Người yêu hay ghen linh tinh và cáu giận dù cho mình đã minh bạch mọi mối quan hệ và chỉ có mình anh ấy vì sao?

  1. Tình yêu

Người yêu e cực kỳ hay ghen, có lần e cmt vào 1 bài post trên fb về 1 cây son,người yêu cũ em thấy nên vào rep cmt em, dù cho e không quan tâm, không trả lời lại anh ta thì anh người yêu em cũng ghen ầm lên. Nhưng mà anh ấy là lấp lửng vừa có vừa không miệng thì bảo không ghen nhưng e nói gì cũng chỉ đáp lại là " ừ, a biết rồi, anh đang cáu" và anh ta sẽ giận dỗi như thế cả tuần, và e luôn phải lẽo đẽo xin lỗi dù e chả làm gì sai cả.

Từ khóa: 

tình yêu

Trước tớ cũng vậy, phải thay đổi từ từ bạn à, chắn ny bạn chưa có kn nhiều trong ty.
Trả lời
Trước tớ cũng vậy, phải thay đổi từ từ bạn à, chắn ny bạn chưa có kn nhiều trong ty.

hướng dẫn cách chăm sóc người khác mà các cậu được học sớm nhất và nhiều nhất là từ bố mẹ. Thường những người hay ghen thì hồi nhỏ từng bị bố mẹ kiểm soát, cấm đoán nhiều.

Ghen, cảm giác nó giống như xù lông, xù lông giận dữ khi cảm thấy bị động chạm đến một giá trị hay lợi ích nào đó. Có thể giá trị đó là sự chung thủy, là niềm tin bạn trai đặt cho cậu. Tất nhiên là cậu chẳng làm gì cả. Nhưng chính điều đó đã nói lên rằng, niềm tin của bạn trai về cậu dễ bị lung lay đến mức nào.

Nếu cậu muốn hiểu bạn trai cậu, thì có các mức độ để cậu lựa chọn, nếu cậu muốn hiêủ 1 cách nghiêm túc và lâu dài, hãy bắt đầu từ việc tìm đọc một số sách tâm lí về hành vi và sự ảnh hưởng của cách nuôi dạy, sau đó hãy dành thời gian để các cậu tâm sự với nhau.

bớt ? những câu ngớ ngẫng v đi bạn

Vì nó đã có cảm giác chán bạn! Nghe cách bạn tả về mối quan hệ của bạn. chắc chắn ngày xưa nó cua đổ bạn rất dễ, thậm chí bạn là người đi cua nó nữa đúng không? Bạn đổ sớm lại còn "lẽo đẽo đi xin lỗi" trong khi đó không phải là lỗi của bạn thì đàn ông đối xử như vậy là phải đạo rồi! Bỏ đi bạn ơi! Mối quan hệ hư rồi bạn! Là con gái, không ai đi cầu xin đàn ông quan tâm mình cả!