Nhã Nam dọn kho online TOÀN QUỐC

  1. Sách

Bạn thân mến,

Dọn kho đón Tết là sự kiện lớn nhất hằng năm của Nhã Nam, 7 năm nay chưa bao giờ thiếu. Đó không chỉ là cơ hội để bạn đọc của Nhã Nam tìm kiếm những đầu sách hay, sách mới với ưu đãi bất ngờ, mà còn là dịp gặp gỡ cuối năm với những bạn đọc cùng chí hướng, hòa mình vào không khí sôi nổi, tươi vui của một cộng đồng đọc. Cũng qua những lần Dọn kho mà Nhã Nam hiểu hơn nhu cầu, mong muốn của độc giả, và các bạn chắc chắn cũng đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Tuy nhiên, tình hình năm nay, như các bạn đã biết, Dọn kho Đón Tết sẽ không thể tổ chức như mọi năm, để đảm bảo an toàn cho các bạn và thực hiện các quy định về phòng chống dịch bệnh. Nhưng một sự kiện quan trọng thế này, đâu thể vì khó khăn mà không tổ chức được. Nên sau một thời gian thảo luận và chuẩn bị, Nhã Nam và Tiki quyết định phối hợp để cùng thực hiện chuỗi sự kiện Dọn kho online, kéo dài 15 ngày!

Lần đầu tiên, chúng ta sẽ có một sự kiện dọn kho online TOÀN QUỐC.

Nhã Nam Dọn kho online không chỉ giữ nguyên những quyền lợi, ưu đãi cho bạn đọc như các sự kiện Dọn kho mọi năm, mà còn thêm nhiều điều đặc biệt nữa.

https://cdn.noron.vn/2021/12/17/3162514122910604-1639749304.png

Bạn sẽ:– không cần ngại vì đường xa tỉnh lẻ, cơm nắm muối mè 4h sáng bắt xe khách đi Hà Nội. Tỉnh xa cũng như thành phố gần, hễ có kết nối internet, bạn nào cũng tham gia trẩy hội được– không cần chen chúc, xếp hàng chờ đến lượt chọn sách, nhận quà– không cần bỏ công bỏ việc, tranh thủ giờ nghỉ trưa, lặn lội khi quãng vắng– không còn những tình huống éo le như khi đến thì trời nắng, đang chọn sách thì trời mưa, quên mang ô, quên mang mũ nón…– tiết kiệm thời gian, thay vì mất cả sáng hay cả ngày, chỉ cần click nhanh tay thì chỉ mất 15 phút có khi dọn xong hết cả kho Nhã Nam

Dọn kho online chỉ có lợi hơn chứ không thua kém gì offline cả. Bạn sẽ thấy:– rất nhiều đầu sách mới được mong đợi của Ocean Vuong, Keigo, Neil Gaiman, Ichikawa…– quà cáp không thua kém gì dọn kho offline mọi năm. Tất cả các đơn hàng từ 200K trở lên đều có quà tặng, không để các bạn thiệt thòi, gồm: móc khóa, sổ xé, bao lì xì, lịch để bàn năm mới 2022, túi Nhã Nam thiết kế riêng.– flash sale giảm 40% các đầu sách mới, sách best seller hằng ngày, trong khung giờ vàng từ 20h-24h, còn tặng thêm coupon số lượng có hạn, áp vào giảm giá tiếp– nhiều đầu sách hay, sách dày, sách bộ trước kia bạn ngại ngần giá cao, nay giảm sâu đến 80%

Và đây cũng là sự kiện Dọn kho của những LẦN ĐẦU TIÊN:– lần đầu tiên Dọn kho TOÀN QUỐC– toàn bộ sách sẽ được giảm giá từ 35-80% (mức giảm giá thấp nhất ở Dọn kho mọi năm là 30%)– DEAL SỐC 0đ, vâng, bạn đọc đúng rồi, không thiếu số nào đâu, đích thực là một số cuốn sẽ chỉ còn 0 VNĐ, tiếng là bán chứ thực ra là tặng– chương trình livestream quay số chọn đơn hàng ngẫu nhiên để hoàn tiền mặt, số tiền hoàn lại ít nhất 500K– đặc biệt, mở bán ấn bản bìa da PU cao cấp trên Tiki, số lượng 222 bản; ấn bản bìa da thật số lượng 111 bản.– quay số chọn mã đơn hàng tặng 01 ấn bản bìa da PU cao cấp (chỉ áp dụng trong group Nhã Nam reading club, vì thế bạn nào chưa join group Nhã Nam thì hãy nhanh tay nhé)– livestream chơi game tặng sách bestseller

Chi tiết sẽ được thông báo dần dần từng ngày một, trong suốt chuỗi ngày Dọn kho. Chính vì vậy, để không bỏ lỡ thông tin, hụt mất các chương trình hấp dẫn, ngay bây giờ, mời bạn:– Tải app Tiki về điện thoại để tiện bề canh flash sale, canh sách 0đ và áp mã ưu đãi mọi lúc mọi nơi– Theo dõi kỹ fanpage Nhã Nam (các bài đăng thường vào các khung: 9h, 12h, 15h, 16h, 19h, 21h hằng ngày)– Tham gia group Nhã Nam Reading Club, một số thông tin quan trọng sẽ được leak trước trong group này– Sửa soạn một tâm hồn đẹp và những giác quan sắc bén, tinh nhạy, một trí nhớ tốt để lưu khung giờ flash sale, khung giờ săn sách 0đ, săn mã, và chuẩn bị đồng hồ báo thức.

Trân trọng mời các bạn đến với sự kiện lớn nhất năm của Nhã Nam!

Xin dành tặng 3 cuốn lịch để bàn Nhã Nam 2022 tươi sáng xinh đẹp, in 4 màu trên giấy mỹ thuật Ivory cho 3 độc giả tương tác và lan tỏa post này.

Chuẩn bị nhé các bạn ơi! Dọn kho online sẽ bắt đầu từ 15/12 cho đến hết 31/12.

Nguồn: Fanpage Nhã Nam

Từ khóa: 

nhã nam

,

dọn kho online

,

thư viện tự lập

,

noron

,

sách