh ta hay chỉ là đang bị những lời nói ngon ngọt làm yếu mềm con tim?
  • Nếu quay lại thì phải liệt kê những điểm mạnh và điểm yếu của anh ta đối với bạn là gì? Và cân nhắc (phải kéo hết suy nghĩ của mình ra tờ giấy thì chắc chắn sẽ dễ lựa chọn hơn rất là nhiều, tin mình đi)

Mình nghĩ là không nên bạn ạ. Bởi vì tcam bạn dành cho anh ta không chắc chắn gì cả, quay lại rồi lại làm khổ nhau thêm

Trước tiên thì cả hai hãy cho nhau khoảng thời gian tĩnh lặng để suy nghĩ đi, bạn hãy nhìn thẳng vào bản thân mình, thử hỏi csong của bạn ko có anh ta thì có ổn không, thử hỏi ở bên anh ấy bạn cảm thấy như thế nào, nếu bây giờ quay lại bạn có dám chắc là sẽ một lòng một dạ với ng ta ko

Bạn phải dứt khoát với anh ấy, thà đau một lần còn hơn đau dai dẳng

Mình nghĩ là không nên cậu ạ. Cậu nên dành thời gian cho bản thân hơn sau đó cậu nên yêu mối tình gần - một mối tình mà có thể gặp nhau thường xuyên, đi ăn, đi chơi, tâm sự với nhau trực tiếp, nó vui vẻ hơn nhiều so với việc cậu cứ mãi yêu xa một người, mà người đó lại đem lại cảm xúc tiêu cực cho cậu. Mật ngọt thì chết ruồi mà thôi, nên cậu cần suy nghĩ kĩ vào.

Cho next đi bạn, đã là người yêu cũ rồi lại còn yêu qua mạng, yêu nhau chán chê rồi giờ còn gì để mà tìm hiểu nữa? Nói chung là thôi, người ta chỉ hối hận khi người ta không đối xử tốt với bạn đó, cứ dứt đi để mỗi người học cách mà trưởng thành. Yêu lại làm gì, tốn thời gian mà vẫn phải đi vào vết xe đổ. 

https://cdn.noron.vn/2022/11/03/981797915293372-1667443368.png